Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ đóng phim Dữ Phượng hành, dân tình 'đỏ mắt' ngóng chờ siêu phẩm

Studio của Triệu Lệ Dĩnh tung video “Hành trình tháng 8” của nữ diễn viên với những lịch trình làm khán giả vô cùng mong đợi.

Được biết, trong lịch trình vào tháng 8/2022, Triệu Lệ Dĩnh đã sắp xếp làm việc với tạp chí trong hai ngày và dành toàn bộ thời gian còn lại cho đoàn phim.

Dữ Phượng hành Triệu Lệ Dĩnh
 

Về cơ bản, Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay phim trong suốt tháng 8. Studio cũng đã công bố tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành rất xinh đẹp và cao ngạo. Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thực sự phù hợp với tạo hình trang phục màu xanh lam của nhân vật Thẩm Ly.

Triệu Lệ Dĩnh
Tạo hình nhân vật Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.
Triệu Lệ Dĩnh
 

Khán giả đều bày tỏ sự mong chờ đối với các dự án sắp tới của nữ diễn viên. Một bình luận cho rằng “bạn có thể tin vào những bộ phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy viết nên cuộc đời huyền thoại của các hoàng tử và tướng quân, danh vọng lên như diều gặp gió, nhưng sự kiên trì, bền bỉ, thông minh, ngoan cường của họ thì khán giả khó quên”.

Một ý kiến khác khẳng định “cô ấy đã phá bỏ gông cùm của định kiến 'khuôn mặt tròn không thể là nhân vật chính’, và trên đường đi, cô ấy đã đạt được những hoài bão lớn của riêng mình”.

Triệu Lệ Dĩnh
 
Triệu Lệ Dĩnh
Với tốc độ làm việc của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm được xem Dữ Phượng hành trong thời gian sớm nhất.

Ngoài bộ phim “Hạnh phúc đến vạn gia” đang được công chiếu với thành tích đáng nể, các dự án phim truyền hình sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng được mong đợi. 

Tại dự án phim cổ trang “Dữ phượng hành” (chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương), Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp với Lâm Canh Tân. Đây là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Sở Kiều Truyện nên được kỳ vọng sẽ trở thành một dự án bùng nổ.

Dữ Phượng hành Lâm Canh Tân
Tạo hình nhân vật Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) trong phim Dữ Phượng hành.

Nội dung phim "Dữ Phượng hành" kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, Thẩm Ly gặp nạn, được Hành Chỉ Thần Quân (Lâm Canh Tân) cứu giúp nên thầm yêu chàng mà không biết thân phận thật sự.

Đến khi quay trở về ma giới, Thẩm Ly phát hiện Hành Chỉ chính là người ban cho cô mối hôn sự mà cô vốn đã từ chối. Cũng từ lúc này mối nghiệt duyên giữa Thẩm Ly với Hành Chỉ mới thực sự bắt đầu.

Hiện tại, Dữ Phượng Hành do Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn đang trong quá trình khởi quay. Bộ phim được dự đoán sẽ là đối thủ xứng tầm của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương Mịch – Cung Tuấn đóng chính.

Hạ Thảo

‘Trầm Vụn Hương Phai’ của Dương Tử và Thành Nghị bị chê tơi bời vì sao?

‘Trầm Vụn Hương Phai’ của Dương Tử và Thành Nghị bị chê tơi bời vì sao?

"Trầm vụn hương phai", bộ phim cổ trang Hoa ngữ đánh dấu sự trở lại của Dương Tử đang gây tranh cãi về kịch bản, tạo hình và phong độ diễn xuất của diễn viên chính.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !