Agribank huyện Cai Lậy trao tặng 03 căn nhà đại đoàn kết

Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (MTTQ) huyện Cai Lậy phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Cai Lậy và chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 03 căn nhà đại đoàn kết.

Tổng kinh phí Agribank huyện Cai Lậy hỗ trợ là 150 triệu đồng thông qua Quỹ “Vì người nghèo” của huyện.

Bà Trần Thị Thương (ở xã Bình Phú) năm nay đã ngoài 60 tuổi nhưng hàng ngày vẫn phải rong ruổi với xấp vé số trên tay để kiếm sống qua ngày. Xét hoàn cảnh quá khó khăn nên chính quyền địa phương đã hỗ trợ xây cho bà căn nhà đại đoàn kết từ nguồn kinh phí của Agribank huyện Cai Lậy.

Trao nhà cho gia đình bà Trần Thị Thương

Trường hợp khác là bà Huỳnh Thị Thanh Huệ (46 tuổi, ở xã Phú Nhuận) sinh sống bằng nghề mò cua, bắt ốc để nuôi 2 con; đứa nhỏ không được minh mẫn như người bình thường, đứa lớn thì bệnh tật triền miên. Cha mẹ, anh chị em đều nghèo khó, của để lại chỉ còn 30m2 đấ. Agribank chi nhánh huyện Cai Lậy hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng để bà cất mái nhà, 3 mẹ con che mưa tránh nắng.

Lễ bàn giao nhà bà Huỳnh Thị Thanh Huệ.

Căn nhà của gia đình anh Đỗ Văn Sang (46 tuổi, ở xã Hiệp Đức) cũng mới được xây dựng với tổng kinh phí 68.317.000 đồng, trong đó Agribank chi nhánh huyện Cai Lậy hỗ trợ 50 triệu đồng. Anh chị có 1 con còn nhỏ, vợ chồng làm mướn, đất của vợ chồng anh do cha mẹ cho ngoài cái nền nhà 54m2 còn trồng được vài cây sầu riêng nhưng đã bị hư hại hoàn toàn trong đợt hạn mặn năm 2021 khi đang mùa cho trái.

Trong không khí ấm áp, nghĩa tình của buổi lễ bàn giao 03 ngôi nhà mới, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Cai Lậy cho biết, để thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, chăm lo cho hộ nghèo ổn định về nơi ăn, chốn ở, UBMTTQ huyện Cai Lậy đã nỗ lực vận động thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo bằng nguồn xã hội hóa, từ các tổ chức, đơn vị và nhà hảo tâm. Trong đó, Agribank chi nhánh huyện Cai Lậy tuy mới thành lập nhưng đã tích cực đóng góp kịp thời kinh phí 150 triệu đồng để xây tặng 3 căn nhà đại đoàn kết và nay bàn giao đưa vào sử dụng. Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo của Chi nhánh là một hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa và nhân văn, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương thực hiện tốt công tác chính sách an sinh xã hội. Những gia đình được hỗ trợ kể từ hôm nay đã ổn định về nhà ở, từ đó phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế gia đình. Đó cũng là phương châm, mục tiêu mà địa phương đã, đang và sẽ thực hiện xuyên suốt trong các năm qua và những năm tiếp theo.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Cai Lậy trao quyết định bàn giao nhà cho gia đình anh Sang và phát biểu chia sẻ.

Những mái nhà kiên cố tường gạch, cột bê tông cốt thép, sườn sắt, lợp tôn, nền xi măng vững chãi trong mùa mưa đang về là cả một ước mơ của những thành viên trong mỗi gia đình và cũng là niềm vui của tập thể người lao động Agribank chi nhánh huyện Cai Lậy khi được trao đi yêu thương và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng.

Quốc Trí – Agribank Tiền Giang

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !