Tiêm filler nâng mũi ở spa, cô gái 27 tuổi bị mù mắt phải, chủ spa phủi trách nhiệm

Ngày 25/9, chia sẻ với Phóng viên Infonet, chị T.T.V (27 tuổi, Hoà Vang, Đà Nẵng) cho biết chị bị biến chứng mù mắt phải sau khi tiêm filler nâng mũi tại spa.

Chia sẻ với Phóng viên Infonet, chị T.T.V kể lại, vào khoảng 21h ngày 9/8, chị đến tiệm spa có địa chỉ tại 56 Tạ Hiện (quận Hải Châu, Đà Nẵng) để tiêm filler nâng mũi.

Tại đây chị được một nhân viên tên Tr. tiêm. Chỉ 5 phút sau tiêm, chị V bị sụp mí mắt, bầm tím lan rộng, đau nhức, không mở được mắt.

Sau tiêm filler 5 phút, chị T.T.V bị bầm tím gần hết mặt

Chị V đau đớn khóc thì được nhân viên Tr. nói không sao đâu, chỉ cần nằm hít thở là được. Liên hệ với chị Quỳnh là chủ tiệm spa, chị này cũng bảo chị V “nằm hít thở, thả lỏng thoải mái ra”.

Thậm chí bà chủ spa này còn “kê đơn” luôn cho chị V “em mua viên medrol 16mg, 6 long huyết, 6 zinax uống”.

Tuy nhiên, chị T.T.V đã được người nhà đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Bác sĩ chẩn đoán, chị V bị tắc mạch vùng mắt phải do tiêm filler chất làm đầy (H.A gel) biến chứng mất thị lực mắt phải; liệt dây TK II,III, IV, VI/viêm hoại tử mô quanh mắt.

Vì tình trạng bệnh nặng nên bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã chuyển tuyến cho chị V đến bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Khi xuất hiện tình trạng bầm tím, sụp mí mắt, đau nhức, chị V được chủ spa "kê đơn" thuốc 

Ngày 10/8, chị V bay ra Hà Nội đến bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy hiểm đặc biệt ở vùng mắt, thị lực mắt phải mất hoàn toàn, mi mắt sưng nề bầm tím.

Sau quá trình điều trị, đến ngày 23/8, tình hình sức khoẻ của chị V tạm ổn định và được cho xuất viện.

Tuy nhiên, chị V đã bị mất thị lực của mắt phải. Theo bệnh án của chị V: “Biến chứng mất thị lực mắt phải, hoại tử tổ chức quanh mắt phải sau tiêm filler”.

Biến chứng sau tiêm filler nâng mũi, chị V bị mất thị lực mắt phải, hoại tử tổ chức quanh mắt

Theo người nhà chị V, lúc xảy ra sự việc, chủ spa khóc lóc xin gia đình đừng báo công an và hứa sẽ giải quyết đền bù cho gia đình. Thế nhưng, đến nay ngoài việc chi trả khoản tiền viện phí, điều trị ở Hà Nội là 217 triệu, chủ spa đã chặn hết số điện thoại của chị V và người nhà.

“Chị tôi bị mù mắt phải vĩnh viễn cả đời do biến chứng tiêm filler nhưng chủ spa coi như xong nghĩa vụ và trách nhiệm. Khi chúng tôi liên hệ, nhận được câu trả lời của chủ spa là không có khả năng để lo nữa, chỉ lo tới khi xuất viện và chặn hết số điện thoại. Chị tôi là mẹ đơn thân, có 2 đứa con nhỏ, nay bị mù mắt mà không hề có sự bồi thường nào về vật chất lẫn tinh thần”, người nhà chị V bức xúc.

Diệu Thuỳ

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !