Agribank Đắk Lắk thay trụ ATM "chơi khó" khách hàng
Công tác thay trụ mới đang được hoàn tất |
Theo đó, sau khi Infonet có bài phản ánh cây ATM "chơi khó" khách hàng, lãnh đạo Agribank Đắk Lắk đã quyết định lên phương án thay máy mới để đảm bảo thông suốt phục vụ khách hàng.
Theo ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank Đắk Lắk “thay máy mới là tối ưu nhất, tránh trường hợp trục trặc trở lại”.
Trước đó, theo thông tin từ tài khoản Fecebook có tên P.Q.P thì khi người này đi rút tiền tại trụ ATM nói trên, màn hình ATM có hiển thị dòng chữ rút tối đa là 5.000.000 đồng.
Tuy nhiên, khi cho thẻ ATM vào máy chỉ rút được tối đa 1.000.000 đồng, người này phải rút tới 3 lần mới được 3.000.000 đồng.
Cũng theo thông tin từ tài khoản P.Q.P thì các tin nhắn báo về điện thoại hiển thị rất rõ mỗi lần rút như thế bị trừ hơn 1.000 đồng trong thẻ ATM.
Thông tin này sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, các bình luận trái chiều cho rằng ngân hàng có "chiêu" để trừ phí của khách hàng.