Trần Vân: Nếu một chàng trai như Bách thổ lộ ngoài đời, chưa chắc đã đồng ý

‘Chắc do khán giả yêu quý cặp đôi Nhiên – Bách nên tích cực đẩy thuyền vậy thôi’, Trần Vân chia sẻ.

Trần Vân, nữ diễn viên 9x trẻ tuổi được khán giả biết tới thông qua các sitcom như Loa Phường TV, các MV âm nhạc hay như sự góp mặt trong bộ phim ‘Chiều ngang qua phố cũ’ nhưng chưa gây được ấn tượng trong lòng khán giả.

Phải đến khi xuất hiện trong vài phân cảnh hiếm hoi với Tiểu Quỳnh trong bộ phim truyền hình “Quỳnh Búp Bê”, Vân mới thực sự nổi bật trong mắt công chúng.

Thời gian gần đây, khi Nhà trọ Balanha được phát sóng trong khung giờ vàng trên VTV3, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ khán giả, Nhiên (do Trần Vân thủ vai) luôn là cái tên hot được cư dân mạng tìm kiếm.

{keywords}

 

Được biết đến với tạo hình có tính cách vui nhộn, hài hước, đanh đá, chua ngoa nhưng lại vừa có phần nam tính, hay ‘bắt nạt’ các anh lớn trong nhà, Nhiên ‘râu’ được khán giả đặc biệt dành nhiều tình cảm và yêu quý vô cùng.

{keywords}

Chào Vân, nhận vai diễn Nhiên lần này trong một bộ phim truyền hình hot, bạn có gặp khó khăn gì trong việc nhập vai không?

Thực ra câu hỏi này mình cũng đã nhận được khá nhiều, nhưng lúc nào mình cũng cảm thấy vui vì mọi người đã dành nhiều tình cảm cho Nhiên và Vân đến thế. So với tính cách được xây dựng của Nhiên, thì mình giống Nhiên đến 85% nên cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Được khán giả biết đến nhiều với hình ảnh ‘hot girl sitcom’, vai chính trong “Nhà trọ Balanha” lần này có gây áp lực gì đối với Vân không?

Để được gọi là “hot girl sitcom” thì Vân không dám nhận, chỉ nhận tình cảm yêu mến của khán giả dành cho Vân thôi. Còn với Nhiên ‘râu’ trong ‘Nhà trọ Balanha’ thì mình cũng có gặp một chút áp lực tâm lí, vì đây cũng là lần đầu tiên Vân thử sức với một vai diễn dài hơi và không biết khi lên sóng, phản ứng của khán giả sẽ như thế nào, chỉ mong sẽ nhận được phản hồi tích cực cũng như tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho Nhiên cũng như cho Vân.

{keywords}

Đối với cảnh hôn cùng Xuân Nghị (Bách), đâu là khó khăn cũng như trở ngại lớn nhất đối với bạn?

Để mà nói thì hôm quay cảnh hôn cũng là lúc đã rất muộn, nên mọi người trong đoàn làm phim đã rất mệt và đuối sức. Với Vân, đây cũng là lần đầu tiên hợp tác cùng anh Xuân Nghị, nên còn khá ngại ngùng. Một cảnh quay hôn trên màn ảnh tốn khá nhiều thời gian vì phải đảm bảo yếu tố đẹp và đúng tâm lí nữa, nên khi quay thì mọi người khá vất vả.

{keywords}{keywords}

 

Đứng trước tin đồn hẹn hò cùng Xuân Nghị, Vân có cảm nghĩ thế nào?

Có lẽ do khán giả yêu quý và tích cực đẩy thuyền vì sự đáng yêu cũng như dễ thương của cặp đôi Nhiên – Bách chứ Vân không có ý kiến gì nhiều. Anh Xuân Nghị là một người anh, người bạn thân thiết của mình. Anh luôn giúp đỡ, hỗ trợ mình trong công việc cũng như góp ý những đoạn mà mình làm chưa tốt. Có những phân cảnh tình cảm khá khó đối với Vân, anh Nghị thường sẽ trêu để mình thoải mái hơn, diễn tốt và nhập vai hơn mà không còn cảm thấy ngại hay sợ nữa.

{keywords}

Đối với nhân vật Bách, đâu là tính cách mà Vân thích nhất? Nếu có một chàng trai như Bách chủ động bày tỏ tình cảm ngoài đời, liệu Vân có rung động không?

Với Vân, tạo hình của Bách vô cùng nổi bật với sự cố gắng, nỗ lực trong nghề và vô cùng hài hước nhưng đôi khi lại rất tốt bụng. Tạo hình của Bách chắc chắn là hình mẫu của Nhiên ‘râu’ rồi, còn ngoài đời với Vân thì chưa chắc nữa.

Trong ba nam chính của phim, anh chàng nào giống với hình mẫu lí tưởng của Vân nhất?

Tạo dựng của ba nam chính trong phim thì không có anh nào là hình mẫu lí tưởng của mình cả (cười), còn nếu xét về ngoài đời thật thì Vân cũng không biết nữa. Hiện tại, Vân muốn tập trung hơn vào việc phát triển năng lực của bản thân cũng như công việc. (cười)

{keywords}

Từng đạt giải thưởng Á Khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi thời trang năm 2019, Vân có nghĩ mình sẽ thử sức trong các cuộc thi sắc đẹp hay sẽ bén duyên với sàn catwalk trong tương lai hay không?

Có lẽ tạm thời là chưa, vì Vân nghĩ ngoại hình còn hạn chế và mình chưa có kĩ năng bài bản nên ý định này có thể sẽ tạm gác lại. Trước mắt thì Vân muốn tập trung hơn vào diễn xuất và học tập cũng như phát triển nhiều hơn. Mong là khán giả sẽ dành cho Vân thật nhiều tình cảm chứ không còn biết đến Vân với vai trò là ‘hot girl sitcom’ nữa.

{keywords}

Trong đợt cách ly dài vì Covid-19 vừa qua, Vân có gặp khó khăn trong sự thay đổi cuộc sống thường ngày không? Bạn có thể chia sẻ cho độc giả cũng như người hâm mộ bí quyết giữ dáng trong mùa dịch chứ?

Nghỉ dịch thì hầu hết thời gian Vân ở nhà, dùng nhiều thời gian cho bản thân cũng như gia đình hơn. Đây cũng là một dịp tốt cho mình để nghỉ ngơi một chút cũng như chăm sóc và dọn dẹp lại ngôi nhà. Còn giữ dáng thì Vân không có bí quyết gì ngoài một ngày ăn đầy đủ ba bữa, thậm chí là ăn nhiều hơn nữa, Vân còn đang lo không biết mình có bị phát tướng ra không đây (cười).

Vân muốn thử sức với những vai diễn thế nào trong tương lai? Liệu khán giả sẽ thấy Vân trong một bộ sitcom hay một bộ phim sắp tới?

Vân muốn mình sẽ hướng tới một hình ảnh đa-di-năng, nên mình muốn thử sức với một hình ảnh khác, có lẽ là nhân vật có nội tâm phức tạp hơn, hoặc ngầu hơn chẳng hạn. Sau ‘Nhà trọ Balanha’ chắc là phải mất một thời gian rất dài thì Vân mới có thể xuất hiện ở một dự án mới. Vì hiện tại Vân muốn dành thời gian để học tập và trau dồi kĩ năng nhiều hơn, để khi xuất hiện sẽ dành được nhiều tình cảm của khán giả hơn nữa.

{keywords}

Cảm ơn Vân về cuộc trò chuyện. Chúc bạn thành công!

 

Mai Phương

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !