‘3 quân Át chủ bài’ giúp Triệu Lộ Tư thường xuyên ‘lọt mắt xanh’ của các nhà sản xuất và đạo diễn

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư được nhiều blogger công nhận là tiểu hoa 95 có con đường phát triển tốt nhất hiện tại. Trước khi thành công, Triệu Lộ Tư cũng đã có nguồn tài nguyên tốt nhờ những lý do sau đây.

{keywords}
Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Đại học Minh Đạo tại Đài Loan. Cô được biết đến với vai diễn Trần Thiên Thiên trong phim Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ.

Không riêng gì Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư trước đó cũng có một vài bộ phim gây bão như “Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta”, “Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn”, “Yêu Em Từ Dạ Dày” ... Ngoài ra, “Thả Thí Thiên Hạ” đóng cặp với Dương Dương dù lên sóng bị chê nhiều, nhưng nó vẫn hút quảng cáo và mang về lợi nhuận.

Từ những thành tích này, nhiều blogger nhận định rằng, Triệu Lộ Tư là tiểu hoa 95 có khả năng gánh phim nhất, tác phẩm lên sóng đều gây được sự chú ý. Do đó, việc cô được ưu ái, giao cho nhiều tài nguyên tốt, đặc biệt là những bộ phim được đầu tư lớn từ cấp S đến S+ là điều đương nhiên.

Dù trước đây bị vướng nhiều thị phi về đời tư cũng như diễn xuất, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn được nhiều đạo diễn ưu ái, vì những nguyên nhân sau đây:

Đạt được độ ăn ý cao với bạn diễn nam

Triệu Lộ Tư thuộc kiểu nữ diễn viên mang cảm giác cp (Couple), hợp tác với ai cũng tạo được 'phản ứng hóa học' cao. Đây là lợi thế không nhỏ của Triệu Lộ Tư. Hiện tại 'xào cp' là phương pháp tối ưu khi tuyên truyền phim, chỉ cần cp hot thì phim cũng dễ hot theo.

Trong giới cũng rất coi trọng điểm này, còn Triệu Lộ Tư thì có tiềm lực rất lớn. Từ với Lưu Vũ Ninh (vai Hạo Đô) trong “Trường Ca Hành”, với Dương Dương (vai Phong Lan Tức) hay Ngô Lỗi (Lăng Bất Nghi)…, nàng tiểu hoa đều tạo được độ ăn ý rất tốt với bạn diễn.

{keywords}
Triệu Lộ Tư với Lưu Vũ Ninh trong “Trường Ca Hành”.
{keywords}
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong “Tinh Hán Xán Lạn”.

Phim của Triệu Lộ Tư thường thuận buồm xuôi gió

Có lẽ một trong nỗi lo và sợ hãi nhất của các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên cũng như toàn ê-kíp của đoàn làm phim là phim bị cấm sóng. Tình trạng này có thể do rất nhiều nguyên nhân như diễn viên vi phạm pháp luật, nội dung phim không phù hợp lịch sử, sai lịch sử, vi phạm văn hóa… Tất cả những điều này rất dễ gặp phải.

Điển hình gần đây như “Thanh Trâm Hành” của Dương Tử đang “đắp chiếu” do lùm xùm của nam chính Lưu Diệc Phàm, “Dạ Lữ nhân” do Đặng Luân đóng chính cũng khó có thể khởi chiếu do lùm xùm trốn thuế của nam diễn viên,… Mỗi bộ phim bị cấm sóng gây tổn thất rất nhiều cho cả Ê-kip. Vì vậy, một bộ phim được lên sóng đã là đạt được thành bước đầu.

Đây có thể là một may mắn đối với Triệu Lộ Tư, vì các bộ phim cô đóng không những thuận lợi khởi chiếu, thậm chí không gặp nhiều khó khăn trong khâu kiểm duyệt. Có lẽ cái “vía” may mắn này cũng là một trong những lý do giúp người đẹp sinh năm 1998 này đắt “show”.

Triệu Lộ Tư phù hợp với nhiều tạo hình

Không ngoa khi nói rằng, Triệu Lộ Tư phù hợp với nhiều tạo hình, từ cổ trang đến hiện đại, từ nữ cường đến hồn nhiên, vô tư. Vì vậy, nữ diễn viên được nhiều đạo diễn lựa chọn cho nhiều vai diễn khác nhau.

{keywords}
Triệu Lộ Tư mạnh mẽ, phóng khoáng trong vai nữ hiệp của “Thả Thí Thiên Hạ”.
{keywords}
Vô tư hồn nhiên khi Trình Thiếu Thương chưa gặp “sóng gió” trong “Tinh Hán Xán Lạn”.
{keywords}
Hay gần đây nhất vai Tinh Trĩ - nữ sinh nhí nhảnh, hồn nhiên trong bộ phim đang quay “Vụng trộm không thể giấu”.

Hạ Thảo

Lộ ảnh Triệu Lộ Tư và bạn trai cũ, thực hư tin đồn ở cùng nhau khi cô đang tuổi vị thành niên?

Lộ ảnh Triệu Lộ Tư và bạn trai cũ, thực hư tin đồn ở cùng nhau khi cô đang tuổi vị thành niên?

Sau “Tình Hà Xán Lạn”, Triệu Lộ Tư đã vươn lên thành tiểu hoa đán hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cùng với đó, quá khứ của nữ diễn viên cũng được cộng đồng mạng tích cực “đào” lại.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Nữ ca sĩ đóng phim lên sóng giờ vàng VTV: Đi qua những đau buồn, tuổi 35 sợ yêu

Ca sĩ, diễn viên Maya đang đảm nhận vai Lan cá tính trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi'' phát sóng giờ vàng trên VTV. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thú nhận đi qua những đau buồn hiện tại sợ yêu.

BTV Thu Hà VTV: 'Tôi nhiều fan cuồng và không ít chuyện dở khóc dở cười'

BTV Thu Hà VTV chia sẻ từng nhận được hàng trăm email từ một fan cuồng, trò chuyện như là người yêu của chị với các cảm xúc yêu đương hẹn hò rồi ghen tuông.

Từ cú sốc trượt đại học đến giành học bổng danh giá tại Mỹ của nam sinh 9X

Xuất sắc giành được học bổng, Hứa Nhật Thạnh đang theo học đồng thời 2 chuyên ngành tại Đại học Columbia (Mỹ) và tổ chức nhiều dự án xã hội với khoản tài trợ lên tới hàng tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !