Bên trong biệt thự khủng thuộc về chú chó giàu nhất thế giới

Chú chó giàu nhất thế giới sở hữu biệt thự khủng ở Miami sau khi được thừa kế từ người chủ quá cố.

{keywords}
Chú chó giàu nhất thế giới Gunther VI the German Shepherd

Từ lâu, Gunther VI the German Shepherd đã nổi tiếng là chú chó giàu nhất thế giới, vì 'được thừa hưởng tài sản từ tổ tiên, người để lại 58 triệu USD từ một nữ bá tước người Đức'.

Gunther IV giàu có là hậu duệ của gia tộc 'The Gunther, cuộc sống sang chảnh của 'triệu phú' này thì có lẽ nhiều người đã biết, nhưng không phải ai cũng hiểu về cách các nhân viên của Gunther IV quản lí số tiền giúp nó.

Được biết, chú chó sở hữu nhiều tài sản đất đai lớn ở nhiều nơi khác nhau. Nhóm người quản lý luôn duy trì lối sống sang trọng, đầy đủ cho chú chó, thậm chí nó có máy bay riêng để đi lại.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Vào tháng 7/2000, nhóm người quản lý của chú chó đã mua lại căn biệt thự ở Miami của Nữ ca sĩ Madonna với giá 7,5 triệu USD. Căn biệt thự tuyệt đẹp có một hồ bơi lớn, những khu vườn rộng lớn với nhiều cây cọ và nội thất màu kem sang trọng. Bên trong, biệt thự có một bức chân dung đóng khung mạ vàng của chú chó Gunther IV, treo trên lò sưởi trong phòng khách.

Tọa lạc tại một trong những vị trí được yêu thích nhất ở Miami, căn biệt thự theo phong cách có tầm nhìn ra Vịnh Biscayne, nằm trên một khu đất rộng 51.000 mét vuông. Bên trong căn nhà rộng 8.400 mét vuông có với 9 phòng ngủ và 8,5 phòng tắm.

{keywords}
{keywords}

Cho đến nay, vẫn còn những nghi ngờ liên quan tới câu chuyện về cách con chó giàu nhất thế giới này tích lũy tài sản cũng như chuyện về Nữ bá tước người Đức xưa kia và cách Gumther thừa kế tài sản khổng lồ.

Tuy nhiên, bất chấp bí ẩn đằng sau những câu chuyện về Gunther, chú chó vẫn tiếp tục tận hưởng lối sống xa hoa tại nhà ở Miami.

Gunther luôn đeo chiếc vòng cổ giả kim cương, dành một buổi sáng để chơi đùa với quả bóng tennis, lăn lộn trên cỏ, ăn trưa và ngủ trưa nhiều.

{keywords}
{keywords}

Sau đó, nó sẽ 'gặp gỡ' với các đại lý bất động sản vì đang trong quá trình bán biệt thự ở Miami. Đôi khi, nó sẽ thực hiện một số chuyến đi đến Milan và Bahamas, nơi Gunther ăn tối tại các nhà hàng vì những người quản lý của nó muốn đảm bảo Gunther được giao tiếp xã hội tốt.

Thức ăn của Gunther cũng được chuẩn bị cẩn thận, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bữa ăn của nó thường là thịt ngon, rau tươi và gạo, thỉnh thoảng nó thích ăn trứng cá muối.
Nó di chuyển bằng máy bay riêng, rèn luyện kỹ năng vâng lời hàng ngày với huấn luyện viên riêng và ngủ trong một chiếc giường nhung đỏ sang trọng nhìn ra vịnh.

Carla Riccitelli là một trong những người chăm sóc chính của Gunther và nằm trong một hội đồng quản lý quỹ cho biết hiện tại căn biệt thự đang được rao bán với giá 31 triệu USD, gấp nhiều lần số tiền họ bỏ ra lúc đầu để mua lại từ Madonna.

May mắn sống sót sau tai nạn, người đàn ông mắc chứng 'trí nhớ 6 giờ' kỳ lạ

May mắn sống sót sau tai nạn, người đàn ông mắc chứng 'trí nhớ 6 giờ' kỳ lạ

Người đàn ông may mắn sống sót sau vụ tai nạn ô tô khiến anh bị thương nặng và bị di chứng kỳ lạ mất trí nhớ sau mỗi sáu giờ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !