Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.
untitled 1.jpg
Anh Đức vừa công khai cầu hôn diễn viên trẻ Quỳnh Anh. Trên mạng xã hội, thông tin lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và khán giả. Nam diễn viên cho biết đã cầu hôn bạn gái từ cách đây vài tháng. 
untitled 3.jpg
Cặp đôi này đã hẹn hò khoảng 1 năm và hiện đang lên kế hoạch cho đám cưới. Anh Đức xác nhận với VietNamNet và hứa sẽ thông báo tin vui khi mọi thứ sẵn sàng.
untitled 2.jpg
Vợ sắp cưới của Anh Đức tên là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng.
untitled 7.jpg
Với các vai diễn trong các bộ phim như "Hoa hậu giang hồ", "Chuyện ma gần nhà", "Đường về có nhau" và gần nhất là "Mai", cô ghi điểm trong lòng khán giả bởi nét diễn riêng. Ngoài ra, cô cũng được nhận xét có tính cách thân thiện và hài hước.
untitled 14.jpg
Anh Đức và Quỳnh Anh thường cùng nhóm bạn thân gồm Trấn Thành, Hari Won, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương đi chơi, du lịch. Tuy nhiên, cả hai thường đứng xa nhau và chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm.
untitled 8.jpg
Đúng ngày 4/4, cặp đôi chính thức công khai quan hệ. Anh Đức viết: “4/4, không cần săn sale, sập sàn, chốt đơn” kèm hình ảnh cầu hôn bạn gái và được người yêu ôm hôn, còn Quỳnh Anh cũng chia sẻ tấm hình được cầu hôn kèm chú thích “Chúc mừng anh có được em”. 
untitled 12.jpg
Trong phim "Mai", Quỳnh Anh đóng vai nhân viên massage tên Diễm, đồng nghiệp của Phương Anh Đào (nữ chính của phim). Cô rất vui và vinh dự khi được góp mặt trong dàn diễn viên của bộ phim.
untitled 5.jpg
Quỳnh Anh cho biết rất hồi hộp và lo lắng khi nhận lời tham gia phim "Mai" bởi Trấn Thành nổi tiếng kỹ tính. Ngoài đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.
untitled 13.jpg
Trong cuộc sống đời thường, nữ diễn viên hay chọn trang phục đơn giản, thoải mái, năng động nhưng vẫn tôn dáng.
untitled 15.jpg
Quỳnh Anh có vóc dáng thon gọn, cân đối nên khá gợi cảm khi mặc bikini.
untitled 9.jpg
Gương mặt của Quỳnh Anh gây chú ý với đôi mắt đen, làn da mịn màng. Cô thường xuất hiện với gu thời trang tinh tế, ưa chuộng những bộ cánh nữ tính và dịu dàng. 
untitled 10.jpg
 Quỳnh Anh thường chọn phong cách thời trang nhã nhặn và duyên dáng. Điều này thể hiện qua cách chọn trang phục sự kiện, lan tỏa nét duyên dáng và sự ấm áp.
untitled 11.jpg
Ngoài sự dịu dàng và nhẹ nhàng, Quỳnh Anh có nét phụng phịu của cô gái mới lớn.
untitled 4.jpg
Quỳnh Anh có gu thẩm mỹ tinh tế và biết cách làm đẹp cho bản thân. Sự nữ tính của cô không chỉ thể hiện qua ngoại hình mà còn qua cách diễn xuất trên màn ảnh. 

Minh Nguyễn

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Đang cập nhật dữ liệu !