Trưởng nhóm Maroon 5 "gây sốc" mặc váy hồng, hóa ra các ông bố có thể làm những điều tuyệt vời hơn tưởng tượng cho con gái

Trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine đem đến khoảnh khắc thú vị khi mặc váy trong bức ảnh gia đình với vợ và con gái.

{keywords}
Nam ca sĩ Adam Levine và vợ Behati Prinsloo

Nam ca sĩ Adam Levine, trưởng nhóm Maroon 5 đã chia sẻ bức ảnh ngọt ngào trên trang Instagram cá nhân chụp chung với vợ và con gái. 

Điều gây bất ngờ chính là trong bức ảnh gia đình anh mặc váy tông màu hồng cho giống với những người phụ nữ trong gia đình.

Adam Levine và vợ Behati Prinsloo nắm tay nhau đầy ngọt ngào bên cạnh hai cô con gái nhỏ, Dusty Rose 4 tuổi và Gio Grace 3 tuổi.

{keywords}
Bức ảnh nam ca sĩ mặc váy để giống vợ và con gái 

Bức ảnh đăng kèm câu chú thích: "Những cô gái chỉ muốn vui vẻ". Bức ảnh cũng là bằng chứng cho thấy Adam Levine là một người cha hiểu tâm lý con gái, sẵn sàng tham gia hoạt động cùng con gái.

Nam ca sĩ có niềm đam mê mãnh liệt với các hình xăm trên cơ thể và nhiều hình vẽ nghệ thuật trong số đó lấy cảm hứng từ gia đình.

Trong cuộc sống gia đình, có những điều mẹ dạy con gái sẽ tốt hơn, và cũng có một số điều bố dạy con gái lại có hiệu quả tuyệt vời. Muốn thành công trong việc nuôi dạy con gái, các ông bố có thể áp dụng một số cách dưới đây để tình cảm giữa bố và con gái thêm khăng khít bền chặt.

Nói với con về tình yêu vô điều kiện của bố dành cho con để con cảm thấy được yêu thương và tự tin hơn.

Coi trọng ý kiến của con: Cách người cha phản ứng với ý kiến của con sẽ quyết định xem liệu bố có đang tin tưởng để con tiếp tục chia sẻ, 'làm bạn' nữa hay không.

Hãy cố gắng ở bên con mọi thời điểm: Ngay cả khi con gái trở nên nổi loạn ở tuổi dậy thì thì bố hãy kiên trì ở bên cạnh, nói chuyện với con.

Tìm một việc phù hợp để hai bố con có thể tham gia: Đó có thể là hoạt động cùng chạy bộ ở công viên, đi nghe nhạc hay làm từ thiện. Con có thể không chủ động chia sẻ hay đề nghị nhưng bạn hãy cố gắng là người dẫn dắt.

Đừng vội vàng cố gắng sửa chữa những vấn đề mà con gặp phải: Rất nhiều cô gái chia sẻ rằng điều họ mong muốn ở bố không chỉ là lời khuyên và đôi khi chỉ là thời gian thực sự bố ở bên cạnh khi về nhà. Con cũng mong có thời gian bên cạnh bố dù chỉ đơn giản là một buổi cà phê hay đưa đón con đi học.

Bố phải là hình mẫu chính về người đàn ông cho con gái: Nhìn thấy những điểm tốt ở bố chắc chắn sau này con gái cũng mong muốn thấy ở người chồng tương lai.

Làm sao biết con bị bạn bắt nạt, tẩy chay?

Làm sao biết con bị bạn bắt nạt, tẩy chay?

Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố vừa cứu kịp thời một bé gái 13 tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử. N. bị tẩy chay, cô lập và bắt nạt “hội đồng”...

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !