‘3 quân Át chủ bài’ giúp Triệu Lộ Tư thường xuyên ‘lọt mắt xanh’ của các nhà sản xuất và đạo diễn

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư được nhiều blogger công nhận là tiểu hoa 95 có con đường phát triển tốt nhất hiện tại. Trước khi thành công, Triệu Lộ Tư cũng đã có nguồn tài nguyên tốt nhờ những lý do sau đây.

{keywords}
Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Đại học Minh Đạo tại Đài Loan. Cô được biết đến với vai diễn Trần Thiên Thiên trong phim Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ.

Không riêng gì Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư trước đó cũng có một vài bộ phim gây bão như “Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta”, “Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn”, “Yêu Em Từ Dạ Dày” ... Ngoài ra, “Thả Thí Thiên Hạ” đóng cặp với Dương Dương dù lên sóng bị chê nhiều, nhưng nó vẫn hút quảng cáo và mang về lợi nhuận.

Từ những thành tích này, nhiều blogger nhận định rằng, Triệu Lộ Tư là tiểu hoa 95 có khả năng gánh phim nhất, tác phẩm lên sóng đều gây được sự chú ý. Do đó, việc cô được ưu ái, giao cho nhiều tài nguyên tốt, đặc biệt là những bộ phim được đầu tư lớn từ cấp S đến S+ là điều đương nhiên.

Dù trước đây bị vướng nhiều thị phi về đời tư cũng như diễn xuất, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn được nhiều đạo diễn ưu ái, vì những nguyên nhân sau đây:

Đạt được độ ăn ý cao với bạn diễn nam

Triệu Lộ Tư thuộc kiểu nữ diễn viên mang cảm giác cp (Couple), hợp tác với ai cũng tạo được 'phản ứng hóa học' cao. Đây là lợi thế không nhỏ của Triệu Lộ Tư. Hiện tại 'xào cp' là phương pháp tối ưu khi tuyên truyền phim, chỉ cần cp hot thì phim cũng dễ hot theo.

Trong giới cũng rất coi trọng điểm này, còn Triệu Lộ Tư thì có tiềm lực rất lớn. Từ với Lưu Vũ Ninh (vai Hạo Đô) trong “Trường Ca Hành”, với Dương Dương (vai Phong Lan Tức) hay Ngô Lỗi (Lăng Bất Nghi)…, nàng tiểu hoa đều tạo được độ ăn ý rất tốt với bạn diễn.

{keywords}
Triệu Lộ Tư với Lưu Vũ Ninh trong “Trường Ca Hành”.
{keywords}
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong “Tinh Hán Xán Lạn”.

Phim của Triệu Lộ Tư thường thuận buồm xuôi gió

Có lẽ một trong nỗi lo và sợ hãi nhất của các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên cũng như toàn ê-kíp của đoàn làm phim là phim bị cấm sóng. Tình trạng này có thể do rất nhiều nguyên nhân như diễn viên vi phạm pháp luật, nội dung phim không phù hợp lịch sử, sai lịch sử, vi phạm văn hóa… Tất cả những điều này rất dễ gặp phải.

Điển hình gần đây như “Thanh Trâm Hành” của Dương Tử đang “đắp chiếu” do lùm xùm của nam chính Lưu Diệc Phàm, “Dạ Lữ nhân” do Đặng Luân đóng chính cũng khó có thể khởi chiếu do lùm xùm trốn thuế của nam diễn viên,… Mỗi bộ phim bị cấm sóng gây tổn thất rất nhiều cho cả Ê-kip. Vì vậy, một bộ phim được lên sóng đã là đạt được thành bước đầu.

Đây có thể là một may mắn đối với Triệu Lộ Tư, vì các bộ phim cô đóng không những thuận lợi khởi chiếu, thậm chí không gặp nhiều khó khăn trong khâu kiểm duyệt. Có lẽ cái “vía” may mắn này cũng là một trong những lý do giúp người đẹp sinh năm 1998 này đắt “show”.

Triệu Lộ Tư phù hợp với nhiều tạo hình

Không ngoa khi nói rằng, Triệu Lộ Tư phù hợp với nhiều tạo hình, từ cổ trang đến hiện đại, từ nữ cường đến hồn nhiên, vô tư. Vì vậy, nữ diễn viên được nhiều đạo diễn lựa chọn cho nhiều vai diễn khác nhau.

{keywords}
Triệu Lộ Tư mạnh mẽ, phóng khoáng trong vai nữ hiệp của “Thả Thí Thiên Hạ”.
{keywords}
Vô tư hồn nhiên khi Trình Thiếu Thương chưa gặp “sóng gió” trong “Tinh Hán Xán Lạn”.
{keywords}
Hay gần đây nhất vai Tinh Trĩ - nữ sinh nhí nhảnh, hồn nhiên trong bộ phim đang quay “Vụng trộm không thể giấu”.

Hạ Thảo

Lộ ảnh Triệu Lộ Tư và bạn trai cũ, thực hư tin đồn ở cùng nhau khi cô đang tuổi vị thành niên?

Lộ ảnh Triệu Lộ Tư và bạn trai cũ, thực hư tin đồn ở cùng nhau khi cô đang tuổi vị thành niên?

Sau “Tình Hà Xán Lạn”, Triệu Lộ Tư đã vươn lên thành tiểu hoa đán hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cùng với đó, quá khứ của nữ diễn viên cũng được cộng đồng mạng tích cực “đào” lại.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !