Xuất thân danh giá của nữ sinh 'gây bão' sau 1 phút xuất hiện tại lễ trao giải VinFuture

Dân mạng ai cũng ngỡ ngàng bởi xuất thân danh giá, bảng thành tích "khủng" và vẻ ngoài thu hút của nữ sinh 10X này.

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học VinFuture (18-21/1/2022), giải thưởng lớn nhất đã chính thức lộ diện. Đó là công trình nghiên cứu tạo ra vắc-xin bảo vệ cuộc sống hàng tỷ người của Giáo sư Cullis, Tiến sĩ Katalin Kariko và Giáo sư Drew Weissman. Bên cạnh đó còn có 3 giải đặc biệt khác dành cho những nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu thế giới.

{keywords}
VinFuture trao 4 giải thưởng có giá trị lên tới 4,5 triệu USD. Trong đó, giải chính trị giá 3 triệu USD.

Công chúng Việt Nam lần đầu tiên được chứng kiến sự hoành tráng và trang trọng của lễ trao giải danh giá mang tầm cỡ toàn cầu này. 

Sau buổi lễ, một bộ phận cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm đến nữ sinh xuất hiện trong phần giao lưu với khách mời của MC Đức Bảo.

Nữ sinh đó chính là Giáp Vũ Nam Dương, sinh viên năm 2 đang theo học tại khoa Quản trị Kinh doanh, Vin University.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được chứng kiến lễ trao giải danh giá này, Nam Dương bày tỏ: "Em rất vinh dự được chứng kiến giây phút once in a lifetime (trải nghiệm có một lần trong đời) như thế này để vinh danh những công trình nghiên cứu giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người. Là một người trẻ, em nghĩ đây là nguồn cảm hứng lớn để tụi em có thể tiếp tục bứt phá, tìm ra những giải pháp mới cho những vấn đề lớn hơn".

{keywords}
Sự xuất hiện của Giáp Vũ Nam Dương nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Tinh tế từ cách diện trang phục áo dài truyền thống, Nam Dương khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài thông minh, sự tự tin toát ra khí chất ngời ngời trên sóng truyền hình trực tiếp. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn chưa đầy 1 phút trong phần giao lưu với MC nhưng cũng đủ để cư dân mạng náo loạn đi tìm thông tin của cô nữ sinh này.

Được biết, nữ sinh là con gái của Tiến sĩ Vật Lý Giáp Văn Dương. Cô nàng là cựu học sinh lớp chuyên Anh 1 trường THPT Chuyên Hà Nội -Amsterdam. Sau này lại có cơ hội học tập ở Áo, Anh, Singapore nên có khả năng nói Tiếng Anh cực kỳ chuẩn và cuốn hút.

{keywords}
Nam Dương là gương mặt khá quen thuộc trong các chương trình kết nối sinh viên trong nước và quốc tế.

 

{keywords}

Nam Dương sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo
{keywords}
{keywords}
Nam Dương và bố - tiến sĩ Vật Lý Giáp Văn Dương
{keywords}
Tài khoản Tiktok của Nam Dương (Vicky Giáp) cũng là một kênh chia sẻ thông tin bổ ích mà các bạn trẻ có thể theo dõi.

Hiện tại, Nam Dương đã trở thành sinh viên của trường VinUni danh giá. Với nickname là Vicky, cô là tổng biên tập tạp chí VinMagazine. Vicky đang tích lũy những hành trang cần thiết để tiến bước trong hành trình trưởng thành, khám phá đại dương tri thức.

Cô nàng còn xây dựng một kênh Tiktok chuyên cung cấp các kiến thức liên quan đến tư duy phát triển bản thân, quản trị kinh doanh,… Kênh Tiktok này đã đạt gần 60.000 lượt theo dõi.

Nữ sinh ghi danh 'bảng vàng' ngành Hàn Quốc học với 31,5 điểm bây giờ ra sao?

Nữ sinh ghi danh 'bảng vàng' ngành Hàn Quốc học với 31,5 điểm bây giờ ra sao?

Sinh ra tại một miền quê nghèo khó, thời gian này cô sinh viên Lô Thị Hoàng Kim vừa học online vừa tranh thủ giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà, việc đồng áng.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Đang cập nhật dữ liệu !