Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm

Bên cạnh cây thông lớn màu trắng được đặt giữa nhà, nam ca sĩ còn tô điểm với nhiều vật dụng khác như vòng nguyệt quế, ông già Noel, hộp quà...

Biệt thự của Mr Đàm nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Quan khách không biết số nhà của anh cũng có thể đến đúng nơi, bởi khi hỏi thăm bất kỳ người nào trong khu phố, họ đều biết và chỉ dẫn tận tình nhà riêng của nam ca sĩ.

Để hòa nhịp với không khí Noel, toàn bộ gian phòng khách của Đàm Vĩnh Hưng ở tầng trệt đã được biến thành một thế giới Giáng sinh đậm nét, từ cây thông màu trắng cao ngất ngưỡng được treo nhiều quả châu, hoa, bươm bướm... Bên cạnh cửa sổ là chiếc đàn piano được trang trí những ông già Noel trắng.

Từ vị trí ghế salon ở giữa nhà, quan khách có thể dễ dàng thấy hai gian phòng kế bên cũng được bày trí vòng cây có gắn những chiếc chuông màu đỏ, bên dưới những tấm kính là các gói quà xinh xắn và đẹp mắt.

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 1

Mr Đàm lưu lại kỷ niệm trong mùa Noel năm nay.

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 2

Nam ca sĩ dùng Zalo để gửi tin nhắn ghi âm giọng nói chúc mừng Giáng sinh đến người hâm mộ.

Điểm nhấn trong phòng khách của Mr Đàm là vách tường được treo một tấm bảng rất to, điểm xuyết trên đó là những chú bướm xếp thành hình chữ S.

Một vị khách có cơ hội đến nhà Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần đã trầm trồ: "Mỗi lần tôi đến đây là một khung cảnh mới, cảm giác khác nhau. Thẩm mỹ của Mr Đàm không cần bàn đến, bởi anh là người có gu thẩm mỹ và không gian này được xem là quá lý tưởng với những ai lần đầu đến viếng thăm".

Nhân dịp Giáng sinh này, Mr Đàm cũng gửi đến mọi người lời chúc mừng Giáng sinh an lành.

Là một trong những người nổi tiếng đầu tiên sử dụng phiên bản chính thức Zalo - ứng dụng nhắn tin kiểu mới cho di động với tin nhắn thoại có chất lượng âm thanh rõ nét, "ông hoàng nhạc Việt" liên tục sử dụng ứng dụng này để liên lạc với bạn bè và người thân. Trong dịp gần lễ Giáng sinh, lần đầu tiên anh gửi tin nhắn thoại để "hẹn hò" với người hâm mộ.

Clip quay lại khoảnh khắc Mr Đàm gửi lời chúc.

Ngắm nhà Mr Đàm tràn ngập với không khí Giáng sinh:

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 3

Cây thông trắng được đặt giữa phòng khách ở tầng trệt.

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 4
Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 5

Cây đàn piano được đặt cạnh cửa sổ cũng được trang hoàng với hình các ông già Noel.

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 6
Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 7
Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 8

Nhiều phần quà được Mr Đàm chuẩn bị sẵn đặt ở một góc nhà.

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 9

Vòng nguyệt quế trang trí trên cánh cửa nhà.

Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 10
Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 11
Cận cảnh biệt thự đậm chất Giáng sinh của Mr Đàm - ảnh 12

Phòng khách sang trọng và ấm cúng của Mr Đàm.

Lữ Đắc Long

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !