Vì sao tài xế xe buýt đâm người đi đường trong ẩu đả?

Bị thách thức, nạn nhân đã nhảy lên xe buýt rồi dùng mũ bảo hiểm đánh tài xế. Tránh được cú đánh, tài xế chộp lấy con dao xếp mới mua nằm trong rổ rồi đâm về phía sau nạn nhân.
Vì sao tài xế xe buýt đâm người đi đường trong ẩu đả? - ảnh 1

Tài xế Tư bị tạm giữ

Liên quan đến vụ việc tài xế Phạm Hồng Tư (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), Công an Q.10 (TP.HCM đã tiến hành tạm giữ tài xế Tư để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, sáng ngày 27/10, anh Vũ Kiều Hưng chạy xe máy biển số Tp.HCM chở vợ và con. Khi đến vòng xoay Dân Chủ (phường 12, quận 10) thì xảy ra va chạm với xe buýt biển số: 53N-4067 do anh Phạm Hồng Tư (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) điều khiển.

Theo lời khai ban đầu, sau va chạm, anh Hưng có dùng tay đập vào thùng xe phía sau bên phải và điều khiển xe vòng qua chạy lên bên trái xe buýt anh Tư và nói lớn. Lúc này, tài xế Tư mở kính xe buýt thò đầu ra và nói “thích gì lên đây”.

Tiếp đó, tài xế Tư lái xe buýt chạy vào đường 3/2 (phường 12, quận 10) và mở cửa xe khi đến trạm dừng đón khách trước số 26 đường 3/2. Đúng lúc này, anh Hưng dừng sau xe buýt và chạy bộ vòng qua đầu xe và vào cửa bước lên xe.

Theo lời khai, anh Hưng đã dùng nón bảo hiểm đánh tài xế Tư nhưng tài xế tránh được. Lúc cúi người thì tài xế thấy con dao xếp mới mua dùng để xẻ bánh mỳ nằm trong rổ nên chụp lấy đâm về phía sau nhằm đẩy lùi anh Hưng. Cú đâm khiến anh Hưng bị thương.

Phản ứng lại, anh Hưng chạy xuống đường nhặt 2 viên đá ném vào cửa kính xe buýt. Tức giận, tài xế Tư cầm dao truy đuổi khiến anh Hưng bỏ chạy.

Sau cuộc ẩu đả, tài xế Tư thản nhiên lên lại xe và chạy thẳng xuống Bến xe miền Tây. Khi xe quay về tới làng Đại học Quốc Gia TP.HCM, tài xế Tư bị trinh sát công an quận 10 bắt cùng tang vật.

Vì sao tài xế xe buýt đâm người đi đường trong ẩu đả? - ảnh 2

Tài xế Tư cầm dao tại hiện trường vụ ẩu đả

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Infonet, ông Đậu An Phúc - Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết: Theo báo cáo của HTX Quyết Thắng, HTX này sẽ chấm dứt hợp đồng với tài xế Tư sau sự việc gây thương tích cho anh Hưng. “Về phía Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng sẽ có quyết định không tiếp nhận người này vào làm việc tại bất cứ đơn vị nào trực thuộc trung tâm”, ông Phúc cho biết.

Hiện vụ ẩu đả gây thương tích trên đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Tuấn

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !