Lương Thanh trong Hoa hồng trên ngực trái: Cảm thấy xấu hổ khi phải đóng cảnh nóng

Vào vai Trà tiểu tam trong Hoa hồng trên ngực trái, Lương Thanh đã gặp nhiều khó khăn khi thay đổi hình tượng hoàn toàn so với những vai diễn cô đảm nhận trước đây. Cô chia sẻ cảm thấy run, xấu hổ khi thực hiện những cảnh nóng với bạn diễn trên sóng truyền hình.

Là một gương mặt mới của màn ảnh Việt, Lương Thanh để lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc bởi những vai diễn hiền lành, thôn quê đầy mộc mạc, lột tả số phận cam chịu của người con gái trong các bộ phim Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua.

Nữ diễn viên Lương Thanh

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi lột bỏ hình ảnh "thôn nữ" để hóa thân thành cô nàng Trà tiểu tam quyến rũ, gợi cảm những đầy mưu mô, xảo quyệt trong Hoa hồng trên ngực trái.

PV Infonet đã có cuộc trò chuyện với Lương Thanh về những vai diễn cũng như công việc và cuộc sống của cô:

- Chào Lương Thanh, bạn có thể chia sẻ với độc giả báo Infonet cảm nhận về vai Trà trong Hoa hồng trên ngực trái? Lý do nào khiến Lương Thanh nhận lời vào vai diễn này?

Chào độc giả của Infonet. Khán giả đã quen thuộc với nét hiền lành, nhu mì của Thanh trong các vai diễn trước đây rồi, riêng vai Trà thì là một cá tính khác biệt hẳn. Vì thế khi nhận được kịch bản, đọc và cảm nhận về vai diễn “khác hoàn toàn” Thanh trước đây, Thanh thấy rất thú vị và nhận lời tham gia ngay.

Thông qua vai Trà trong Hoa hồng trên ngực trái, mình muốn thử thách khả năng của bản thân, muốn giới thiệu tới khán giả một Lương Thanh hoàn toàn khác, có thể biến hóa đa dạng hơn chứ không chỉ có một màu.

- Thay đổi phong cách từ “cô gái nông thôn” sang sexy, quyến rũ, Lương Thanh có gặp khó khăn gì không?

Vốn dĩ phong cách của Thanh ngoài đời cũng kín đáo và trẻ trung chứ không hề sexy. Vì thế khi phải đảm nhân vai diễn sexy, quyến rũ thì Thanh cũng chưa quen ngay với phong cách mới.

Mặc trang phục khá sexy và có những đường xẻ táo bạo khiến Thanh có đôi chút không tự tin và thoải mái nhưng là tạo hình của nhân vật thì Thanh vẫn sẵn sàng thay đổi.

- Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, vào vai một cô gái “tiểu tam”, Lương Thanh có sợ bị khán giả ghét, sẽ “giận lây” cả Lương Thanh ngoài đời?

Có chứ, Thanh cũng rất sợ khán giả có thể sẽ ghét Thanh ngoài đời lắm. Khi không có cảnh quay hay có thời gian nghỉ ngơi, Thanh thường vào đọc và trả lời bình luận của khán giả trên facebook và có nửa đùa nửa thật rằng mọi người có ghét Trà nhưng đừng ghét Thanh nhé vì thực sự Thanh hiền và tồ lắm (cười).

Nhưng Thanh nghĩ, giờ khán giả họ xem, có ghét Trà thì điều đó chỉ chứng tỏ Thanh đã hoàn thành tốt vai diễn của mình, còn nếu chẳng may có bị “ghét lây” thì Thanh cũng suy nghĩ tích cực lắm, rằng mình phải diễn đạt thì người xem mới có cảm xúc theo nhân vật, uất ức, phẫn nộ cùng nhân vật của mình.

Dù sao thì, Thanh cũng không mong bị ghét lây đâu, ghét Trà thôi là đủ rồi mọi người nhỉ?

- Phải thực hiện đóng cảnh nóng, Lương Thanh có gặp khó khăn gì không? Cảm xúc của Lương Thanh như thế nào?

Khi phải đóng cảnh nóng thì Thanh rất run, hồi hộp và xấu hổ lắm. Tuy nhiên là một diễn viên chuyên nghiệp thì khi bước vào cảnh quay, bắt buộc mình phải tự vượt qua được rào cản tâm lý e dè, tạo cho mình tinh thần thoải mái, thả lỏng và hợp tác với bạn diễn.

Cũng may, Thanh được hợp tác cùng nhiều diễn viên gạo cội, có kinh nghiệm diễn xuất nên cũng được chỉ bảo, tạo tâm lý tốt nhất để đóng được những cảnh nhạy cảm này.

- Nhiều tin đồn bạn từng qua dao kéo để sở hữu nhan sắc xinh đẹp như bây giờ, ý kiến của bạn như thế nào?

Chắc do mọi người thấy hình ảnh của Thanh trên facebook có phần khác lạ nhưng thực sự không phải là do giao kéo đâu. Thanh cũng hay thích sử dụng những phần mềm chụp ảnh và có chỉnh sửa chút chút cho lung linh hơn, con gái mà, ai chẳng thích selfie.

- Chia sẻ về dự định, kế hoạch trong tương lai của bạn?

Trong thời gian tới, Thanh sẽ tiếp tục hoàn thiện các cảnh quay của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái và một dự án phim mới Thanh xin phép được giữ bí mật.

Ngoài ra, Thanh sẽ tiếp tục học hỏi để hoàn thiện hơn kỹ năng diễn xuất, đa dạng phong cách để có thể đáp ứng tốt hơn yêu cầu của hình mẫu nhân vật trong những dự án sắp tới.

- Cảm ơn Lương Thanh về buổi trò chuyện ý nghĩa này!

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !