Vụ xe bán tải tông xe máy ở Thanh Hóa: Xác định được người điều khiển xe ô tô

Khi thấy nhóm người mang theo hung khí truy đuổi 2 người bạn của mình, Lê Minh Đức ở Thanh Hóa đã điều khiển xe ô tô bán tải tông vào 2 thanh niên đi xe máy Exciter khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc tối 12/10.

Ngày 15/10, Công an Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết: Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) vừa điều tra, làm rõ và vận động Lê Minh Đức (SN 1996, trú phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) là người trực tiếp lái xe bán tải mang BKS: 36C-280.87 tông vào xe máy dừng đèn đỏ khiến 1 người chết, 1 người bị thương vào tối 12/10 ra đầu thú.

Trước đó, như Infonet đã thông tin vào khoảng 18h45’ ngày 12/10tại khu vực ngã 5 Đình Hương, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) khi phát hiện 2 thanh niên đi xe máy Exciter đang dừng đèn đỏ, Đức đã điều khiển xe bán tải mang BKS: 36C-280.87 chạy ngược chiều tông trực diện vào xe máy.

Hậu quả sau cú đâm khiến Trần Hồng Phúc (SN 2002, trú phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) tử vong tại chỗ; Lê Hồ Nam (SN 2001, trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường chiếc xe máy bị biến dạng, xe bán tải lật nghiêng bên đường. Sau khi gây án nhóm người trên xe ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường, riêng Đức bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng CSHS - Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an TP Thanh Hóa điều tra, xác minh làm rõ.

Đối tượng Lê Minh Đức tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an Lê Minh Đức khai nhận, khi đang dùng xe bán tải chở theo 4 người trên xe, đi phía sau ô tô có 2 người bạn đi xe máy. Khi đến ngã 5 Đình Hương, đang dừng đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số đối tượng khác dùng hung khí đuổi chém.

Lúc này, thấy 2 thanh niên đi xe máy chạy đến ở hướng ngược chiều xe mình nên Đức đã lái xe ô tô tông thẳng vào 2 thanh niên trong nhóm truy đuổi trên. Theo Cơ quan CSĐT nguyên nhân ban đầu của vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức là người trực tiếp lái xe bán tải tông trực diện vào 2 thanh niên đi xe máy vì nghĩ là nhóm đối thủ đuổi chém bạn mình.



Nam Trần
Từ khóa: Thanh Hóa Phòng CSHS Công an TP Thanh Hóa Lê Minh Đức Đầu thú Xe bán tải Mâu thuẫn làm ăn Tông trực diện 1 người chết 1 bị thương Ngã 5 Đình Hương

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !