Xem ảnh mới của Cúc Tịnh Y mới biết vì sao ‘mỹ nữ 4000 năm’ không thích đưa tay ra khi chụp hình

Nhiều người cho rằng các sao nữ không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dáng chuẩn, so với chúng ta thì họ hoàn hảo. Nhưng trên thực tế, ai cũng có khuyết điểm, ví dụ như Cúc Tịnh Y, người được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một”.

Cúc Tịnh Y
 

Trên thực tế, có rất nhiều sao nữ muốn che đi khuyết điểm cơ thể và thể hiện những mặt hoàn hảo của mình trên màn ảnh. Là “Mỹ nhân 4000 ngàn năm có một”, Cúc Tịnh Y có vẻ rất hoàn hảo với mọi người, nhưng nhiều người hâm mộ đã tìm ra lý do tại sao nữ diễn viên không thích đưa tay lên khi chụp ảnh.

Cúc Tịnh Y
 

Bức ảnh trên tạp chí của Cúc Tịnh Y trông đặc biệt theo phong cách Hong Kong, nhìn nghiêng và chống một tay xuống đất, khá hấp dẫn khi nhìn vào. 

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy bàn tay của cô trên tạp chí, cuối cùng khán giả cũng biết tại sao cô không thích để lộ bàn tay của mình, hóa ra ngón tay của Cúc Tịnh Y hơi khác so với vẻ ngoài. Bàn tay trông nhỏ và các ngón tay hơi dày, cảm giác không thanh tú so với khuôn mặt.

Cúc Tịnh Y
 

Sau khi xem so sánh ngón tay và khuôn mặt của Cúc Tịnh Y, khán giả nói rằng ông trời rất “công bằng”, cho dù Cúc Tịnh Y có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng bản thân cũng có khuyết điểm, mặc dù điều này không ảnh hưởng đến tài năng và độ nổi tiếng. 

Chiếc váy mà Cúc Tịnh Y đang mặc khá đẹp, cô mảnh mai và trông gầy hơn sau khi khoác lên mình bộ váy đen. Đường cắt ren gợn sóng ở cổ váy cũng rất độc đáo, chỉ cần đeo một chiếc vòng cổ tinh xảo là có thể khoe ra tất cả các nét ưa nhìn của hình thể.

Ngoài ra, Cúc Tịnh Y còn nhiều lần bị cộng đồng mạng “bóc mẽ” một số khuyết điểm khác trên cơ thể như chiều cao khiêm tốn, gò má cao, trán hói… Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng, dù ngoại hình có nhiều điểm bất lợi nhưng bằng tài năng, Cúc Tịnh Y vẫn vượt lên trên nhiều nữ diễn viên có lợi thế về ngoại hình, đứng vào hàng ngũ tiểu hoa có lưu lượng cao trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hạ Thảo

Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ đóng phim Dữ Phượng hành, dân tình 'đỏ mắt' ngóng chờ siêu phẩm

Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ đóng phim Dữ Phượng hành, dân tình 'đỏ mắt' ngóng chờ siêu phẩm

Studio của Triệu Lệ Dĩnh tung video “Hành trình tháng 8” của nữ diễn viên với những lịch trình làm khán giả vô cùng mong đợi.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !