Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới?

Trong thời gian thực hiện MV "Buông tay", chiếc nhẫn lạ luôn xuất hiện trên ngón áp út của Vy Oanh càng khiến dư luận tin vào lời đồn thổi nữ ca sĩ đã bí mật kết hôn.
Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 1

Chiếc nhẫn mới trên tay Vy Oanh khiến nhiều người tin rằng cô đã bí mật kết hôn.

Sau thành công của album Fly với hình ảnh nữ tính, giai điệu bài hát nhẹ nhàng, Vy Oanh cho ra mắt single Buông tay. Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ sinh năm 1985 tiếp tục cộng tác với Dương Khắc Linh, người đã giúp cô có những bài hit từ album phát hành năm 2012. Single mới nhất của Vy Oanh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình về phần ca từ và giai điệu nhẹ nhàng thông qua giọng ca trong trẻo của cô.

MV Buông tay vẫn được quay trong rừng giống với Hương rừng. Nội dung MV là một mối tình đẹp xa nhau nhưng có kết thúc buồn. Cô gái quyết tâm đi tìm người yêu, trèo đèo lội suối và cuối cùng họ chỉ có thể gặp nhau trong mơ. Cô dâu với đồ cưới đã mặc sẵn nhưng chú rể mãi đã không trở về.

Ngay trước thời điểm phát hành single này, dư luận xôn xao với thông tin lộ ảnh cưới của Vy Oanh. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ ca sĩ lại khẳng định những hình ảnh đó chỉ là bộ hình nghệ thuật chụp cùng concept của MV mới. Thế nhưng một số nguồn tin thân thiết với Vy Oanh lại bật mí cô đã bí mật kết hôn ở nước ngoài và lựa chọn cách không tiết lộ với giới truyền thông. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã nhấn mạnh: "Từ trước đến nay tôi vẫn giữ quan điểm, chỉ công khai những hình ảnh và tin tức liên quan đến các hoạt động nghệ thuật, còn chuyện đời tư thì xin phép được giữ lại cho riêng mình".

Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 2
Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 3

Chiếc nhẫn được nghi là nhẫn cưới của Vy Oanh đính kim cương khá đơn giản và nhẹ nhàng.

Giọng ca Hương rừng từng tiết lộ cô suy nghĩ rất nhiều về chuyện kết hôn bởi mẹ và gia đình cũng bắt đầu giục giã: "Mẹ sinh tôi muộn nên tôi chưa kịp lớn thì mẹ đã già yếu. Năm nay bà đã 75 tuổi, sức khỏe không được tốt, mà trong nhà chỉ còn một mình tôi là "lông bông". Theo như các cụ, thân con gái làm gì thì làm cũng phải có tấm chồng thì đấng sinh thành mới yên tâm nhắm mắt. Tôi từng tránh né, lái sang vấn đề khác mỗi khi mẹ đề cập đến chuyện lập gia đình. Nhưng, bà ngày càng già yếu nên tôi không thể làm lơ hoài được".

"Tôi chỉ có một người đàn ông duy nhất, nhưng tôi chưa bao giờ giới thiệu với ai ngoài gia đình và những người bạn thân thiết. Năm ngoái, có nhiều bài báo nói về chuyện riêng tư của tôi nhưng không phải bài nào cũng viết đúng. Có thể người viết hiểu sai ý tôi, hoặc tự chỉnh sửa theo ý đồ của họ để gây chú ý nên nhiều thông tin sai lệch hoàn toàn. Thậm chí, có bài phỏng vấn còn tự đặt câu hỏi rồi tự trả lời", Vy Oanh cũng nói thêm về những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân. "Tôi và bạn trai đều là những người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên khi quyết định đến với nhau, chúng tôi cũng xác định đây phải là mối quan hệ đàng hoàng. Tôi đang mơ về một đám cưới ấm cúng, thân mật, ý nghĩa và thật lãng mạn cùng anh ấy".

Tuy nhiên xuyên suốt thời gian thực hiện MV Buông tay và cả trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm này, Vy Oanh đều đeo một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út của bàn tay trái. Đây chính là bằng chứng khiến dư luận thêm tin tưởng vào thông tin nữ ca sĩ đã kết hôn.

Vy Oanh cũng không ít lần chia sẻ chuyện muốn bí mật kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai không muốn cô chia sẻ nhiều về mình nên có thể đám cưới hai người sẽ không công khai. Hôn lễ cũng không tổ chức quá đình đám mà chỉ giới hạn trong bạn bè thân thiết. Thế nên nếu Vy Oanh đã theo chồng lên xe hoa mà không tiết lộ cùng giới truyền thông cũng không phải chuyện quá khó hiểu!

Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 4
Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 5
Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 6
Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 7
Vy Oanh khoe khéo nhẫn cưới trong MV mới? - ảnh 8

Vy Oanh dịu dàng trong chiếc váy cưới được thiết kế cầu kỳ. Tuy nhiên, đây không phải hình cưới của cô mà chỉ là bộ ảnh nghệ thuật đi theo concept của MV Buông tay.



MV và các ca khúc trong single Buông tay mới phát hành của Vy Oanh.

G.A

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !