Trọng Lân nhận vai chính Lối về miền hoa sau pha nhầm lẫn, hé mở tình cảm thật với bạn diễn Anh Đào

Người hâm mộ đang nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp đôi diễn viên Trọng Lân - Anh Đào sau những tập phim hấp dẫn Lối về miền hoa. Lời bộc bạch của Trọng Lân có thể gây bất ngờ đấy!

Từ hình tượng thái tử ăn chơi trác táng trong “Quỳnh búp bê”, Trọng Lân gây bất ngờ lớn khi hóa thân vào vai trai quê si tình trong “Lối về miền hoa” hiện đang phát sóng trên kênh VTV3. Cậu trai làng nghịch ngợm, "trẻ trâu" nhưng tốt tính đang nhận được rất nhiều tình cảm, yêu thích từ khán giả.

{keywords}
Diễn viên Trọng Lân vào vai nam chính trong phim "Lối về miền hoa".

Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng Infonet, nam diễn viên Trọng Lân đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến bộ phim "Lối về miền hoa" và cả về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Sau nhiều lần đóng vai phụ trong phim truyền hình, cơ duyên nào đưa bạn đến vai nam chính "Lối về miền hoa"?

Trong thời điểm dịch bệnh mọi thứ đều bị trì trệ thì mình nhận được cuộc điện thoại của một chị sản xuất.

Ban đầu chị ấy nhắn tin cho mình bảo vào vai Bão, vai Bão cũng ngắn thôi nên mình đồng ý luôn. Nhưng ngay sau đó chị ấy lại nhắn lại rằng chị ấy nhầm, không phải vai Bão mà là vai Lợi - nam chính của bộ phim.

Điều này khiến mình cảm thấy cực kỳ bất ngờ và có chút bối rối. Thế nhưng mình cũng nhanh chóng đưa ra quyết định đồng ý ngay.

Nhân vật Lợi có nội tâm và diễn biến tâm lý rất hay. Bản thân Lân cũng chỉ có vỏn vẹn 10 ngày để chuẩn bị cho vai diễn này. Bên cạnh niềm hạnh phúc thì cũng có chút áp lực đấy!

Nhân vật Lợi có tính cách nào giống với Lân ngoài đời thực?

Lợi trong phim có thể coi là hình với bóng với mình, rất gần gũi với Lân về hoàn cảnh gia đình. Lân hiện tại cũng đang ở với bố giống Lợi.

Cả Lân và nhân vật Lợi đều là tuýp người tình cảm, yêu thương bố hết mực. Còn về tính cách thì Lợi là một chàng thanh niên luôn khát khao sự đột phá ở bản thân, luôn muốn chứng tỏ mình trong nghề nghiệp.

Cũng giống như Lân ngoài đời thực, ở Lợi có sự bồng bột tuổi trẻ, tình yêu nhiệt thành, có những cách đối nhân xử thế, các mối quan hệ bạn bè…

Trước đó, Lân từng gây chú ý khi đóng cặp với toàn đàn chị lớn tuổi hơn như Phương Oanh, Lan Phương… Lần này đóng cặp với diễn viên trẻ Anh Đào (nhân vật Thanh) bạn thấy cô ấy có gì khác biệt không?

Mỗi người có một vẻ đẹp, tài năng khác nhau chứ! Về cái duyên kết hợp lần này với Anh Đào, Lân lấy đó làm vinh dự.

Khác với những đàn chị kỳ cựu như Phương Oanh, Lan Phương,… ở Đào có sự tươi mới của một diễn viên trẻ. Anh Đào cực kỳ tâm lý, dù còn trẻ nhưng rất nỗ lực, toàn bộ ê-kíp đều cảm nhận được ngọn lửa đam mê với nghề ở cô gái này.

Với mỗi dự án phim, mình vẫn phải học hỏi nhiều từ những người bạn, người chị, từ anh em đồng nghiệp.

{keywords}
Diễn viên Trọng Lân và Anh Đào

Trên một số hội nhóm yêu phim truyền hình Việt Nam, nhiều khán giả đang tích cực "đẩy thuyền" Trọng Lân với bạn diễn Anh Đào. Bạn nghĩ sao về mong muốn này của khán giả?

Lân là tuýp người sống thiên về cảm xúc. Gặp gỡ, xúc động,... nếu đủ cảm xúc thì yêu thôi.

Còn về bạn diễn Anh Đào, cô ấy là một diễn viên trẻ xinh đẹp, tài năng, mình rất thích bạn ấy nhưng thích ở đây là về mặt anh em đồng nghiệp. Câu chuyện về sau thế nào thì mình cũng không biết trước được bởi cảm xúc là điều khó đoán mà (cười).

{keywords}
Trọng Lân thích Anh Đào ở góc độ đồng nghiệp.

Sau nhiều năm bén duyên màn ảnh, Lân đã “dắt túi” được những gì?

Với Lân, nghệ thuật không tính được bằng vật chất mà tính bằng tư duy. Đó là tư duy về vai diễn, về nhân vật mà mình có cơ hội nhập vai. Xem nhân vật đó mang lại giá trị cốt lõi nào cho khán giả, cho cộng đồng không.

Còn để nói thẳng thắn thì cũng phải có tiền mới nuôi dưỡng được nghệ thuật. Từ trước đến giờ, được học hành bài bản và theo nghề, điều làm mình cảm thấy hạnh phúc nhất là bố mẹ và người thân, bạn bè thấy mình trên tivi. Đặc biệt là bố mình, ông ấy đi ra ngoài được mọi người khen có con trai đóng phim hay quá, vậy là đủ để mình lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu.

{keywords}

Để trở thành nghệ sĩ nổi tiếng quả thực là điều không dễ dàng. Trọng Lân đã vượt qua khó khăn và nỗ lực như thế nào?

Mình sinh ra trong gia đình nghèo, bố làm nghề xe ôm. Gia đình khó khăn, từ lúc sinh viên mình đã trải qua nhiều việc làm thêm như: MC quán bar, bán quần áo, người mẫu quảng cáo.

Đã có lần mình từng nghĩ đến việc bỏ học để mưu sinh. Chính thầy Hoàng Dũng đã động viên, định hướng mình theo nghề vì thấy có tố chất. Mình luôn ngưỡng mộ, học theo thầy từ cách diễn xuất đến đối nhân xử thế.

Bố mẹ không hỗ trợ vật chất nhưng tạo cho tôi nguồn lực tinh thần. Cả nhà Lân đều ít nói, ít chia sẻ tình cảm thế nhưng mình biết bố mẹ quan tâm tới con cái rất nhiều.

Bản thân mình làm diễn viên cũng vất vả, không hề nhàn nhã. Những lúc đi quay về muộn, bố đều phần cơm canh tươm tất. Mỗi lần mình ngồi ăn và thấy tóc bố, mẹ bạc đi, lòng buồn thêm rất nhiều.

Trước đây, mình từng rất tự ái vì mọi người hay bàn tán chuyện bố làm xe ôm. Lớn lên hiểu chuyện, mình càng thương bố nhiều hơn. Mình nghĩ nghề nghiệp chân chính nào cũng đáng trân trọng.

{keywords}

Nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp mua nhà, xe hơi, ký những hợp đồng quảng cáo giá trị,... Trọng Lân có thấy chạnh lòng không?

Xuất thân từ con nhà nghèo nên Lân rất trân trọng những đồng tiền mà mình làm ra và không thấy chạnh lòng trước những việc đó. Bản thân mình cũng không thích khoe khoang, ít khi cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội.

Lân không có thói quen lấy thành công của người khác để tạo áp lực cho mình và gia đình. Của cải vật chất người ta có được thì chắc chắn đằng sau đó là những ngày làm việc quần quật, bươn chải cố gắng nhiều.

Ngoài đóng phim, mình hiện cũng có dự định mở một cửa hàng thời trang nam và nhà hàng bia tươi, sẽ khai trương trong tuần tới.

{keywords}

Quan điểm của Lân như thế nào khi giới trẻ ngày càng có xu hướng “làm đồng nào xào đồng đấy”?

Chúng ta cần nhìn nhận chính xác về giá trị đồng tiền hiện nay. Kiếm tiền đã khó rồi, kiểm soát đồng tiền lại càng khó hơn.

Mình còn trẻ, mình có nhiều việc chi tiêu trong cuộc sống như dành cho sinh hoạt, quan hệ bạn bè, công việc,… nhưng làm sao để cân đối được tất cả mới là một bài toán khó.

Hiện nay các bạn trẻ hoàn toàn có đủ khả năng kiếm được rất nhiều tiền từ các nguồn thu nhập khác nhau nhưng nếu được đưa ra lời khuyên thì Lân sẽ chỉ nói một câu duy nhất: Hãy tỉnh táo, nếu chưa biết hãy học cách quản lý chi tiêu và thực hiện nó một cách nghiêm túc.

Lân nghĩ như thế nào về việc nên kết hôn sớm để ổn định sớm?

Cũng đúng mà! Còn với một người sống thiên về cảm xúc như Lân thì mọi điều nằm ở chữ duyên. Vì dù mình có mong muốn nhưng chưa có người phù hợp xuất hiện thì cũng không thể chọn bừa được.

Về chuyện lập gia đình, ngoài 30 mình sẽ nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này.

Lân hiện độc thân vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Mình cũng không đặt ra một hình mẫu nào cả nhưng mong bạn gái là người biết thấu hiểu cho công việc của Lân. Có một điều là mình không muốn đến với người cùng nghề.

{keywords}

Bạn có muốn gửi gắm thông điệp gì qua vai diễn Lợi không?

Lân cảm thấy rất vui khi vai diễn Lợi nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Cũng từ nhân vật Lợi, mình muốn gửi gắm đến các bạn trẻ thông điệp: Hãy mở rộng vùng thoải mái của mình, có cái nhìn cởi mở hơn về gia đình, tình yêu, con cái. Ví dụ bố có đi bước nữa cũng được…

Cảm ơn Trọng Lân về những chia sẻ thú vị!

Nữ chính Lối về miền hoa: ‘Tôi từng nghĩ đến bỏ học, 20 tuổi làm đủ thứ việc để trang trải cuộc sống!’

Nữ chính Lối về miền hoa: ‘Tôi từng nghĩ đến bỏ học, 20 tuổi làm đủ thứ việc để trang trải cuộc sống!’

“Trước đây, gia đình mình từng gặp biến cố. Bố trở bệnh, gia đình khủng hoảng kinh tế đến nỗi mình từng nghĩ đến việc bỏ học. Nhưng rồi bố mẹ động viên nên mình đã quyết tâm phải tự lập sớm”, nữ chính Lối về miền hoa trải lòng.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !