Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai

Bên cạnh việc chia sẻ về chuyện làm mẹ, làm vợ, nữ ca sĩ cũng tiết lộ, yếu tố đầu tiên mà chàng cầu thủ xứ Nghệ chinh phục được cô là đẹp trai.

Sau khi sinh bé Gạo, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng và bắt đầu có những kế hoạch để trở lại với khán giả yêu âm nhạc. Single Kiss Me của cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đây cũng là động lực giúp cho bà xã Công Vinh tiếp tục cho ra mắt album và MV trong thời gian tới.

Xuất hiện ấn tượng trong chương trình ghi hình 2 Idol với hit Xa mất rồi, Thủy Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi bởi vũ đạo điêu luyện và vóc dáng xinh đẹp. Sau khi "hớp hồn" các bạn trẻ, cô đã dành thời gian tâm sự về thời gian làm mẹ, làm vợ vừa qua.

Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 1

Thủy Tiên cho biết, đó là giai đoạn cô cảm thấy cuộc sống của mình viên mãn nhất vì có ông xã biết quan tâm, lo lắng cho gia đình, có một cô công chúa xinh xắn, đáng yêu. Từ lúc có bé Gạo, suy nghĩ của cô về mọi thứ thay đổi, cô đã thầm cảm ơn thiên thần nhỏ này.

Nữ ca sĩ cho biết, hạnh phúc nhất của cô là được chăm sóc cho con từng bữa ăn, giấc ngủ, được thấy con lớn lên mỗi ngày. Đó là niềm hạnh phúc thiêng liêng không riêng gì của cô mà của tất cả các bà mẹ.

Thủy Tiên cũng đã khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi thoăn thoắt thay tã cho em bé ngay tại trường quay. Tốc độ 10 cái/phút khiến Hoàng Phi, Khởi My và khán giả tâm phục, khẩu phục cũng như được một trận cười sảng khoái. Giọng ca Muộn màng chia sẻ, thay tã chỉ là một việc trong hàng ngàn thứ nhỏ nhặt mà các ông bố, bà mẹ phải làm khi có con nhỏ. Gần như 24/24, cô và Công Vinh phải thay nhau ở cạnh con, tuy vất vả nhưng cô lại cảm thấy rất hạnh phúc.

Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 2

Thủy Tiên cũng lần đầu tiên tâm sự về chuyện làm dâu. Cô nói, ca sĩ vốn được xem là người "làm dâu showbiz", vì vậy, cô đã gặp rất nhiều scandal. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của Công Vinh, bạn bè và fan, cô đã vượt qua và ngày một thăng hoa, thành công hơn trong sự nghiệp. Về chuyện làm dâu xứ Nghệ, chuyện tình của cô và Công Vinh cũng trải qua nhiều sóng gió. Tổ ấm hạnh phúc giờ đây là câu trả lời thuyết phục nhất cho những ai nghi ngờ về chuyện tình cảm của họ.

Thủy Tiên cũng nói đùa: "Ấn tượng đầu tiên tôi dành cho ông xã chính là vì anh ấy quá… đẹp trai. Tình yêu tôi dành cho Công Vinh cứ thế lớn dần theo năm tháng và giờ đây với tôi, anh ấy chính là một trong hai người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời".

Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 3

Luôn khiến mọi người bất ngờ vì đằng sau ngoại hình có vẻ yếu đuối ấy là một Thủy Tiên mạnh mẽ, can đảm. Cô sẵn sàng tham gia những thử thách của khán giả một cách sung nhất, kể cả khi ngã sóng xoài trên sàn sân khấu. Cô tiếp tục khiến người hâm mộ ngạc nhiên tột độ khi hát Ghe chiếu Cà Mau ngọt ngào và mùi mẫn.

Chia sẻ về kế hoạch cho âm nhạc, Thủy Tiên tiết lộ, cô sẽ làm MV hơi hướng cổ trang. Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Thủy Tiên múa kiếm điêu luyện.

2 Idol với sự tham gia của Thủy Tiên chính thức lên sóng lúc 20h55 chủ nhật ngày 30/6 trên VTV9.

Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 4
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 5
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 6
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 7
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 8
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 9
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 10
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 11
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 12
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 13
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 14
Thủy Tiên yêu Công Vinh vì… quá đẹp trai - ảnh 15

Quảng Văn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !