Trung Quốc: Tội ác rúng động của người cha với 2 con nhỏ chỉ để chiều lòng bạn gái

Vì chiều lòng bạn gái, người cha ở Trung Quốc đã nhẫn tâm ném 2 đứa trẻ từ tầng 15 xuống đất gây tử vong thương tâm. 

Vụ án người cha được xác định là thủ phạm sát hại dã man 2 con nhỏ khiến dư luận Trung Quốc vô cùng bàng hoàng. Vụ việc sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 26/7 tới. Theo đó, người cha cùng bạn gái đã lên kế hoạch ném 2 đứa trẻ từ tầng 15 xuống đất và gây tử vong thương tâm.

Hai đứa trẻ bị ngã từ tầng 15 chung cư xuống đất tử vong ở quận Nam Ngạn thuộc thành phố Trùng Khánh vào ngày 2/11/2020. Vào ngày xảy ra sự việc, cha của 2 nạn nhân được nhìn thấy lao nhanh xuống cầu thang và khóc lóc thảm thiết khi nhìn thấy thi thể của 2 đứa trẻ. Người cha còn liên tục đập đầu vào tường.

{keywords}
Người cha phạm tội ác kinh hoàng với 2 con nhỏ chỉ để chiều lòng bạn gái. (Ảnh: Weibo)

Sau khi đoạn video về sự việc được đưa lên mạng, nhiều người đã gửi lời chia buồn và động viên người cha. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện sự việc không phải là tai nạn. Hai đứa trẻ không phải không may bị ngã mà là bị ném xuống đất.

Nghi phạm sát hại 2 đứa trẻ chính là người bố mang họ Zhang. Động cơ giết người của anh ta là làm vừa hòng bạn gái. Zhang đã âm mưu sát hại 2 con nhỏ để có thể cưới người bạn gái tên Ye. Sau thời gian điều tra, cảnh sát đã bắt cả Zhang và Ye trước cáo buộc  cố ý giết người.

Trước đó, Zhang kết hôn với mẹ của 2 đứa trẻ là cô Chen. Họ làm đám cưới vào năm 2017 và lần lượt sinh con gái vào năm 2018 và con trai vào năm 2019.

Vào tháng 4/2019, Zhang đệ đơn ly hôn với lý do vợ chồng bất hòa. Sau đó, Zhang cố tình giấu chuyện từng kết hôn và có 2 con riêng để theo đuổi Ye.

Tới tháng 8/2019, Zhang và Ye chính thức yêu đương. Nhưng vào cuối năm 2019, Ye nghe người khác kể và biết chuyện Zhang có 2 con riêng, nhưng cô ta vẫn duy trì quan hệ với Zhang.

Tới ngày 26/2/2020, Zhang và người vợ đầu Chen hoàn tất thủ tục ly hôn. Hai người đồng thuận để Chen nuôi con gái, còn Zhang nuôi con trai cho tới khi bé được 6 tuổi.

Theo điều tra của cảnh sát, dù Zhang đã ly hôn, nhưng Ye nhiều lần nói với anh ta rằng bản thân cô và bố mẹ không thể chấp nhận thực tế Zhang có con riêng và nếu Zhang không thể từ bỏ các con, Ye không thể chung sống với Zhang.

Sau đó, cả Zhang và Ye đã lên kế hoạch sát hại 2 đứa trẻ thông qua gặp mặt trực tiếp bàn bạc hoặc trao đổi qua tài khoản WeChat kể từ tháng 2/2020. Cảnh sát nhấn mạnh, Zhang và Ye đã đồng thuận sát hại 2 đứa trẻ bằng cách dựng hiện trường giả là “không may bị ngã”.

Cuối cùng, tới tháng 6/2020, liên lạc qua WeChat, Ye liên tiếp hối thúc Zhang ra tay hành động. Vào cuối năm 2020, Zhang và Ye từng có khoảng thời gian chia tay, nhưng nhanh chóng nối lại quan hệ và cùng ra tay giết 2 đứa trẻ vào tháng 11 cùng năm.

Cô Chen, mẹ đẻ của 2 đứa trẻ bị ném từ tầng 15, cho biết chồng cũ đã bị người bạn gái họ Ye thúc ép giết người bằng cách tự cắt cổ tay trước khi Zhang ném 2 đứa trẻ vô tội từ ban công xuống đất.

“Khi Zhang gọi điện video cho Ye, cô ta đã cắt cổ tay và khiến Zhang hoảng sợ. Khi tắt điện thoại, Zhang đã bế 2 đứa trẻ và ném từ ban công xuống đất”, cô Chen nói.

Khi chị gái của Zhang biết sự việc, cô này đã gửi tin nhắn quở trách Zhang. Trả lời chị gái, Zhang cho hay anh ta cảm thấy vô cùng hối hận vì “mù quáng yêu đương” mà gây ra án mạng, cô Chen nói với truyền thông.

Vụ án của Zhang và Ye sẽ được tòa án thành phố Trùng Khánh đưa ra xét xử vào ngày 26/7 tới. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã yêu cầu tòa án tuyên phạt tử hình đối với 2 kẻ nhẫn tâm sát hại 2 đứa trẻ vô tội.

Phạm tội ác tày trời với 9 học sinh, 2 thầy giáo Trung Quốc bị tử hình và đi tù

Phạm tội ác tày trời với 9 học sinh, 2 thầy giáo Trung Quốc bị tử hình và đi tù

Hai thầy giáo Trung Quốc bị tòa án tuyên án tử hình và đi tù 17 năm vì tội cưỡng hiếp 9 nữ sinh nhỏ tuổi. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !