Á hậu Tú Anh và thời sinh viên ăn mì tôm, nhịn bữa sáng

Dù chỉ có 500 ngàn đồng mẹ cho mỗi tuần để chi tiêu rất nhiều "hạng mục" nhưng cô nàng vẫn tiết kiệm được 200 ngàn đồng

Đã hai năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2012, cuộc sống của cô sinh viên báo chí hẳn có nhiều biến động hơn, niềm vui có mà áp lực cũng nhiều. Danh hiệu cao quý đi kèm với trách nhiệm, đó chính là điều mà Á hậu Tú Anh luôn phải nghĩ đến. 

Á hậu Tú Anh và thời sinh viên ăn mì tôm, nhịn bữa sáng - ảnh 1

Tú Anh đã có những chia sẻ thú vị và hài hước về các vấn đề trong cuộc sống, sự nghiệp của mình!

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tú Anh sẽ tiếp tục theo học cao học như nhiều sinh viên khác, đi làm hay lấy chồng?

- Cái này thì hơi khó nha, có cơ hội học cao hơn nữa thì còn gì bằng! Nhưng cũng thật khó nói trước nếu như chàng trai nào đó lấy được trái tim mình rồi thì cũng phải “liều” cưới thôi.

Nếu được tặng một số tiền lớn, Tú Anh sẽ làm gì: Đi shopping, làm đẹp? Đầu tư kinh doanh? Bỏ lợn tiết kiệm?

- Nếu điều đó xảy ra, chắc Tú Anh sẽ đầu tư kinh doanh, và biết đâu may mắn kinh doanh hiệu quả thì sẽ dùng một phần để shopping và làm đẹp rồi.

Tú Anh chưa hài lòng với điểm nào trên gương mặt của mình?

- Không có gì là hoàn hảo, khuôn mặt mình cũng vậy. Tuy nhiên Tú Anh hài lòng với những gì trên khuôn mặt mình bởi đó chính là dấu ấn, là món quà mà bố mẹ đã dành tặng cho mình. Nếu có thì chỉ là một chút thôi khi lên hình, bởi ai cũng nói khuôn mặt Tú Anh khi lên hình trông hơi mập.

Trong tình yêu, Tú Anh có phải là tuýp con gái chủ động “cầm cưa”?

- Không đâu, nếu có thích thì cũng phải nghĩ cách phát tín hiệu để cho phía họ chủ động.

Tú Anh lựa chọn cách nào để “chộp” được ánh mắt của một chàng trai? Mặc sexy? Cười duyên? Hay một cái hất tóc nhẹ nhàng?

- Đôi khi chỉ một ánh mắt mà thôi.

Nhan sắc, khả năng ngoại ngữ, tài năng ca hát, Tú Anh cảm thấy tự tin nhất về yếu tố nào?

- Ca hát thì không rồi, còn lại thì mỗi thứ một chút, cộng thêm nhiều yếu tố khác để giúp mình tự tin hơn mỗi ngày.

Tú Anh có phải là một tín đồ shopping? Món đồ đắt nhất mà bạn mua là gì? Bao nhiêu tiền?

- Đã là con gái thì chắc hẳn đều rất thích shopping, Tú Anh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Có lẽ món đồ đắt nhất của Tú Anh là một chiếc túi, giá của nó thì khá đắt nhưng Tú Anh có được nó cũng là do tham dự sự kiện và được nhãn hàng tặng gần hết giá trị nên thực tế cũng không tốn tiền cho lắm.

Bạn có ý định thay đổi phong cách từ dịu dàng, nữ tính sang cá tính và bụi bặm?

- Khi tham dự sự kiện, Tú Anh có stylist, còn trang phục đời thường, đa phần là do Tú Anh tự lựa chọn những trang phục mình yêu thích và phù hợp. Cá tính và bụi bặm có lẽ không hợp với Tú Anh lắm, nhưng có thể đây là một gợi ý để Tú Anh thử chăng?

Thử tưởng tượng nếu như kết hôn, Tú Anh sẽ thay đổi như nào?

- Tú Anh sẽ là một người phụ nữ của gia đình. Có lẽ khó khăn nhất của người phụ nữ có gia đình là phải sắp xếp công việc sao cho hợp lý. 

Trong tất cả mọi thứ cần lo toan, gia đình vẫn luôn phải được ưu tiên hơn bởi hạnh phúc có bền vững hay không, phần nhiều do người phụ nữ quyết định, họ luôn là người biết cách giữ lửa cho tổ ấm của mình.

Người ta thường nói, con đường ngắn nhất để đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày? Tú Anh có sử dụng tuyệt chiêu này với anh chàng của mình không?

- Do là con một và cũng được mẹ hướng dẫn nấu nướng từ nhỏ nên Tú Anh nghĩ rằng các món ăn mình nấu cũng khá ổn. Sau này, Tú Anh cũng mong rằng người đàn ông của mình sẽ luôn muốn trở về bên mâm cơm gia đình sau mỗi ngày làm việc.

Món tủ của Tú Anh là gì?

- Sườn xào chua ngọt, bún thang…

Thời đi học, Tú Anh thường xin mẹ bao nhiêu tiền để tiêu vặt?

- Những năm đầu sinh viên, mẹ cho mỗi tuần 500 ngàn. Các bạn đừng nghĩ là nhiều nha, bởi số tiền đó bao gồm cả tiền ăn sáng, ăn trưa, tiền xăng, tiêu vặt nữa… Nhưng mà Tú Anh vẫn tiết kiệm mỗi tuần được 200 ngàn đấy vì... chịu khó ăn mì tôm và nhịn ăn sáng.

Á hậu Tú Anh và thời sinh viên ăn mì tôm, nhịn bữa sáng - ảnh 2

Món quà đầu tiên mà Tú Anh mua tặng mẹ khi kiếm được tiền là gì?

- Là một chiếc túi mà Tú Anh biết mẹ thích từ rất lâu nhưng chưa chịu mua.

Ai là người bạn thân nhất của Tú Anh trong showbiz? Đó có phải là người chị thân thiết từng tặng Tú Anh món đồ 250 triệu?


- Tú Anh là người dễ hòa đồng và sống đơn giản nên may mắn được các chị hỗ trợ tư vấn rất nhiều, nhưng có lẽ Tú Anh thân nhất với chị Mai Phương Thúy và chị Ngọc Hân. Mấy chị em cũng hay đi làm cùng nhau và Tú Anh là em út nên các chị cũng rất chiều.

Người đã tặng Tú Anh chiếc đầm trị giá 250 triệu là chủ của một thương hiệu thời trang cũng là một người chị mà Tú Anh cũng vô cùng yêu mến và tôn trọng.

Cảm ơn những chia sẻ của Tú Anh!

Nguồn tiin.vn

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !