Trốn lệnh triệu tập suốt 4 tháng, đối tượng vô tình gọi cảnh sát tới bắt trong cơn say

Trong cơn say, đối tượng trốn lệnh triệu tập suốt 4 tháng đã vô tình gọi cảnh sát tới tận nhà để bắt giữ. 

Người đàn ông bị bắt sau khi gọi điện cho cảnh sát để báo về việc mình đã nhận được một cuộc gọi lừa đảo.

Theo tờ Liberty Times, vào cuối tuần trước, cảnh sát thành phố Cao Hùng của Đài Loan đã bắt giữ một người đàn ông nằm trong danh sách bị triệu tập nhưng không ra trình diện trước cảnh sát suốt một thời gian dài. Trước đó, người này gọi điện cho cảnh sát để báo cáo đã nhận được “cuộc gọi từ một đối tượng lừa đảo”. Người đàn ông nhấn mạnh trong cuộc đối thoại, đối tượng gọi đến nói rằng ông ta đã có lệnh bị bắt giữ.

{keywords}
Đối tượng trốn lệnh triệu tập suốt 4 tháng lại vô tình gọi cảnh sát tới bắt trong cơn say. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát nhận được cuộc gọi của người đàn ông mang họ Hung (42 tuổi) vào lúc 23h40 (giờ địa phương) hôm 19/3. Ông Hung yêu cầu cảnh sát hỗ trợ tìm kiếm đối tượng đã gọi điện, do nghi ngờ người này có ý định lừa đảo.

Khi cảnh sát tới nơi, người vợ của ông Hung cho hay chồng bà đang cảm thấy bất an và nằm nghỉ ngơi trong phòng. Tuy nhiên, khi cảnh sát vào phòng, họ thấy ông Hung đứng còn không vững và người nồng nặc mùi rượu.

Tại nhà, ông Hung thuật lại sự việc có người lạ gọi điện tới và xưng là nhân viên từ văn phòng công tố để thông báo ông bị chính quyền truy bắt. Ông Hung nhấn mạnh, bản thân tin người gọi điện muốn lừa đảo nên đã báo cho cảnh sát. Ông Hung cũng cho biết ông không tin “chính quyền lại tốt bụng” gọi điện báo mình có lệnh bị bắt.

Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra lại hồ sơ lưu, họ phát hiện ông Hung nằm trong danh sách đối tượng bị triệu tập vì hành vi lái xe uống rượu. Do đó, ông Hung lập tức bị bắt ngay tại nhà.

Tờ Liberty Times dẫn lời cảnh sát cho hay, ông Hung có lệnh triệu tập từ tháng 11/2021. Ông này bắt đầu nghiện rượu nặng sau khi bị căng thẳng vì công việc. Nhưng ông ta không tới trình diện cảnh sát để lấy lời khai sau khi liên quan tới lỗi vi phạm uống rượu nhưng vẫn lái xe. Tính tới ngày bị bắt giữ, ông Hung đã không tới trình diện cảnh sát theo yêu cầu được gần 4 tháng. 

Người bố bất lương cuỗm sạch tiền quyên góp chữa bệnh cho con trai

Người bố bất lương cuỗm sạch tiền quyên góp chữa bệnh cho con trai

Người bố nhẫn tâm cuỗm sạch số tiền người dân làng quyên góp để chữa bỏng cho con trai và bỏ trốn khiến cảnh sát phải vào cuộc truy tìm. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !