Vụ cô gái ở Hà Nội bị sát hại bằng súng: 'Đến viện, tôi thấy con tím tái rồi'

Liên quan đến vụ cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị sát hại bằng súng, người mẹ cho biết, "khi đến bệnh viện, tôi thấy chân tay con tím tái và được mọi người nói T.Q.H. không qua khỏi”.

Ngày 4/7, nhiều người dân ở phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đau xót khi hay tin cô gái T.Q.H. (22 tuổi) bị sát hại bằng súng.

Theo tìm hiểu, T.Q.H. cùng mẹ và anh trai sinh sống rất chan hòa ở khu phố Hàng Mã, nên được hàng xóm yêu quý.

W-qádfghj.png
Bà T.T.Q. rầu rĩ khi nói về việc xảy đến với con gái. Ảnh: T. D.

Nén nỗi đau mất con, bà T.T.Q. (mẹ cô gái 22 tuổi) ngậm ngùi, "con gái rất ngoan và rất ít khi đi chơi về muộn".

Bà T.T.Q. kể, tối hôm xảy ra vụ việc, T.Q.H. xin đi dự sinh nhật bạn cùng người yêu. 

"Tối muộn chưa thấy con về nên tôi có gọi điện. Ở đầu dây bên kia, con xin phép về muộn, lúc đó tôi chần chừ rồi cũng đồng ý nhưng vẫn nhắc nhanh nhanh rồi về. Sau đó, tôi tắt máy đi ngủ", bà T.T.Q. nhớ lại.

"Hơn 5h ngày 3/7, tôi nhận được tin con gái gặp nạn. Lúc đầu, mọi người chỉ nói con bị tai nạn. Tức tốc đến bệnh viện, tôi thấy chân tay con tím tái và được mọi người cho biết, T.Q.H. không qua khỏi”, bà T.T.Q. nghẹn giọng.

W-Untitled 1 copy.png
Anh T.V. đau đớn khi em gái bị nạn tử vong. Ảnh: T. D.

Ngồi cạnh mẹ, anh T.V. (anh trai của T.Q.H) vẫn cố nén nỗi đau trước sự ra đi đột ngột của em gái. “Tối 2/7, tôi xem bóng đá nên đến gần sáng mới ngủ. Vừa chợp mắt được một lúc thì nghe thấy chuông điện thoại. Nghe máy thì biết tin em gặp nạn, đang cấp cứu ở bệnh viện”, anh T.V. kể.

Nhận được tin, người anh tức tốc đến bệnh viện. Biết tin em gái không qua khỏi, anh T.V. quỵ luôn tại chỗ. 

Trước sự việc đau lòng ập đến bất ngờ, bà T.T.Q. mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Lương cơ sở tăng lên 2,34 triệu đồng tác động đến người lao động như thế nào?

Lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng từ ngày 1/7/2024 có ảnh hưởng lớn đến chế độ đóng, hưởng bảo hiểm xã hội (BHXH) của người lao động.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Đôi nam nữ bị lừa bán sang Campuchia: Quá khứ khó ngờ của kẻ buôn người

Công an tỉnh Đồng Nai vừa giải cứu đôi nam nữ bị lừa bán sang Campuchia. Khi bị phát hiện, nghi phạm Trần Xuân Trường trèo lên mái nhà lẩn trốn...

Cô gái xinh có tên độc lạ, đi thi đại học gặp chuyện 'dở khóc dở cười'

Cô gái Nam Định được bố mẹ đặt tên Nam Nhi để “lấy vía” sinh con trai. Không ngờ, cái tên độc lạ ấy lại mang đến cho cô vô số kỷ niệm thật đặc biệt.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo rất mới: Quét mã QR code để nhận tiền

Các đối tượng lừa đảo đánh tráo hay gửi mã QR code cho người dân để chiêu dụ nhận quà thưởng hoặc tiền mặt. Nhưng thực chất thông qua mã QR code, chúng chiếm đoạt tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Quyết định bất ngờ của cụ bà 30 năm sống cô độc trong gầm cầu thang TPHCM

30 năm sống cô độc trong “hộp ngủ” dưới gầm cầu thang cư xá cũ, ở tuổi U80 bà Sang đưa ra quyết định khiến ai cũng bất ngờ.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !