Thoát chết thần kỳ sau trận tuyết lở, chó cưng trở về khiến chủ nhân sững sờ

Ai chứng kiến vụ việc cũng tin rằng chú chó đã thiệt mạng nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó nó đã thoát chết và trở về an toàn.

Colorado là một nơi tuyệt vời để tham gia các môn thể thao mùa đông. Đó là thiên đường của những người trượt tuyết với nhiều nắng, núi và tuyết. Tuy nhiên, mọi môn thể thao đều ẩn chứa một số rủi ro và những người trượt tuyết phải luôn chuẩn bị cho những trận tuyết lở.

{keywords}
Chú chó cực may mắn thoát chết khỏi trận tuyết lở

Gần đây, trận tuyết lở do một vận động viên trượt tuyết gây ra ở Monarch Pass, một con đèo cao ở miền Trung Colorado, đã cuốn trôi một người trượt tuyết và con chó đi cùng.

Người trượt tuyết khi đó đã nhanh chóng mở túi khí trước khi bị chôn vùi dưới lớp tuyết đổ nát tuy nhiên anh đã mất dấu người bạn bốn chân giữa lúc hỗn loạn.

Cả vận động viên trượt tuyết và người trượt tuyết đều vượt qua trận tuyết lở mà không bị thương nhưng chú chó thì không.

Chủ nhân của nó đã rất buồn, đi tìm kiếm nhưng không thành công. Anh nghĩ rằng chú chó đã thiệt mạng sau vụ việc. Mọi người cùng rời khỏi hiện trường sau khi từ bỏ hi vọng tìm kiếm.

Brian Lazar, trung tâm thông tin Avalanche Colorado cho biết: "Chúng tôi đã tìm kiếm khắp mọi nơi, đội cứu hộ đến hiện trường để kiểm tra nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào".

{keywords}

Tuy nhiên, điều kỳ diệu xảy ra sau nhiều ngày mất tích, người ta tìm thấy con chó ở đầu đường mòn trên đèo Monarch. Không ai biết chính xác điều gì đã xảy ra với chú chó và chỉ biết rằng chủ nhân cùng mọi người trong đội cứu hộ không thể tin rằng đây là sự thật. Cuộc gặp lại với chủ nhân và chú chó khiến mọi người cảm động.

Brian Lazar chia sẻ rằng đây không phải lần đầu tiên một con vật sống sót sau những tai nạn ở vùng núi Colorado nhưng vụ việc rất hiếm khi xảy ra. Theo Brian Lazar, những người trượt tuyết nên chuẩn bị thiết bị định vị để đeo cho thú cưng khi đưa đến khu vực này để đảm bảo an toàn.

Trong trường hợp mất tích hay bị mắc kẹt, chôn vùi trong tuyết, nhờ thiết bị đó đội cứu hộ vẫn có thể giải cứu.

"Mọi chuyện dễ dàng hơn nếu người trượt tuyết để mắt đến thú cưng của họ, cho đeo thiết bị. Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác điều kỳ diệu nào đã xảy ra với chú chó này và chắc chắc chỉ có nó mới biết", Brian Lazar nói.

Mua ghế riêng để đưa 4 chó cưng đi máy bay du lịch vòng quanh thế giới

Mua ghế riêng để đưa 4 chó cưng đi máy bay du lịch vòng quanh thế giới

Người phụ nữ luôn mua thêm ghế máy bay để đi du lịch vòng quanh thế giới cùng 4 chú chó cưng. Họ đã cùng nhau thực hiện 70 chuyến bay.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !