Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Nhìn vị trí - thấy tương lai

Là dự án khu đô thị lớn bậc nhất Hà Nam, dự án Sun Urban City Phủ Lý đang là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của giới đầu tư và người mua nhà tại các tỉnh miền Bắc. Dự án gây ấn tượng mạnh bởi quy mô hoành tráng, quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ, hệ sinh thái tiện ích khổng lồ và đặc biệt là vị trí mang tính chiến lược.

a111111.JPG
Vị trí đắc địa kết nối Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam với Hà Nội và khu vực. Ảnh: Sun Group

Tọa lạc tại nơi giao thoa của 3 dòng sông cổ: sông Đáy, sông Nhuệ, sông Châu Giang, dự án Sun Urban City sở hữu phong thủy thịnh vượng tại nơi chứa đựng tầng tầng lớp lớp trầm tích văn hóa Bắc Bộ.

Đặc biệt, dự án được đánh giá là “gạch nối” mang tính thời đại giữa hai thành phố Hà Nội và Phủ Lý. Nhờ 2 trục đường huyết mạch: Quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình liên thông với hệ thống đường vành đai 3 - 3,5 - 4 - 5 của vùng Thủ đô, đường trục phía nam Hà Nội, dự án có khả năng kết nối siêu tốc với TP. Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Bắc Bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống, học tập, làm việc và giao thương.

Điều đáng nói hơn nữa là dự án Sun Urban City Phủ Lý nằm ở vị trí đón đầu sự phát triển của hạ tầng giao thông tỉnh Hà Nam nói riêng và Đồng bằng sông Hồng nói chung. Cụ thể, dự án nằm ngay gần vành đai 5 vùng Thủ đô - tuyến đường trọng điểm có chiều dài 331km, đi qua 8 tỉnh thành phố, trong đó đoạn qua Hà Nam dài hơn 35km với 6 làn xe. 

Tại điểm giao cắt giữa vành đai 5 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, nút giao 3 tầng Phú Thứ đang được triển khai xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào năm 2025. Đặc biệt, đoạn cao tốc Pháp Vân (Hà Nội) - Phú Thứ (Hà Nam) vừa được đề xuất thay đổi từ quy hoạch 8 làn thành 10 - 12 làn xe.

Đóng vai trò như một công trình biểu tượng, nút giao Phú Thứ và vành đai 5 sẽ hoàn thiện mạng lưới giao thông liên kết vùng, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội mạnh mẽ và mở đường cho sự cất cánh của Sun Urban City Phủ Lý nói riêng, tỉnh Hà Nam nói chung.

a2222222.jpg
Sun Urban City Phủ Lý có quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đỉnh cao. Ảnh phối cảnh minh họa

Ngoài các dự án đường bộ nêu trên, Sun Urban City Phủ Lý cũng hưởng lợi lớn từ hai “siêu dự án” trong tương lai là đường sắt cao tốc Bắc - Nam với điểm dừng chiến lược là ga Phủ Lý và sân bay thứ 2 vùng Thủ đô tại huyện Ứng Hòa, cách dự án 25km. Hai “siêu dự án” này sẽ giúp Sun Urban City mở cánh cửa kết nối không chỉ với mọi miền trên cả nước mà còn với thế giới.

Như vậy, có thể thấy dự án Sun Urban City Phủ Lý sở hữu vị trí hiếm có, là điểm hội tụ và trung chuyển của những luồng hàng hóa, hành khách và dân cư khổng lồ, đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai. 

Điểm đến đầy triển vọng

Với những lợi thế vượt trội về vị trí và hạ tầng, không ngạc nhiên khi dự án Sun Urban City Phủ Lý trở thành lựa chọn hàng đầu cho giấc mơ an cư của người dân Hà Nam cũng như các tỉnh miền Bắc. 

a3333333.jpg
Phối cảnh minh họa vườn Đại Hoàng lấy cảm hứng từ làng chuối ngự nổi tiếng của Hà Nam, với thiết kế vui nhộn, lạ mắt. Ảnh phối cảnh dự án

Dự án có mật độ xây dựng “đáng mơ ước” với chỉ 18%, trong khi không gian cây xanh và mặt nước lên đến 200ha cùng tổ hợp 5 đại công viên, kiến tạo không gian sống sinh thái đẳng cấp. Đó là công viên lễ hội sôi động suốt đêm ngày, công viên thể thao với hàng loạt trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, công viên sinh thái với tổ hợp Kid Universal dành riêng cho trẻ thơ, công viên văn hóa với điểm nhấn là đài bắn pháo hoa giữa hồ, xưởng bia, quảng trường sự kiện và công viên Sun World có quy mô gần 20ha với thiết kế độc đáo chưa từng có, lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước truyền thống của vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Điều đặc biệt hơn cả là toàn dự án có tới 1.001 tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân thuộc mọi thế hệ. Trong tương lai, ở Sun Urban City Phủ Lý, người cao tuổi sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện với những khu dưỡng lão, bệnh viện chuyên biệt, có không gian rộng lớn và ngập tràn sắc xanh; người trẻ được tận hưởng những trải nghiệm mua sắm đỉnh cao, rèn luyện sức khỏe ở các khu tập luyện thể thao đa dạng, trong khi trẻ em và gia đình lại có những khu vui chơi, dã ngoại cùng các trò chơi giải trí đầy hấp dẫn.

a444444.jpg
Tổ hợp thể thao ven quốc lộ 1A là không gian thư giãn lý tưởng của cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa

Bên cạnh 5 đại công viên kể trên, chủ đầu tư bố trí các ốc đảo xanh - “pocket garden” rải rác khắp đại đô thị, tổ hợp thể thao ven quốc lộ 1A, cùng những khu vườn, sân chơi mang ý tưởng độc đáo, lấy cảm hứng từ chính nền văn hóa đặc trưng của vùng đất núi Đọi sông Châu như vườn Đại Hoàng, vườn Kim Bảng, vườn Điền Viên… 

Có thể nói, Sun Urban City Phủ Lý hứa hẹn kiến tạo một cuộc sống trong mơ, vừa hiện đại, năng động vừa bình yên, đậm chất nghỉ dưỡng. “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” này là định nghĩa hoàn hảo cho tiêu chuẩn sống cao cấp và được đánh giá là hình mẫu dẫn dắt xu hướng sống mới tại Hà Nam cũng như cả miền Bắc. 

Theo đánh giá của giới đầu tư, dự án Sun Urban City Phủ Lý là một lựa chọn tiềm năng để sở hữu lâu dài, không chỉ bởi những giá trị tinh hoa nội tại của dự án mà còn bởi triển vọng phát triển không giới hạn của tỉnh Hà Nam, cả về kinh tế lẫn hạ tầng giao thông, du lịch, thu hút đầu tư... Chọn đầu tư vào Sun Urban City Phủ Lý cũng là nắm trong tay một sản phẩm đẳng cấp, có tiềm năng nhân lên giá trị theo thời gian, đặc biệt khi quỹ đất trung tâm đã cạn kiệt.

Ngọc Minh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.