Vàng mất hơn nửa triệu, về sát 38 triệu đồng

Giá vàng trưa nay về sát 38 triệu đồng mỗi lượng, giảm 550.000 đồng so với hôm qua. Giá mua vào đã tụt xa mốc 38 triệu, chỉ còn 37,8 triệu đồng.
Giá vàng trưa nay về sát 38 triệu đồng mỗi lượng, giảm 550.000 đồng so với hôm qua. Giá mua vào đã tụt xa mốc 38 triệu, chỉ còn 37,8 triệu đồng.

Đầu giờ sáng, giá vàng vẫn còn chông chênh ở 38,55 triệu đồng/lượng bán ra, chưa chịu giảm nhanh theo đà thế giới. Nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau, vàng đã tiếp tục tụt giá. 9 giờ, SJC hạ giá vàng miếng xuống 38,05 - 38,35 triệu đồng/lượng mua vào bán ra, sau đó tiếp tục giảm chỉ còn 38,1 triệu đồng mỗi lượng, mức giảm 550.000 đồng/lượng so với trưa hôm qua 25/6. 

Vàng mất hơn nửa triệu, về sát 38 triệu đồng - ảnh 1

 
Mốc 37,8 - 38,1 triệu đồng/lượng mua vào bán ra dường như đã được chủ đích ấn định cho giao dịch trưa nay, tại Hà Nội là 37,8-38,12 triệu đồng mỗi lượng.

Đây là đợt vàng giảm giá mạnh nhất kể từ 3 năm trở lại đây. Mức giá 38,1 triệu đồng/lượng ngang với giá bán hồi đầu năm 2011.

Tuy nhiên, so với giá vàng thế giới quy đổi hôm nay là 31,6 triệu đồng/lượng, giá vàng trong nước vẫn cao hơn  6,5 triệu đồng.

Hôm qua, 25/6/2013, NHNN đã tổ chức đầu thầu bán vàng miếng lần thứ 35 với tổng khối lượng trúng thầu đạt 26.000 lượng trên tổng số 26.000 lượng chào thầu.

Trong phiên đấu thầu này, đã có 8 thành viên trúng thầu là các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đã thiết lập quan hệ giao dịch mua, bán vàng miếng với NHNN. Giá trúng thầu cao nhất là 38,63 triệu đồng/lượng, giá trúng thầu thấp nhất là 38,57 triệu đồng/lượng.

Từ ngày 28/3/2013 đến nay, NHNN đã tổ chức 35 phiên đấu thầu bán vàng miếng với tổng khối lượng trúng thầu là 891.000 lượng trên tổng số 978.000 lượng chào thầu.
H.G

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.