TP.HCM: Náo nức chờ đón Ngày hội du lịch 2012

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 12/4 đến 15/4 tại Công viên 23/9, quận 1, thu hút 76 đơn vị tham gia với 160 gian hàng, thuộc DN lữ hành, khách sạn…

TP.HCM: Náo nức chờ đón Ngày hội du lịch 2012

Điểm nhấn chính của ngày hội năm nay là Liên hoan “Sắc màu Lễ hội Việt Nam” được chia thành nhiều cụm, trong đó cụm TP.HCM tập trung giới thiệu Lễ hội trái cây Nam Bộ, Lễ hội Nghinh ông Cần Giờ, Triển lãm du lịch quốc tế TP.HCM - ITE và chương trình TP.HCM 100 điều thú vị.

TP.HCM: Náo nức chờ đón Ngày hội du lịch 2012

Hàng trăm ngàn lượt khách tham quan Ngày hội du lịch 2011

Không gian văn hóa, bản sắc đặc trưng của Lễ hội tại các vùng miền Việt Nam được giới thiệu thông qua triển lãm hình ảnh lễ hội, trưng bày các mô hình hiện vật phục vụ lễ hội, trích lược tái hiện hoạt động đặc sắc tiêu biểu trong lễ hội như: Lễ hội Oc om bóc của đồng bào Khmer tỉnh Trà Vinh, Lễ hội Katê của đồng bào Chăm, tỉnh Ninh Thuận và Lễ hội của người Châu Ro, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu…

Ngoài ra, còn có các hoạt động chính như: Hội chợ Du lịch: nơi để các doanh nghiệp tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các chương trình tour khuyến mãi, các dịch vụ du lịch mới, trò chơi có thưởng.

TP.HCM: Náo nức chờ đón Ngày hội du lịch 2012

Khách tham quan đăng ký tham gia tour điểm mới

Khu gian hàng ẩm thực với khoảng 20 gian hàng giới thiệu truyền thống văn hóa ẩm thực của các điểm đến du lịch, các tỉnh thành, địa phương các vùng miền; Khu giới thiệu các món ngon quốc tế để các đơn vị tham gia thực hiện việc chế biến, biểu diễn kỹ thuật chế biến các món ăn ngon, đặc trưng của đơn vị mình.

Riêng khu vực trưng bày giới thiệu các sản phẩm phục vụ du lịch sẽ là nơi quảng bá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm, lều trại, túi xách du lịch, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Trần nhã

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !