Vinahud lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới nhằm ra quyết sách phù hợp
Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch HĐQT Vinahud tại sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô”.
Vinahud đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về thi tài của nhà môi giới bất động sản
Sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô” diễn ra ngày 5/4/2022 đã công bố sự đồng hành của nhà phát triển bất động sản Vinahud.
“Săn nhà triệu đô” là chương trình truyền hình thực tế thi tài của những nhà môi giới bất động sản (BĐS) tài năng thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành để giành danh hiệu danh giá nhà môi giới thời đại mới của chương trình.
Chủ tịch HĐQT Vinahud đồng hành cùng chương trình "Săn nhà triệu đô". |
Tham gia chương trình với hai vai trò là đại diện cho nhà tài trợ chính Vinahud, đồng thời là giám khảo của cuộc thi, ông Nguyễn Đình Ngôn, Chủ tịch HĐQT Vinahud bày tỏ: “Bằng kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi hiểu vai trò của đội ngũ môi giới là cánh tay nối dài của chủ đầu tư trong quá trình đưa sản phẩm đến với khách hàng. Vì vậy, Vinahud mong muốn đóng góp một phần công sức của mình trong công cuộc bồi dưỡng kỹ năng, chắp cánh ước mơ cho các nhà môi giới bất động sản. Đây cũng là cách chúng tôi quan sát, lắng nghe ý kiến của đội ngũ môi giới để có được những quyết sách phù hợp với tình hình phát triển trong thời gian tới”.
Vinahud – doanh nghiệp uy tín trên thị trường bất động sản
Được thành lập vào năm 2007, sau 15 năm hình thành và phát triển, Vinahud đã lớn mạnh và ngày càng khẳng định được tên tuổi, uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam. Trải qua những thay đổi, biến thiên của thị trường BĐS qua các thời kỳ, Vinahud sở hữu kinh nghiệm trong quy trình phát triển một dự án, từ khâu đầu tư phát triển dự án bất động sản, thi công xây dựng công trình đến tư vấn quản lý dự án.
Với sứ mệnh kiến tạo nên những công trình, dự án đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần đưa thị trường bất động sản Việt Nam lên tầm cao mới và nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng, Vinahud đã và đang nghiên cứu đầu tư, xúc tiến pháp lý cho nhiều dự án trọng điểm, tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở nhiều loại hình bất động sản, từ nghỉ dưỡng cho đến khu đô thị như Grand Mercure Hội An, ParaHills – Hòa Bình, dự án khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí Viên Nam.
Dự án Grand Mercure Hội An nằm nép mình bên bãi biển An Bàng thơ mộng, thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do CNN Go bình chọn. |
Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh hoành hành, nhưng với sự chỉ đạo định hướng kịp thời của HĐQT và sự quyết liệt trong thực hiện của ban điều hành, Vinahud vẫn vượt kế hoạch hoạt động đề ra, đạt doanh thu 357 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 13 tỷ đồng.
Ngay từ tập đầu tiên của Cuộc thi tài, mỗi Nhà môi giới được trao một Chiếc chìa khóa vàng - tượng trưng cho sự kết nối giữa những giá trị thật của nhà môi giới và mong ước thịnh vượng của khách hàng. Và để giành được vị trí quán quân, các nhà môi giới phải vận dụng hết những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh… để vượt qua những thử thách do ban giám khảo đưa ra theo từng tập.
Những nhà môi giới nào giữ được Chiếc chìa khóa vàng đến cuối chương trình - sẽ giành chiến thắng với ngôi vị quán quân là 1 tỷ đồng. Các vị trí á quân 1, á quân 2 lần lượt nhận giải thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn có ba giải Chiến binh triệu đô gồm 50 triệu đồng và một phiếu mua hàng trị giá 100 triệu đồng.
Chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô” được dẫn dắt bởi Host Huy Khánh và đạo diễn Nguyễn Nam, đạo diễn của nhiều chương trình truyền hình thực tế như Shark Tank Việt Nam, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế và nhiều cuộc thi truyền hình khác.
Chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 08/04/2022.
Minh An