Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Với khăn len, áo khoác, với những đôi giày bốt đầy cá tính, các siêu mẫu Kim Dung, Thanh Trúc, Quốc Tường và Mạnh Phúc mang đến cho bạn sự gợi ý cho bức tranh thời trang mùa đông 2011.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Trong những ngày cuối năm, khi không khí đang dần sang đông thì cũng là lúc những chiếc khăn, áo khoác và những đôi giày bốt xuất hiện khắp thành phố. Ai cũng muốn trang bị cho mình một vài bộ cánh mùa đông tuyệt đẹp. Vậy mặc như thế nào và phối các loại trang phục, phụ kiện như thế nào để gây ấn tượng? Hãy nhìn theo gợi ý của các người mẫu nổi tiếng: Kim Dung, Thanh Trúc, Quốc Tường và Đinh Mạnh Phúc.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Với chiếc áo khoác nhẹ, giải vàng ngôi sao người mẫu Châu Đoàn Thanh Trúc đã tạo nên vẻ ấn tượng khác biệt và phong cách bên cạnh siêu mẫu Lý Quốc Tường giản đơn nhưng cá tính với trang phục jeans - sơ mi dành cho các chàng trai. Mùa này, thêm một chiếc mũ len hoặc thun, các bạn gái có thể tự tin ra phố.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Sắc đen mang vẻ nồng nàn bí ẩn. Mùa này, ngoài những gam màu đỏ rực rỡ hay xanh nổi bật, các cô gái có thể diện những chiếc áo có chút dún bèo li ti kết hợp cùng quần ngố như siêu mẫu Kim Dung cùng Đinh Mạnh Phúc.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Giày bốt cao và kiểu áo cánh dơi, lời gợi ý thuyết phục của Thanh Trúc dành cho bạn.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Chiếc áo khoác lửng, không chỉ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng, phong cách mà còn có thể giữ ấm một cách đầy duyên dáng.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Chàng trai vẫn phong cách và lịch lãm với gu quần jeans - áo sơ mi nhưng cá tính hơn với chiếc mủ bằng nỉ hoặc thun, vải.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo
Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Khăn choàng cổ mang nét cá tính, đỏm dáng nhưng đầy vẻ lịch lãm cho các chàng trai trong những ngày đông.

Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo
Trang phục xuống phố cho cặp đôi hoàn hảo

Trương Quốc Phong

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !