Chiều 30/4, màn đồng diễn flashmob bikini với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ và cả các du khách nước ngoài đã đem lại cho mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014 một sự khởi đầu đầy sôi động, hứng khởi và hết sức hấp dẫn!
Chiều 30/4, tại Công viên Biển Đông, Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cùng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã chính thức khai trương “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014” với chủ đề “Điểm hẹn cũ, diện mạo mới”.
Một trong những hoạt động được chờ đợi nhất trong chương trình khai mạc chính là màn đồng diễn flashmob bikini mang chủ đề "Thủy triều dâng" trên bãi biển Phạm Văn Đồng với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ thuộc cộng đồng flashmob Đà Nẵng. Qua những màn trình diễn hết sức sôi động, các bạn trẻ cùng nhau truyền đi thông điệp "hãy tắm biển Đà Nẵng với trang phục đẹp".
Thông điệp đó lập tức nhận được sự hưởng ứng của nhiều du khách nước ngoài. Và chính họ đã cùng hòa vào màn đồng diễn flashmob bikini của các bạn trẻ Đà Nẵng với sự sôi nổi, hào hứng không kém bất kể trời đang mưa lất phất. Điều đó càng góp phần làm tăng thêm sức hấp dẫn, lôi cuốn của mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014.
Dưới đây là một số hình ảnh về màn đồng diễn flashmob bikini trên biển Đà Nẵng mà PV Infonet đã ghi nhận được:
Khởi đầu chỉ là một nhóm bạn...
nhưng sau đó đã "hút" hàng trăm bạn trẻ cùng tham gia...
với những vũ điệuflashmob hết sức sôi động trong trang phục bikini
Du khách nước ngoài đang đứng trên Công viên Biển Đông cũng tỏ ra hết sức hứng khởi
liền lao xuống bãi biển nhập cuộc cùng các bạn trẻ Đà Nẵng với sự hào hứng, sôi nổi không kém
Vừa nhảyflashmob vừa chụp hình các cô gái xinh đẹp
Và tất cả cùng hòa trong niềm vui trên biển Đà Nẵng!
Những bài quyền đẹp mắt, những trận đối kháng đỉnh cao thể hiện sức mạnh và tinh thần võ đạo thu hút khán giả tại 2 giải Taekwondo đang diễn ra tại TP.HCM.
Sáng nay (19/6), tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2025 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.