VPBank tặng 5.000 vé đêm nhạc Westlife cho khách hàng

Sau khi công bố là nhà tài trợ lớn nhất cho 2 đêm diễn của Westlife, VPBank “chơi lớn” khi tặng đến 5.000 vé đêm nhạc ngày 21/11 cho các khách hàng của mình.

Bí quyết săn vé đêm nhạc Westlife

Bỏ lỡ cơ hội mua vé ở lần mở bán trước, nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên tìm cách để sở hữu một tấm vé cho “chuyến tàu trở lại thanh xuân”. Có vô vàn cách để sở hữu tấm vé này, và nhà băng xanh lá vừa tiết lộ một cách đặc biệt: trở thành khách hàng và sử dụng các dịch vụ của VPBank, bạn sẽ được nhận vé miễn phí mà không cần xếp hàng.

Đại diện VPBank cho biết, VPBank đã đặt mua khoảng 5.000 vé, tương đương với 1/3 số ghế của đêm diễn tối 21/11 để dành tặng các khách hàng của mình. Dưới đây là một vài bí quyết cực đơn giản để sở hữu tấm vé trở lại thanh xuân miễn phí cùng Westlife tại VPBank. 

Bí quyết đầu tiên, bạn cần vào danh sách 200 khách hàng đầu tiên duy trì số dư tài khoản bình quân từ 50 triệu đồng trở lên và phát sinh giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ từ 100 nghìn đồng, VPBank sẽ tặng bạn 1 tấm vé.  Bạn cũng có cơ hội nhận vé nếu được định danh là khách hàng ưu tiên mới phân hạng Diamond/Diamond Elite trong thời gian diễn ra chương trình. 

Với các chi tiêu thẻ tín dụng, VPBank sẽ tặng vé cho 1.000 khách hàng đầu tiên có tổng chi tiêu tối thiểu 5 triệu đồng qua cổng thanh toán online hoặc POS với giá trị chi tiêu lớn nhất hoặc có thanh toán thẻ tín dụng qua POS đạt từ 3 triệu đồng tại TTTM Vincom, cùng nhiều cơ chế hấp dẫn khác.

Ban nhạc của thanh xuân

Là nhóm nhạc Ireland mang phong cách pop ballad đặc trưng, Westlife nhanh chóng trở thành boyband hàng đầu của châu Âu sau nhiều bản tình ca nổi tiếng như Flying Without Wings, Seasons in The Sun, My Love hay I Lay My Love On You…, với lượng fan hùng hậu. Quay trở lại biểu diễn tại Việt Nam, nhóm nhạc này hứa hẹn mang lại những cảm xúc bùng nổ cho người hâm mộ khi “tua lại” những thước phim ký ức một thời của thế hệ 8X, 9X.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, The Wild Dreams Tour của Westlife sẽ sáng đèn với 2 đêm diễn liên tiếp vào tối 21-22/11 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). The Wild Dreams Tour không chỉ thể hiện sức hút tại Việt Nam mà ở quy mô toàn cầu, các "chàng trai miền Tây" cũng phải liên tục bổ sung thêm các đêm diễn tại mỗi thành phố họ đi qua. 

Sau 12 năm quay trở lại Việt Nam, ban nhạc này hứa hẹn mang đến những tiết mục hoành tráng hơn, với lượng khán giả đông đảo hơn hẳn show diễn đầu tiên. Ngay cả Westlife cũng đã nâng cấp quy mô concert lần này hơn hẳn quá khứ. Tốc độ tiêu thụ vé rất ấn tượngkhi đêm diễn tối 22/11 sold-out chỉ trong 4 tiếng đồng hồ còn đêm bổ sung 21/11 cũng đã bán hết toàn bộ khu vực khán đài chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. 

The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife với tổng cộng 99 đêm diễn kéo dài từ năm 2022 cho đến năm 2024. Tại đây Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm như: Uptown Girl, When You're Looking Like That, Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Seasons In The Sun, You Raise Me Up, My Love,...

Chương trình tặng vé của VPBank diễn ra từ nay cho đến hết 12/11/2023. Để biết thêm các cách sở hữu vé Westlife, xem tại: 
https://www.vpbank.com.vn/-/media/vpbank-latest/1retail/promotion/digital-banking/maf/westlife/the-le-chuong-trinh-tang-ve-westlife-all.pdf

Thanh Hà

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Cải thiện dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt

Nhiều chuyên gia cho rằng dinh dưỡng học đường không chỉ là chìa khóa nâng cao sức khỏe học sinh, mà còn là nền móng vững chắc cho một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !