Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn tuổi đi xem phim

Thời gian gần đây, nam diễn viên "Bẫy cấp ba" và cô bạn gái hơn 5 tuổi là chị gái Á hậu Hoàng My thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ.
Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn tuổi đi xem phim - ảnh 1

Trong buổi công chiếu The Great Gatsby tổ chức tại TP.HCM tối 27/6, Trương Nam Thành lại một lần nữa sánh vai bên Hoàng Yến - chị gái người đẹp Hoàng My.

Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn tuổi đi xem phim - ảnh 2

Trương Nam Thành sinh năm 1991, còn bạn gái anh sinh năm 1986. Tuy có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng ngoại hình của cặp đôi lại khá hoàn hảo, do chàng người mẫu già trước tuổi, còn chị gái của Hoàng My vẫn giữ được nét trẻ trung.

Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn tuổi đi xem phim - ảnh 3

Thường xuyên sánh đôi và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn, nhưng khi được phỏng vấn về chuyện tình của mình, Nam Thành thường tìm cách né tránh câu hỏi của giới truyền thông một cách khéo léo. Anh chàng chia sẻ: "Tôi không giấu, cũng không muốn phô trương, đơn giản như vậy thôi. Tôi muốn tặng sự bình an đến với người mình yêu thương và không muốn cuộc sống của người ấy bị xáo trộn. Ngoài ra, tôi không muốn khán giả nhìn nhận khác đi về việc lấy chuyện tình cảm làm PR cho mình".

Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn tuổi đi xem phim - ảnh 4

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang và Thúy Hạnh cũng góp mặt trong buổi công chiếu Gatsby đại gia. Chuyển thể từ một trong những cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất nước Mỹ - The Great Gatsby của F. Scott Fitzgerald, bộ phim đã nhận được sự háo hức chờ đợi của công chúng và giới chuyên môn trong suốt thời gian vừa qua.

Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn tuổi đi xem phim - ảnh 5

Quang Vinh đi xem phim một mình. The Great Gastby không hề phụ lòng mong mỏi của công chúng khi đã mang tái hiện thành công một cách hết sức sống động thế giới xa hoa, phù phiếm của giới được cho là “thượng lưu” trong xã hội ấy giai đoạn những năm 1920. Và câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng thật bi đát của chàng Gatsby (do Leonardo Dicaprio thủ vai) dành cho cô nàng Daisy xinh đẹp đã cuốn hút khán giả say sưa trong suốt hơn 2 tiếng thời lượng phim như đắm chìm trong chính không gian nguy nga và nhiều xúc cảm đó. Và một lần nữa chàng tài tử Leonardo Dicaprio lại hoàn toàn thuyết phục khán giả khi tạo nên đại gia Gatsby có một không hai, đặc trưng như từng cử chỉ, hành động và cả ánh mắt tràn ngập yêu thương dành cho người con gái anh yêu.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !