Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa

Lửa vẫn đang cháy âm ỉ trong 5 kho chứa hàng. Toàn bộ hàng hóa bị hư hỏng nặng, mái tôn bị sụp đổ hoàn toàn - Đó là hiện trường vụ cháy kho hàng tại góc đường Nguyễn Tất Thành ( Q.4 – TPHCM), ngay sát cảng Sài Gòn xảy ra vào tối qua.

Theo ghi nhận của PV Infonet tại hiện trường vụ cháy, sáng ngày 23/6 lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực dập tắt những ngọn lửa đang âm ỉ trong đống đổ nát của 5 gian chứa hàng. Mọi lối ra vào kho chứa hàng đều bị phong tỏa.

Ba mươi hộ dân cùng hơn 200 nhân khẩu sống tại hẻm đường Hoàng Diệu giao với đường Nguyễn Tất Thành (Q.4 – TPHCM) đang nơm nớp lo sợ ngọn lửa sẽ bùng phát trở lại. Theo anh Trần Văn Minh (sống tại hẻm này): “Khoảng 22h 45’ ngày 22/6, chúng tôi thấy một đám khói lớn vụt lên trời từ trong nhà kho, ít phút sau đó ngọn lửa sáng rực trời kèm theo nhiều tiếng nổ lớn”.

“Khi nghe tiếng nổ lớn, chúng tôi hốt hoảng, hô toán, đập cửa hàng xóm để chạy ra đường lớn. Hẻm này có nhiều người già và trẻ em, lúc đó chỉ biết dắt dúi ra ngoài mà không kịp mang theo đồ đạc gì cả, sợ tường đổ xuống người” – vợ anh Minh chia sẻ thêm.

Theo quan sát tại hiện trường vụ cháy, mái tôn 5 kho hàng bị sụp đổ hoàn toàn, tường bị bong tróc, toàn bộ kho hàng bị hư hỏng...

Như PV Infonet đã đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 22/ 6 tại một kho chứa hàng của Công Ty Cổ phần kho vận miền Nam. Ban đầu chỉ xuất hiện 1 đám cháy nhỏ tại kho chứa sơn, sau đó lan sang các khu khác với diện tích 5000m2.

Ngay khi nhận được tin báo, các đơn vị PCCC quận 1, 4 với hơn 200 chiến sĩ cùng 29 xe chữa cháy được điều động đến hiện trường. Đến 2 giờ sáng ngày 23/6 đám cháy cơ bản được dập tắt.

Tuy nhiên, do kho hàng chứa nhiều vật liệu giữ nhiệt nên ngọn lửa vẫn đang cháy âm ỉ trong các kho hàng. Đến trưa ngày trưa 23/6, các chiến sĩ PCCC vẫn đang nỗ lực dập tắt.

Một số hình ảnh PV ghi lại được tại hiện trường.

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 1

Chiến sĩ PCCC vẫn đang nỗ lực dập tắt các ngọn lửa cháy âm ỉ trong các kho hàng, ngăn chặn bùng phát trở lại

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 2

Mái tôn nhà kho bị sụp đổ hoàn toàn

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 3

Vì kèo sụp đổ, tường loang lổ do đám cháy quá lớn

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 4

Mọi lối vào tại hiện trường bị phong tỏa

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 5

Kho hàng hóa bị hư hỏng hoàn toàn

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 6

Kho hàng hóa bị hư hỏng hoàn toàn

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 7

Cán bộ, nhân viên nhà kho bất ngờ vì vụ hỏa hoạn trong đêm tại kho chứa hàng

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 8

Đập tường nhà dân để tăng cường vòi phun nước từ sông Sài Gòn vào

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 9

Đám cháy quá lớn, xe chứa không kíp đáp ứng nên lực lượng PCCC phải phá tường rào để lấy nước từ ngoài sông vào

Vụ cháy lớn tại cảng Sài Gòn: Các lực lượng vẫn đang nỗ lực dập lửa - ảnh 10

Đến trưa ngày 23/6, lực lượng PCCC vẫn đang túc trực hiện trường

Sỹ Đồng

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !