Việt Nam sẽ có Apple Store

Theo TechCrunch, Apple đang cân nhắc đặt cửa hàng bán lẻ chính hãng Apple Store tiếp theo tại Indonesia và Việt Nam.
Việt Nam sẽ có Apple Store - ảnh 1

Inconsiam, trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok sắp khai trương là nơi đặt Apple Store Đông Nam Á thứ hai

Apple tiếp tục tăng cường hiện diện tại khu vực Đông Nam Á sau khi chọn Thái Lan làm địa điểm tiếp theo đặt Apple Store sau Singapore. Thông tin trên website Apple tiết lộ công ty sẽ mở một cửa hàng Apple Store chính hãng tại Iconsiam, trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok sắp khai trương. Apple Store Thái Lan sẽ mở cửa vào ngày 10/11. Đại diện Apple xác nhận thông tin trên website là chính xác.

Việt Nam sẽ có Apple Store - ảnh 2

Bên ngoài Apple Store Thái Lan sắp mở cửa

Đây là Apple Store thứ hai tại Đông Nam Á, sau Singapore. Đông Nam Á có 650 triệu dân với tỉ lệ người sử dụng Internet còn cao hơn cả dân số Mỹ. Apple Store Singapore đón khách năm 2017. Dù vậy, “táo khuyết” không công bố doanh số tại khu vực này mà xếp chung vào nhóm “phần còn lại của châu Á Thái Bình Dương”, loại trừ Nhật Bản – Trung Quốc, chiếm khoảng 6% doanh thu toàn cầu.

Dù chỉ là giọt nước giữa đại dương đối với Apple, Đông Nam Á lại là một trong số ít khu vực trên thế giới có doanh số smartphone tăng trưởng hai chức số. Do iPhone vẫn đang chiếm thị phần nhỏ tại đây phần lớn vì giá bán và thiếu trợ giá từ nhà mạng, việc Apple tiến thêm một bước trong nỗ lực bán lẻ là hoàn toàn hợp lý.

Trước đây, tại châu Á, Apple Store chỉ có ở Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản nhưng mới đây có thêm Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore. Theo nguồn tin của TechCrunch trong lĩnh vực bất động sản, Apple đang cân nhắc thủ đô Jakarta của Indonesia và Việt Nam làm điểm đến tiếp theo của Apple Store. Hãng dự định mở Apple Store tại Thái Lan từ năm ngoái nhưng gặp khó trong việc tìm địa điểm phù hợp.

Hiện tại, phần lớn các nước Đông Nam Á đang được phục vụ bởi các cửa hàng được ủy quyền, không chính hãng và cửa hàng trực tuyến của Apple.

Du Lam (Theo TechCrunch)

Cô gái Bình Dương có tên dài 21 ký tự, 'khốn khổ' khi làm thẻ căn cước

Năm thứ 2 đại học, Nguyễn Đặng Mạnh Lan Quân nhận tin cha gặp nạn phải điều trị trong thời gian dài. Từ đó, cô gái có tên giống hệt con trai vừa học vừa làm phụ mẹ lo viện phí cho cha.

Bích Ngọc 'Hương vị tình thân': 3 năm không đóng phim, tiết lộ về Mai Tài Phến

Bích Ngọc - vai Diệp trong phim "Hương vị tình thân" nhận xét về chị gái màn ảnh Phương Oanh và lý do không xuất hiện trên sóng VTV suốt 3 năm qua.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD lan tỏa thông điệp sống đầy theo cách đặc biệt

Vào ngày 23/6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục lan tỏa thông điệp sống đầy qua sân chơi mới mang tên “FWD Cung đường sống đầy” được tổ chức tại TP.HCM.

Châu Bùi bức xúc khi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Chiều 23/6, Châu Bùi đã trở thành nạn nhân của hành vi quay lén tại một studio nổi tiếng ở Quận 3, TPHCM. Sự việc xảy ra trong buổi thử đồ cho một nhãn hàng.

Chuyên gia giáo dục: Một vài khoá tu không thể thay đổi hành vi của trẻ

Cha mẹ đừng lầm tưởng rằng những giá trị, thói quen hành vi tốt của trẻ có thể hình thành ngay sau vài ngày ngồi nghe thuyết trình, sinh hoạt, tụng kinh, thực hành chú tâm theo kiểu nhà chùa.

Lời gan ruột của người mẹ sau khi gửi con vào chùa tham dự khóa tu mùa hè

Không ít các gia đình lựa chọn cho con em mình tham dự khóa tu ở chùa với mong muốn con trưởng thành, tự lập, được lắng nghe những bài thuyết giảng của các thầy trong nhà chùa.

Hành động của tài xế Hà Nội với gia đình gặp nạn ở Tam Đảo nhận ‘triệu like’

Gặp tai nạn bất ngờ trong lúc đổ đèo Tam Đảo, gia đình chị T. được tài xế Xuân Chiến giúp đỡ, kịp thời chở đến trung tâm y tế cấp cứu. Video hành trình sau đó được đăng tải lên mạng, thu hút cả triệu lượt xem và bình luận ngợi khen hành động đẹp.

'Người một nhà' tập 25: Trùm giang hồ muốn Khải đập nát chân Trí

Trong "Người một nhà" tập 25, ông Đông bắt cóc con trai Khải với mục đích muốn anh đập nát đôi chân của Trí thay mình.

'Tour về nhà ông bà ngoại' của 6 chị em gái ở Hòa Bình gây sốt mạng

6 người con gái cùng 12 cháu ngoại rủ nhau về nhà ông Ba bà Nga để tận hưởng tour du lịch hè độc đáo ở quê ngoại. Tour cam kết giúp các “du khách” trẻ cai nghiện thiết bị điện tử bằng nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, hái sen, nhặt trứng gà,…

Sống ở căn nhà 2m2 phải chia ca để ngủ, vì sao người dân không muốn dời đi?

Sống ở căn nhà chia ca để ngủ giữa trung tâm TPHCM, cựa mình còn khó, nhưng năm nào người đàn ông U70 cũng phải làm đám giỗ cho người thân đã khuất.

Đang cập nhật dữ liệu !