Triệu tập nhóm dàn xe máy lạng lách, đánh võng trên quốc lộ khi đi rước dâu

Sau khi vào cuộc điều tra nhóm thanh niên đầu trần, chở ba người, lạng lách, đánh võng trên QL 1A. Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã triệu tập 8 đối tượng cùng 6 xe máy để xử lý theo quy định của pháp luật.
Triệu tập nhóm dàn xe máy lạng lách, đánh võng trên quốc lộ khi đi rước dâu - ảnh 1

Nhóm đối tượng cùng những chiếc xe máy được cơ quan công an triệu tập

Ngày 18/3, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã triệu tập nhóm đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng, vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường khi đi rước dâu trên QL 1A.

Tiến hành vào cuộc, điều tra, cơ quan công an huyện Diễn Châu đã xác định có 6 đối tượng trực tiếp cầm lái gồm: Phạm Văn Dũng (SN 1996), Hoàng Văn Hoan (SN 1997), Lê Đăng Tuấn (SN 1996) cùng trú ở xóm 6A, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu đã vi phạm giao thông với hành vi: không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, ngăn cản các phương tiện tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe.

Còn 2 đối tượng Phạm Đình Giáp (SN 1994. trú ở xóm 6A, Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) và Nguyễn Văn Lợi (SN 1994, trú ở xóm 14, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu) có hành vi không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định khi tham gia giao thông.

Riêng đối tượng Lê Văn Chí (SN 1995, trú xóm 6A, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) được xác định là người đã dùng chân để điều khiển xe máy.

Triệu tập nhóm dàn xe máy lạng lách, đánh võng trên quốc lộ khi đi rước dâu - ảnh 2

Không những lạng lách, đánh võng, nam thanh niên này còn dùng chân để lái xe gây bức xúc dư luận (Ảnh cắt từ clip)

Tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên đã thừa nhận hành vi của mình. Và khai nhận, đã tham gia đoàn rước dâu từ xã Đô Thành, huyện Yên Thành đến xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu do bốc đồng nên đã có các hành vi như trên.

Sau khi xác minh, Công an huyện Diễn Châu đã tạm giữ 6 xe máy, lập biên bản để hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính các đối tượng theo quy định.

Trước đó, như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 16/3, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên điều khiển xe máy đi đám cưới, khi lưu thông trên QL 1A cố tình lạng lách, đánh võng, dàn hàng ngang ngăn cản không cho xe ô tô và các phương tiện khác được đi qua.

Không những không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, những thanh niên này còn dùng chân điều khiển xe máy đi trên đường gây nguy hiểm đối với những người xung quanh.

Nhiều người đi đường hết sức bất bình trước hành động coi thường pháp luật của nhóm thanh niên này, đồng thời họ mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm hiểu sự việc và xử lý nghiêm nhóm thanh niên có hành vi vi phạm nói trên.

Qua tìm hiểu của PV, đoạn clip trên được xác định được quay ở địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Triệu tập nhóm dàn xe máy lạng lách, đánh võng trên quốc lộ khi đi rước dâu - ảnh 3

Hình ảnh nhóm thanh niên đi ăn cưới lạng lách, đánh võng ngay trước đầu ôtô (Ảnh cắt từ Clip)

Sau khi được báo chí phản ánh về vụ việc, UBATGT Quốc gia đã có công văn gửi UBATGT tỉnh Nghệ An, đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, kiểm tra và có hình thức xử lý nghiêm theo quy định.

Công văn của UBATGT Quốc gia nhấn mạnh: Hành vi của nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên quốc lộ là vi phạm pháp luật trật tự, an toàn giao thông vô cùng nguy hiểm không chỉ gây nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông mà còn thể hiện thái độ coi thường pháp luật, coi thường tính mạng, ý thức kém khi tham gia giao thông của các đối tượng vi phạm, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Việt Hòa

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !