18 năm Chubb Life: Khuyến mại nâng tầm chất lượng sống các gia đình

Đánh dấu hành trình 18 năm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ tại Việt Nam, Chubb Life dành tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị, giúp khách hàng và gia đình nâng tầm chất lượng sống, qua chương trình khuyến mại “18 năng động - Vui trải nghiệm sống”.

Mùa hè luôn được xem là mùa của trải nghiệm, khi con trẻ tạm xa những ngày miệt mài cùng sách vở, các bậc cha mẹ gác lại những bận rộn thường nhật để dành thêm thời gian bên gia đình, cùng nhau khám phá nhiều hơn những gam màu tươi đẹp của cuộc sống.

Vì thế, mùa hè cũng là dịp gắn kết tình thân, mang lại cơ hội sẻ chia, thấu hiểu giữa những thành viên gia đình sau bao bộn bề cuộc sống. Những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau giúp mỗi thành viên nhận ra giá trị thiêng liêng của hai chữ “gia đình”, cảm nhận sâu sắc rằng không chỉ bản thân xem người thân là “cả thế giới”, mà chính mình cũng là “cả thế giới” của những người thương yêu.

Hiểu rõ điều ấy, suốt 18 năm qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) luôn kiên trì trao gửi những tấm lá chắn toàn diện để bảo vệ giá trị lớn lao của người trụ cột và mỗi thành viên trong gia đình Việt. Chubb Life không ngừng hoàn thiện danh mục sản phẩm, xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực, liên tục cải tiến công nghệ để tối ưu hóa từng “điểm chạm” với khách hàng. Cùng với đó là những chương trình gắn kết giúp khách hàng có thêm cơ hội nâng tầm trải nghiệm sống khi tham gia các giải pháp bảo vệ ưu việt từ Chubb Life.

Mới đây nhất, nhằm đánh dấu hành trình 18 năm kiên định theo đuổi sứ mệnh bảo vệ tại Việt Nam, Chubb Life dành tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị và ngọt ngào, giúp khách hàng và gia đình nâng tầm chất lượng sống, thông qua chương trình khuyến mại “18 năng động - Vui trải nghiệm sống”.

Diễn ra từ ngày 4/5/2023 đến hết ngày 30/6/2023, chương trình khuyến mại “18 năng động - Vui trải nghiệm sống” mang đến cho khách hàng rất nhiều cơ hội trúng thưởng với 72 giải thưởng Tuần được phân bổ đều trong 4 đợt quay số, bao gồm: 4 giải Nhất, mỗi giải 1 phiếu quà tặng - chuyến du lịch đến Maldives dành cho 2 người; 8 giải Nhì, mỗi giải 1 máy lọc không khí Dyson Pure Cool™ Tower; 20 giải Ba, mỗi giải 1 chỉ vàng miếng 999.9 của PNJ và 40 giải Tư, mỗi giải 1 phiếu quà tặng Urbox trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình khuyến mại lần này còn có 1 giải Đặc biệt cuối chương trình là 18 chỉ vàng miếng 999.9 của PNJ cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị - kế hoạch tài chính chủ động của Chubb Life.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm mới có phí bảo hiểm thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) từ 15 triệu đồng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng, và sẽ được nhận thêm 01 mã số dự thưởng cho mỗi 10 triệu đồng phí bảo hiểm tiếp theo của hợp đồng bảo hiểm đó. Các mã số dự thưởng này sẽ được dùng để tham gia quay số xác định trúng thưởng cho Giải thưởng Tuần. Trường hợp hợp đồng bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm chính là sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị - Kế hoạch tài chính chủ động, khách hàng sẽ được nhận thêm mã số dự thưởng với số lượng bằng với số lượng mã số dự thưởng được cấp theo quy định nêu trên, gọi là “mã số dự thưởng cộng thêm”. Các mã số dự thưởng cộng thêm này được dùng để tham gia quay số xác định trúng thưởng cho Giải Đặc biệt cuối chương trình.

Đến nay, chương trình khuyến mại “18 năng động - Vui trải nghiệm sống” đã tìm ra 18 chủ nhân may mắn đầu tiên của Giải thưởng Tuần sau đợt quay số vào ngày 25/5/2023. Vẫn còn đến 54 cơ hội trúng Giải thưởng Tuần dành cho khách hàng với 3 đợt quay số Giải thưởng Tuần tiếp theo, cũng như 01 cơ hội trúng Giải Đặc biệt cuối chương trình.

Chubb Life mong rằng, những món quà hấp dẫn của chương trình khuyến mại “18 năng động - Vui trải nghiệm sống” sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những ngày hè ngập nắng cùng những khoảnh khắc vô giá bên gia đình thân yêu.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại, xem tại đây: https://bit.ly/3Nge7k5 hoặc liên hệ số Hotline: (028) 38278123 để được tư vấn miễn phí.

Chubb Life là khối kinh doanh bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb - Tập toàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn bậc nhất thế giới với bề dày lịch sử 231 năm, được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York (NYSE: CB) và là một thành tố của chỉ số S&P 500. Thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín thương hiệu, và năng lực chuyên môn xuất sắc, đi cùng chiến lược phát triển bền vững với hệ thống giải pháp toàn diện, đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ tiên tiến, Chubb Life Việt Nam hiện là top 5 trong nhóm 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam, đang phục vụ hơn 540.000 khách hàng Việt, với tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.541 tỉ đồng cho gần 62.572 trường hợp.

Anh Thư

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.

VietinBank cho vay doanh nghiệp trả nợ trước hạn ngân hàng khác

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại VietinBank để trả nợ trước hạn ngân hàng khác được hưởng mức lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 6,0%/năm.