Bị 'cắt vai' trong 'Hương vị tình thân', hot girl Tik Tok nói 'không hối tiếc'

Nhân vật Diệp trong “Hương vị tình thân" do diễn viên Ánh Tuyết vào vai nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả và có một chút tiếc nuối khi cô không xuất hiện trong phần 2 của bộ phim.

Sau vai diễn đầu tay trong phim Hương vị tình thân, cái tên Ánh Tuyết đã đến gần hơn với công chúng và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Trong phim, nữ diễn viên trẻ vào vai Diệp - một cô gái xấu xí, thô kệch với ngoại hình mập mạp, mít ướt. 

Tuy nhiên, bước sang phần 2 của bộ phim, cô bất ngờ bị thế vai bởi diễn viên Bích Ngọc khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Diễn viên Ánh Tuyết.

PV Infonet đã có cuộc trò chuyện nhanh với Ánh Tuyết về vai diễn của mình và những đồn đoán giữa việc bị thay vai. 

Chào Anh Tuyết! Những ngày Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, lịch trình của bạn thay đổi thế nào? 

Mấy hôm nay thì mình chỉ ở nhà thôi. Mình duy trì việc ăn uống, tập luyện hằng ngày một cách khoa học để bản thân có một sức khoẻ và tinh thần tốt nhất, lấy động lực hết dịch là mình có sức "chiến đấu" cho các dự án, kế hoạch của bản thân. (cười)

Việc bất ngờ bị 'mất' vai Diệp trong Hương vị tình thân 2 có làm bạn thấy tiếc nuối, hụt hẫng?

Tiếc chứ, nói không tiếc là nói dối. Nhưng đấy là trước đó thôi, còn bây giờ mình nghĩ đã 'chiến đấu hết mình', cố gắng hết sức cho vai Diệp phần 1 Hương vị tình thân rồi!

Mình đã làm tất cả mọi thứ tốt nhất trong khả năng của mình, nên đến bây giờ mình không còn gì để hối tiếc cả.

Tại sao bạn không giảm cân để phù hợp vai Diệp ở phần 2. Phía đoàn phim phản hồi như thế nào về việc này?

Thực ra là dù có vào phần 2 hay không thì mình vẫn giảm cân mà, đâu phải mình không đóng phim nữa là mình vẫn sẽ giữ nguyên thân hình mập mạp ấy. Việc mình giảm cân thì tất nhiên là đoàn phim rất là ủng hộ. (cười)

Hiện tại, khán giả đang rất băn khoăn lý do thay đổi vai diễn trong phần 2? Bạn có thể chia sẻ đôi chút về việc này?

Lý do là gì thì bây giờ có quan trọng nữa không? Bởi vì đạo diễn quyết định lựa chọn diễn viên như thế nào đều là có ý đồ. Tuyết tôn trọng quyết định ấy!

Đặc biệt, với anh Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn đã từng rất thành công với bộ phim 'Về nhà đi con' thì Tuyết tin rằng sự lựa chọn của anh là đúng đắn.

Dù sao thì Tuyết cũng đã cố gắng hết mình cho vai diễn nên đối với mình việc người khác vào vai Diệp bây giờ cũng không quan trọng nữa.

{keywords}
Ánh Tuyết vào vai Diệp, em gái Nam (diễn viên Phương Oanh) trong ‘Hương vị tình thân'.
{keywords}

Nhiều người nói rằng, Ánh Tuyết khá “chịu chơi" khi quyết định tăng cân để vào vai Diệp trong Hương vị tình thân?

Trong phim 'Hương vị tình thân' phần 1, mình là diễn viên trẻ khi được đạo diễn Danh Dũng đặt niềm tin - đó là điều may mắn của bản thân mình! Còn chuyện giảm cân, vai diễn này kịch bản ban đầu là một người xấu xí, vô duyên,... Lúc đó, ngoại hình mình đang bình thường, và để vào vai, mình đã đề xuất đạo diễn chuyện "sẽ tăng cân để phù hợp với vai diễn" và điều đó được mọi người chú ý. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, muốn bạn quay trở đóng phần 2. Bạn nghĩ sao?

Mình rất cảm ơn vì sự ủng hộ rất lớn của khán giả dành cho nhân vật Diệp của mình. Điều đó chứng tỏ mình cũng đã xây dựng thành công hình tượng nhân vật một cô bé Ngọc Diệp hồn nhiên, ngốc nghếch đến với quý vị khán giả.

Còn việc quay trở lại đóng phần 2 thì biết đâu vẫn được, có khi nào có mấy cảnh hồi tưởng quá khứ xấu xí cho mình đóng cũng được mà. Nhưng tiếc là bây giờ mình gầy rồi! (cười)

{keywords}
Ánh Tuyết từng ép bản thân tăng 10kg để phù hợp với tạo hình vai diễn. Hoàn thành vai diễn, cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ ban đầu.

Cũng không ít người bày tỏ sự bức xúc, thất vọng đối với đoàn phim vì đã thay đổi vai diễn của bạn. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Chắc chắn mình phản đối hành động tiêu cực đó rồi. Bởi, bộ phim "Hương vị tình thân" thành công và được đón nhận như vậy là do công sức của tất cả mọi người trong ekip.

Mình chỉ đóng 1 vai trò nhỏ trong đó. Ekip đã rất vất vả đi theo bộ phim cả một quãng thời gian rất dài, mục đích là để đem đến những thước phim chất lượng nhất đến với khán giả. Mình chỉ mong khán giả hãy thấu hiểu sự khó khăn của ekip đoàn phim và ủng hộ bộ phim.

{keywords}

Sự việc này khi được chia sẻ, bạn cũng có những động thái bày tỏ cảm xúc. Tuyết có sợ các đoàn phim cho vào black list, không gọi tham gia những vai diễn tiếp theo không?

Thực ra mình nghĩ đơn giản lắm! Việc mình nỗ lực, nó là cái tâm của bản thân với công việc. Mình cứ cống hiến hết mình là được.

Còn việc mà đóng phim hay không thì mình không thể nào quyết định. Nhưng mình tin, khi bản thân làm tốt vai diễn ấy, và đoàn phim thấy được sự tâm huyết và nỗ lực của diễn viên thì họ sẽ trao cơ hội.

Có nhiều khán giả suy đoán lý "vì bạn không đóng nên quyết bỏ phim", cũng như chê diễn xuất của Bích Ngọc - người thế vai Diệp của bạn? Tuyết đánh giá như thế nào về Bích Ngọc?

Thực ra, việc nhìn nhận diễn viên xuất sắc hay không, đó là quan điểm của từng người. Mình nghĩ, phần 2 mới chỉ phát sóng vài tập nên khán giả vẫn chưa thể nào nhìn nhận được tất cả hành trình của vai diễn này.

Vì vậy, chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi phần 2 để biết được những diễn biến sẽ xảy ra với nhân vật. Từ đó, khán giả mới đánh giá và có cái nhìn khách quan được. Cá nhân mình thì thấy Ngọc là gương mặt rất phù hợp với vai Diệp.

{keywords}

Sau "Hương vị tình thân", bạn có dự định gì mới chưa? 

Tuyết đã có kế hoạch cho 1 vài dự án sắp tới. Trong tháng 8 này, mình sẽ tham gia 1 cuộc thi về diễn xuất để phục vụ cho sự nghiệp diễn viên sau này. Bên cạnh đó, mình cũng lên kế hoạch sản xuất 1 bộ phim do mình làm kịch bản và diễn viên chính. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ!

Cảm ơn Ánh Tuyết về cuộc trò chuyện thú vị này!

Mai Phương (Ảnh: NVCC)

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !