Tổng hợp những pha tai nạn khó tin năm 2021, Việt Nam góp số lượng không nhỏ

Clip tổng hợp những pha tai nạn khó tin lẫn kinh hoàng trong năm 2021 có hàng chục vụ việc xảy ra tại Việt Nam đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội là tập hợp của 49 vụ tai nạn lớn nhỏ đã xảy ra trong thời gian qua. Người xem không khỏi rùng mình khi chứng kiến lại những hình ảnh kinh hoàng mà các tài xế đã trải qua.

Trong 49 vụ tai nạn xuất hiện trong clip, có nhiều vụ xảy ra tại Việt Nam như vụ xe chở tôn thép bị san phẳng cabin do không có biện pháp bảo đảm an toàn khi lưu thông trên đường ở Hà Nội cách đây không lâu; hay vụ xe tải chở 50 tấn gạo mất lái lật nhào ra đường ở Đắk Nông; khúc cua ở Phú Thọ khiến nhiều xe phóng nhanh mất lái lật nhào...

{keywords}
 
{keywords}
Không ít vụ tai nạn xảy ra tại Việt Nam lan truyền trên MXH cũng được điểm danh trong clip. (Ảnh cắt từ clip)

Cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra vụ thứ 3 là một cảnh trong phim CaptainAmerica: Civil War, "chắc do đẹp, thật và kinh hoàng thu hút sự chú ý quá nên mới cho vào để cảnh báo anh em";

"Xem clip mới thấy không chỉ Việt Nam mà trên khắp thế giới, những chiếc xe công, xe đầu ngao một khi tai nạn thì chỉ có kinh hoàng. Đi đường tốt nhất thấy những xe này nên nhường đường họ đi trước, đừng đành hanh bon chen mà khổ một đời";

"90% tai nạn là do người lái xe không tuân thủ luật giao thông, chạy sai luật rất nhiều và gây ra tai nạn đáng tiếc, đáng trách hơn là có một số người gây ra tai nạn còn bỏ chạy. Những người như vậy sau này sẽ lãnh hậu quả còn nghiêm trọng hơn";

"Nước ngoài thấy gặp nạn do tuyết, do đường trơn trượt, còn ở mình mấy clip là do tài xế chạy ẩu chủ quan. Xấu hổ quá. Mong rằng anh em rút kinh nghiệm".

Lam Giang

Clip: MXH

Hai ô tô gặp nạn vì gặp phải chiếc xe tải 'tung hỏa mù'

Hai ô tô gặp nạn vì gặp phải chiếc xe tải 'tung hỏa mù'

Một đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn giao thông đang thu hút sự chú ý bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !