Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Trong những ngày giãn cách xã hội, nữ diễn viên Việt Hoa đã giữ cho mình lối sống lành mạnh khác hẳn nhân vật Thiên Nga 'hai mặt' mà cô thủ vai trong phim Hương vị tình thân.

Trong những ngày giãn cách xã hội để phòng dịch, nhiều người đã tìm tới niềm vui theo dõi các bộ phim truyền hình. Gần đây, bộ phim chủ đề gia đình Hương vị tình thân đã gây sốt màn ảnh Việt bởi lượng khán giả yêu thích đông đảo.

Ở phần 2 của Hương vị tình thân có sự xuất hiện của Việt Hoa - nữ diễn viên từng gây chú ý trong các phim Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên và Trở về giữa yêu thương.

Trong phim, Việt Hoa đảm nhiệm vai Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường) sau 3 năm anh chia tay với Nam (Phương Oanh). 

Ở vai diễn này, nữ diễn viên Việt Hoa gặp thử thách khi phải xây dựng hình ảnh một cô gái giả tạo. Khi xuất hiện trước gia đình nhà hôn phu, Nga là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, thích đọc sách và hết lòng chăm sóc người khác. Tuy nhiên, ẩn đằng sau vẻ ngoài lương thiện đó là một cô gái có đời sống buông thả.

{keywords}
Việt Hoa tiết lộ rằng, nhân vật này của cô sẽ bị khán giả ghét vì tính tình giả tạo và việc xen vào hạnh phúc của Long và Nam. Đây được xem là nhân vật tạo sóng gió hàng đầu trong phần 2 của Hương vị tình thân.
{keywords}
Thiên Nga (Việt Hoa) là tình mới của Long (Mạnh Trường) sau 3 năm chia tay Nam (Phương Oanh).

PV Infonet đã cuộc trò chuyện với nữ diễn viên xinh đẹp về chuyện nghề và đời sống cá nhân giữa mùa dịch này.

Sau phim Trở về giữa yêu thương, vai Nga trong Hương vị tình thân của Việt Hoa đang gây chú ý lớn. Với hình ảnh “gái hư lắm chiêu”, đời sống thực của Hoa có bị ảnh hưởng?

Đời sống của Việt Hoa cũng không ảnh hưởng gì. Tuy Hoa có xem phản ứng từ bình luận của quý khán giả nhưng Hoa không bất ngờ. Bởi đa phần khán giả đều nhận định đúng về cô Thiên Nga là một cô gái hư, lắm chiêu trò.

Long trong phim là mẫu đàn ông đẹp trai nhiều tiền nhưng luôn tơ tưởng về người yêu cũ. Ngoài đời liệu bạn có chọn người như Long?

Ngoài đời Hoa sẽ không chọn bạn trai như Long đâu. Với Hoa thì việc bạn trai mình là một người mạnh mẽ, quyết đoán và sống thật với tình cảm của bản thân là quan trọng nhất.

{keywords}

Bạn có thể bật mí về các thủ đoạn, chiêu trò của nhân vật Thiên Nga trong các tập sau không?

Chắc chắn rằng những tập tiếp theo sẽ có nhiều biến động trong mối quan hệ Nga - Long - Nam. Những diễn biến này sẽ làm khán giả có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mọi người cùng đón xem nhé!.

Cuộc sống của Hoa có thay đổi nhiều vì dịch Covid-19 không? Bạn đã tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh như thế nào?

Tất nhiên rồi! Không chỉ Hoa mà tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 khá nhiều. Nhưng điều quan trọng nhất trong thời điểm này là tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh để giữ cho bản thân, gia đình và cộng đồng được an toàn, khoẻ mạnh. 

{keywords}

Một ngày tuân thủ giãn cách xã hội của Việt Hoa có hoạt động thú vị gì không?

Một ngày của Việt Hoa đơn giản lắm. Vì nghỉ nên mình tự cho phép ngủ muộn hơn những ngày đi làm 1 chút (cười).

Vì nhà mình có sân vườn khá rộng nên có những lúc Hoa sẽ cùng cháu trai dọn dẹp, rồi nấu cơm cùng mẹ và chị dâu. Chiều thì tập thể dục nâng cao sức khoẻ.

Mình còn dành nhiều thời gian để chăm sóc tóc và da nữa. Tối thì mình thường dành thời gian để xem các bộ phim.

{keywords}

3 tháng nay thu nhập của bạn như thế nào, có bị thấp hơn so với trước kia không? 

Thu nhập của mình là lương nhà hát và đi quay. Dịch bệnh cũng không quá ảnh hưởng đến thu nhập của Hoa. Và mình cũng tự biết chi tiêu như thế nào là đủ.

Hoa thường sống tiết kiệm. Nhà Hoa có sân vườn, trồng rau củ quả để thu hoạch, chế biến. Điều đó cũng đỡ rất nhiều chi phí vào những lúc dịch bệnh thế này. Và quan trọng nhất, nó giúp Hoa có được đời sống tinh thần lúc nào cũng được thoải mái và vui vẻ.

Việc ở nhà nhiều có khiến bạn buồn bực, nổi quạu với những người xung quanh không? Những lúc đó, bạn làm thế nào để cân bằng lại cảm xúc? 

Mình là người hơi hướng nội nên những lúc không đi làm thì mình thường ở nhà hoặc về với bố mẹ. Hoa cảm thấy việc ở nhà khá thoải mái, có thời gian nghỉ ngơi cho nên không có vấn đề gì ảnh hưởng cả. 

Dự định của bạn sau khi hết giãn cách là gì?

Dự định của Hoa sau khi hết giãn cách là lại đi làm và mình cũng rất muốn học thêm về múa và nhảy. Thứ nhất là để giải phóng hình thể, thứ 2 là mình rất rất thích bộ môn nghệ thuật này. 

Nếu hết dịch và có thể được đi du lịch thì Hoa rất muốn tự thưởng cho mình 1 chuyến du lịch xa, vì mấy năm nay công việc bận rộn, thêm vào đó là tình hình dịch bệnh căng thẳng nên mình chưa có thời gian và cơ hội để cùng người thân đi du lịch. 

{keywords}


Bạn có muốn gửi gắm lời chúc gì cho công tác phòng chống dịch của cả nước không?

Việt Hoa xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các y bác sỹ và những người hùng nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19. Chúc mọi người sức khoẻ để chúng ta chung tay chiến đấu chống lại đại dịch. Chúc cho mọi miền trên tổ quốc Việt Nam mạnh mẽ, vững vàng, tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh.

Mình mong cuộc sống của mọi người mau chóng trở lại bình thường. Lướt các trang mạng xã hội, đọc những trường hợp bất hạnh do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến mình cảm thấy rất xót xa, thương cảm. 

Cảm ơn Việt Hoa về cuộc trò chuyện này!

Bị chê diễn dở trong Hương vị tình thân, Phương Oanh đáp trả đầy ẩn ý

Bị chê diễn dở trong Hương vị tình thân, Phương Oanh đáp trả đầy ẩn ý

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Quách Thu Phương, Quỳnh Nga, Thanh Hương,... đã gửi lời động viên đến diễn viên Phương Oanh.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !