Xúc động câu chuyện về cặp đôi Pit bull che chở chăm sóc nhau khi bị ốm

Câu chuyện về hai chú chó Roman và Climby khiến nhiều người cảm động về tình anh em, sẵn sàng làm bất cứ điều gì dành cho nhau.

chó pitbull
Hai chú chó Roman và Climby thân thiết không rời được nhiều người quý mến

Roman và Climby là hai chú chó sống cùng chủ nhân Jill Rogers, 29 tuổi đến từ Hopatcong, North Jersey.

Hai chú chó pit bull dành tình cảm cho nhau ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ, giờ đây chúng thân thiết với nhau như anh chị em ruột thịt.

Chủ nhân Jill Rogers của cặp đôi cho biết hai chú chó là hai tính cách trái ngược. Trong khi Roman là người mê thể thao, vô cùng nhanh nhẹn, thông minh, thì Climby lại hơi khờ khạo nhưng rất đáng yêu, nhiều tình cảm và thích được người ôm ấp.

Jill Rogers, 29 tuổi cho biết: "Từ ngày chúng tôi đưa Climby về nhà, anh ấy đã say mê Roman. Nó gắn bó với người anh chặt chẽ, không muốn rời xa nhau. Nếu chẳng may gia đình có việc phải đưa Roman ra ngoài mà Climby không được đi cùng, nó sẽ nằm một chỗ trong nhà buồn bã ủ rũ chờ đợi cho đến khi anh trở về".

Hai chú chó được cả gia đình Jill yêu mến đồng thời chiếm được tình cảm của những người hàng xóm xung quanh. Chúng thường cùng nhau đến tham dự các sự kiện lớn, lễ hội vui trong thị trấn và thường nhận được nhiều lời khen ngợi. Jill chia sẻ: "Cặp đôi không hung dữ như vẻ ngoài của chúng và mọi người đều muốn nhận nuôi Roman và Climby như thú cưng vậy".

chó pitbull

Climby chăm sóc Roman, vui buồn cùng người anh em trong nhà

Câu chuyện cảm động về cặp đôi mới đây khiến nhiều người nể phục. Đầu tháng này, tai của Roman 8 tuổi bị nhiễm trùng vì vậy Jill phải đưa nó đến bệnh viện thú y chữa trị. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ khối máu tụ ở tai khiến Roman vô cùng đau đớn và khó chịu.

Lúc đầu, Climby không hề phát hiện vết thương của Roman nhưng dần thấy thái độ buồn bã của người anh nên nó đã hiểu rồi nhận ra và cư xử trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Jill cho biết: "Climby vốn không dịu dàng. Nó giống như một con nai sừng tấm lớn nhưng khi Roman bị ốm, Climby trở nên khác hẳn. Nó không đùa nghịch mà chơi nhẹ nhàng giúp đỡ anh".

Để được ở gần Roman thường xuyên, Climby đã quyết định tự kéo giường của nó lại gần khu vực của Roman. Camera tự động của gia đình Jill đã ghi lại khoảnh khắc một mình Climby xoay sở kéo giường gần bên anh.

Chị gái của Jill đã thốt lên khi xem được video rằng: "Ôi thật kinh ngạc, tôi xem đi xem lại hàng trăm lần, thật tuyệt vời, nó làm trái tim tôi tan chảy".

Hiện tại, bệnh tình của Roman đã tiến triển tốt, mặc dù vẫn phải điều trị nhưng rõ ràng nó đã hoạt động nhẹ và vui hơn nhiều và tất nhiên, bên cạnh nó luôn là người anh em tốt bụng Climby.

HD (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !