350 gian hàng tham gia Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” diễn ra từ ngày 6 – 11/12 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Đây là sự kiện thường niên nằm trong kế hoạch xúc tiến đầu tư – thương mại – du lịch của Thành phố.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 nằm trong chuỗi sự kiện thuộc chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TP.HCM đợt 2 năm 2022 nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận, góp phần tăng trưởng kinh tế TP.HCM, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 thu hút sự tham gia của khoảng 155 đơn vị, trưng bày 350 gian hàng, giới thiệu đa dạng thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng. 

Trong đó nổi bật là các sản phẩm, mặt hàng thiết yếu như: Hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may – giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy… (khoảng 45% thuộc lĩnh vực thời trang; 30% lĩnh vực thực phẩm và 25% thuộc nhóm ngành hàng khác).

Các sản phẩm tham gia Hội chợ khá phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, được kiểm soát chặt chẽ nên đảm bảo về chất lượng, giá cả, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Hai điểm nhấn chính của Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 gồm: Khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TPHCM" qua các năm, doanh nghiệp nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực, và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP.HCM với những thương hiệu nổi tiếng như Điện Quang, Biti’s, Cholimex, Bidrico, Ion Life, King Coffee, Vifon, nhựa Duy Tân, Mikko, San Hà, Vissan…; Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản vùng miền của các địa phương.

Cùng với đó là chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ (từ 18 đến 20 giờ mỗi ngày); Chương trình “Điểm vàng mua sắm” tại các gian hàng của các doanh nghiệp; cùng hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng phẩm... của doanh nghiệp dành cho khách đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt là cơ hội mua sắm với hạn mức dùng để khuyến mãi lên đến 100%. Khách tham quan được phát miễn phí túi xách tiêu dùng khi mua sắm tại hội chợ.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn có khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền; các chương trình ca nhạc, giải trí…

Ngọc Mai

Giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu từ ngày 1/1/2023

Từ 1/1/2023, thuế bảo vệ môi trường với xăng là 2.000 đồng một lít, các mặt hàng dầu (trừ dầu hoả) và mỡ nhờn là 1.000 đồng, theo Nghị quyết vừa được thông qua.

Hướng dẫn triển khai Nghị quyết số 30 về thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu

Ngày 30/12, lãnh đạo Tổng cục Thuế đã ban hành Công điện số 15 về hướng dẫn triển khai Nghị quyết số 30 quy định mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu, mỡ nhờn.

Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có nền kinh tế phát triển năng động và đa dạng

Tỉnh Ninh Thuận đặt mục tiêu đến năm 2030 trở thành tỉnh có nền kinh tế phát triển năng động và đa dạng; là một trong những trung tâm của cả nước về phát triển năng lượng, năng lượng tái tạo; tỉnh có thu nhập trung bình cao của vùng và cả nước.

Tổng số lượng giao dịch thực hiện qua NAPAS tăng 96,5%

Theo  Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), năm 2022 tổng số lượng giao dịch thực hiện qua NAPAS tăng 96,5%, tiến trình thanh toán không dùng tiền mặt đang đi đúng hướng.

Gỡ vướng về vốn vay nước ngoài cho Đồng bằng sông Cửu Long

Trung ương đã ban hành nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, nhưng hiện nay đầu tư cho khu vực này chưa thỏa đáng.

Bát nháo giá pháo hoa trước thềm Tết Nguyên đán

Tình trạng bán sản phẩm pháo hoa với giá cao hơn giá niêm yết của một số cửa hàng của Z121 diễn ra ở nhiều nơi.

Bắc Ninh đạt mức tăng GRDP cao nhất giai đoạn 2019 – 2022

Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh (GRDP) năm 2022 tăng 7,39% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng cao nhất giai đoạn 2019 - 2022.

Tiếp tục phát triển thị trường lâm sản xuất khẩu

Năm 2013, ngành Lâm nghiệp sẽ tiếp tục phát triển thị trường xuất khẩu lâm sản phù hợp với luật pháp quốc tế, các hiệp định đã ký kết. Mục tiêu năm tới, giá trị xuất khẩu lâm sản khoảng 17,5 tỷ USD.

Quý I/2023 sẽ tổ chức Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”

Bộ Công thương cho biết, từ ngày 11 - 12/3, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” năm 2023.

Sẽ “mạnh tay” chấn chỉnh hoạt động bán hàng đa cấp

Hiện chỉ còn 20 doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp hợp pháp so với con số 67 doanh nghiệp vào đầu năm 2016.

Đang cập nhật dữ liệu !