Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice

Dù đã rời khỏi cuộc thi nhưng cô gái tới từ Thanh Hóa thường xuyên có mặt để ủng hộ bạn bè.

Bất ngờ xin rời cuộc chơi với lý do sức khỏe nhưng Thiều Bảo Trang tiếp tục phải đối mặt với nhiều nghi vấn tình cảm cùng nhạc sĩ Phương Uyên. Trong tuần thi trước, họ thậm chí còn nắm tay nhau rời trường quay về nhà khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi nghi ngờ mới.

Cũng vì thế mà khi thấy Trang xuất hiện trên hàng ghế khán giả của một cô gái xinh đẹp thì người ta không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, người cận kề với Thiều Bảo Trang ở phía hậu trường chính là em gái cô. Gia đình Thiều Bảo Trang có tới 4 chị em và Thiều Thị Trâm sở hữu giọng hát hay không kém chị gái. Cách đây không lâu, cô từng tham gia cuộc thi Tiếng ca học đường 2012 - một sân chơi âm nhạc khác cũng do nhà sản xuất The Voice thực hiện.

Sinh năm 1994, Thiều Thị Trâm hiện đang là sinh viên trường CĐ Nghệ thuật Văn hóa Hà Nội. Đây cũng là ngôi trường mà Thiều Bảo Trang từng học trước khi Nam tiến. Trước khi tham dự Tiếng ca học đường, Trâm từng đoạt Giải nhất cuộc thi Ước mơ xanh tỉnh Thanh Hóa năm 2007 và giải nhì cuộc thi tương tự năm 2009.

Trước đó, theo những lời tố cáo trong đoạn clip được đăng tải giữa vụ bê bối của The Voice, Thiều Bảo Trang và em gái đã dọn tới sống chung cùng nhạc sĩ Mẹ yêu và đang được Phương Uyên o bế để chuẩn bị tấn công vào làng giải trí Việt.

Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 1

Hai cô gái trẻ không ngần ngại tạo dáng theo phong cách xì tin khi thấy các phóng viên chú ý tới mình.

Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 2
Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 3

Thiều Trâm thậm chí còn chu môi như thể muốn hôn chị gái.

Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 4
Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 5

Hai chị em Thiều Trang và Thiều Trâm đều có lợi thế về nhan sắc...

Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 6

... Cô em thậm chí còn có phần mặn mà hơn chị gái nhiều.

Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 7

Khi xin rút lui khỏi cuộc chơi, lý do mà Thiều Bảo Trang và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đưa ra là do thí sinh này không đủ sức khỏe để tiếp tục. Tuy nhiên, có vẻ như điều này chưa đủ thuyết phục khán giả và càng khiến họ nghi ngờ đây là “chiêu trò”, “kịch bản” của chương trình.

Thiều Bảo Trang dắt em gái đi xem The Voice - ảnh 8

Rời khỏi cuộc thi The Voice, Thiều Bảo Trang dường như ngày càng tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Thành Luân - Gia An

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !