10 quy tắc nghiêm ngặt mà tỷ phú Elon Musk bắt những người phụ nữ của mình tuân theo

Trong số các tỷ phú, Elon Musk có lẽ được cho là một trong những người lập dị nhất, trong đó có những quy tắc ông đặt ra cho những người phụ nữ của mình.

Những người hâm mộ ông Musk có thể không biết rằng ông có một bộ quy tắc nghiêm ngặt khi nói đến những người phụ nữ của ông - những quy tắc mà họ phải tuân theo nếu muốn ở bên cạnh tỷ phú này.

Dưới đây là 10 quy tắc mà tỷ phú Elon Musk đặt ra cho những người phụ nữ của mình:

1. Không được gây ra lùm xùm

Là một người có rất nhiều “người cũ”, thậm chí là “người mới”, Elon Musk cần đảm bảo rằng tất cả họ đều hòa hợp và không gây rắc rối cho cuộc sống. Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên Justine Wilson, Musk sớm kết hôn với Talulah Riley 2 năm sau đó. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2010, Wilson cho biết cô đã gửi email cho Riley với đề nghị mối quan hệ hòa bình. 

2. Đừng hủy bỏ kế hoạch đã hẹn trước

Wilson nói rằng Musk rất coi trọng những cuộc hẹn, nên cũng yêu cầu điều này từ những người phụ nữ của ông. Wilson đã kể lại câu chuyện cả 2 gặp nhau. Cô nói rằng, khi cả hai đều là sinh viên tại Đại học Queen ở Ontario, Canada, Musk rủ cô đi ăn kem. Nhưng cô đã quên cuộc hẹn. Vài giờ sau giờ hẹn, khi Wilson đang đọc sách tại một khu vực dành cho sinh viên, cô nghe thấy tiếng ho từ phía sau. Khi Wilson quay đầu lại, cô thấy Musk đang cười ngượng ngịu với 2 que kem chocolate đang tan chảy ở trên tay.

3. Cần có khả năng làm việc theo lịch trình 

Là người giàu nhất thế giới, người tiên phong trong lĩnh vực không gian và là “nhà công nghệ” của Tesla , không có gì ngạc nhiên khi Musk là một người rất bận rộn .

Lý do mà ông và Amber Heard không tiếp tục được mối quan hệ là do nữ diễn viên ngay từ đầu không thể theo kịp lịch trình của ông. Musk rất bận rộn và họ không có nhiều thời gian để gặp nhau. Vì vậy cả 2 đã chia tay. Đây cũng được cho là một phần nguyên nhân khiến tỷ phú này và Grimes ly thân - công việc của Grimes đòi hỏi cô phải dành nhiều thời gian ở Los Angeles trong khi Musk rất bận rộn với Tesla và SpaceX ở Texas.

4. Không nói về những điều có thể gây “thao túng tình cảm”

Năm 2002, Elon và Wilson sinh được Nevada Alexander Musk nhưng cô bé qua đời 2 tuần sau đó vì Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS). Sau cái chết của Nevada, Elon đã nói rất rõ với vợ rằng anh không bao giờ muốn nói về điều đó, và không muốn nghe những lời Wilson nói về Nevada vì cho rằng điều này là “thao túng tình cảm”.

5. Musk không hẹn hò để chơi bời

Đã có vài lần Elon nói với truyền thông rằng, ông không phải là một gã ăn chơi mà chỉ hẹn hò với những mối quan hệ có triển vọng lâu dài hoặc để tìm một người tri kỷ.  

6. Không quan tâm đến những thông tin thêu dệt từ truyền thông

Elon luôn là mục tiêu của các phương tiện truyền thông xã hội và các hãng tin tức và tất nhiên người phụ nữ bên cạnh ông cũng vậy. Vị tỷ phú này yêu cầu người phụ nữ của mình không quan tâm đến truyền thông, cũng như không trả lời những câu hỏi không cần thiết từ truyền thông.

7. Mua bất kỳ thứ gì bằng thẻ tín dụng do vị tỷ phú này cung cấp

Ở bên người đàn ông giàu nhất hành tinh sẽ có rất nhiều đặc quyền, trong đó có quyền tự quyết định số tiền trong thẻ mà Musk đưa cho họ. Wilson tiết lộ rằng, khi họ vẫn đang hẹn hò, Musk từng đưa cho cô một thẻ tín dụng để cô mua bao nhiêu cuốn sách tùy thích.

8. Musk không thích ngủ một mình

Trong cuộc phỏng vấn cùng Rolling Stone năm 2017, Musk tiết lộ rằng ông ghét ngủ một mình. “Ngủ một mình có thể giết chết tôi vì khi đó tôi sẽ cảm thấy rất đơn độc”, Musk nói. 

9. Đối xử tốt với trẻ em

Musk rất yêu trẻ con, đây cũng là nguyên nhân chính mà tỷ phú này có nhiều con đến vậy. Musk từng nói rằng, nền văn minh sẽ sụp đổ nếu mọi người không sinh thêm con. Ông được biết là người luôn khuyến khích và thúc đẩy tỷ lệ sinh con.

10. Mái tóc vàng 

Vì lý do nào đó, Musk có vẻ rất thích tóc vàng. “Lần đầu tiên tôi gặp Elon, tôi không phải là tóc vàng… Cho dù tôi có bao nhiêu điểm nổi bật, Elon vẫn muốn tôi có một mái tóc vàng”, Wilson cho biết. 

Những người tình cũ của vị tỷ phú này, Riley nhuộm tóc vàng, Heard để tóc vàng, và Grimes thậm chí còn nhuộm tóc vàng một thời gian trước khi nhuộm thành nhiều mảng màu khác nhau…

Hạ Thảo (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !