Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương

Để trình diễn kungfu cao đẳng, đòi hỏi võ sinh phải có trình độ cao. Thông thường người luyện võ phải có đầy đủ về khí, thần khí nội sinh và thông kinh hoạt lạc.

Kungfu (công phu) võ thuật là một quá trình rèn luyện lâu dài, gian khổ để đạt được những khả năng xuất chúng mà người thường không có được.

Theo võ sư Nguyễn Văn Hưng, 40 tuổi, người sáng lập môn phái Linh Quyền (Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội) thì Kungfu võ thuật cơ bản dựa trên cơ sở của nhiều môn bổ trợ như hô hấp, nguyên lý triết học âm – dương và y học của Phương Đông.

Clip Thiết Đầu Công của HLV Quách Văn Của thuộc môn phái Linh Quyền đạo.

Bên cạnh đó, người luyện tập kungfu cũng phải là người có tố chất võ thuật, có ý chí, kiên trì, chịu đựng được gian khổ. Với gần 20 năm nghiên cứu, tập luyện, võ sư Hưng cùng các học trò đã thực hiện thành công nhiều màn biểu diễn Kungfu khó, hiện ông vẫn là người giữ kỷ lục Việt Nam với khả năng dùng 1 tay, công phá 90 viên ngói xếp chồng lên nhau.

Clip thiết bàn sa thạch của môn phái Linh Quyền đạo.

Võ phái Linh Quyền được thành lập năm 2000, với phương châm "võ thuật cổ truyền, rèn luyện sức khỏe", hiện có hơn 3.000 môn sinh theo học và hàng nghìn các môn sinh khác từng học tại võ phái.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 1

Linh Quyền đạo bao gồm: quyền, đòn (tay, chân), đối luyện, kungfu, quyền binh khí, tấn. Hiện tại, Linh Quyền đạo đang có 20 câu lạc bộ với khoảng hơn 1.000 môn sinh đang theo học.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 2

Võ sinh Huyền Trang 15 tuổi thực hiện thành công màn thiết đầu công thái dương (kê ngói lên thái dương dùng búa tạ đập).

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 3

Đống ngói vỡ vụn còn nữ sinh này không bị chấn thương.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 4

Thiết bàn sa thạch, người biểu diễn ngồi trên bàn đinh, kê ngói lên đầu dùng búa tạ đập.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 5

Tiết mục công phá liên hoàn trên không.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 6

Võ sư Nguyễn Văn Hưng công phá 90 viên ngói bằng tay không. Hiện ông vẫn là người giữ kỷ lục Việt Nam với khả năng dùng này.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 7

Nội công cánh tay cuốn sắt.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 8

Những thanh thép dần bị uốn cong.

Xem thiếu nữ Linh Quyền đạo kê búa tạ đập thái dương - ảnh 9

Võ sinh Nguyễn Văn Hợp 16 tuổi biểu diễn màn dùng ngay đập vỡ ngói.

Tất Định

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !