Thí sinh 'tên nam tính' của Miss World Vietnam 2022: Chị gái Á hậu Ngọc Thảo vừa là áp lực vừa là động lực!

Thí sinh Nguyễn Lê Trung Nguyên (em gái của Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo) đang là một trong những gương mặt nổi bật tại Miss World Vietnam 2022.

Tự lập từ khi học lớp 10

Vừa qua, vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 đã được tổ chức tại Thái Nguyên với sự tranh tài của nhiều người đẹp trên mọi miền Tổ quốc. Là một trong những gương mặt triển vọng của cuộc thi, Nguyễn Lê Trung Nguyên (em gái của Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020) nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý. 

{keywords}
 Nguyễn Lê Trung Nguyên (ngoài cùng bên trái) cùng chị gái -  Á Hậu Ngọc Thảo chụp và gia đình.

Giống như người chị gái nổi tiếng, Trung Nguyên sở hữu gương mặt rất xinh đẹp và chiều cao nổi bật (1m70), số đo hình thể nóng bỏng 82 - 60 - 92.

Trung Nguyên sinh năm 2001, hiện đang theo học tại trường Đại học Văn Lang (TP.HCM). Trước khi góp mặt tại Miss World Vietnam 2022, người đẹp 10X ghi thành tích Top 14 Miss and Mister Văn Lang 2020. Bước đệm này giúp Trung Nguyên phần nào tự tin hơn khi tham gia “đấu trường” nhan sắc lớn hơn.  

{keywords}
{keywords}

Trung Nguyên chia sẻ với Infonet:Đến với Miss World Vietnam 2022, mình đã chuẩn bị tập luyện thể dục cho cơ thể cải thiện hơn cũng như chuẩn bị về tinh thần, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng quan trọng cho cuộc thi. Mình đã ấp ủ dự định này từ năm 2021 và đăng ký tham gia từ lúc cuộc thi bắt đầu tuyển sinh”.

Bước vào cuộc thi từ đầu tháng 4, mỗi ngày đều có nhiều trải nghiệm, bài học đáng quý với cô nàng 10X. Cô không chỉ được học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức văn hóa, kỹ năng quan trọng mà còn có cơ hội được giao lưu với những người bạn mới. 

Cô bật mí về cái tên đặc biệt của mình: “Tên của mình nhiều người sẽ nghĩ là con trai, chứ không nghĩ là con gái. Đó là cái tên được ông đặt cho mình. Ban đầu, mọi người định đặt là Thảo Nguyên, sau đó đổi thành Trung Nguyên cho mạnh mẽ và cá tính. Có cái tên nam tính như thế này, mình cũng không ngại ngần gì đâu, trái lại còn thấy vui và tự hào vì có tên gọi đặc biệt nữa”. 

Trung Nguyên chia sẻ rằng cô đã làm mẫu ảnh tự do từ khi lên lớp 10. Tự lập từ sớm, tự trang trải để kiếm thêm thu nhập đã giúp 10X trở thành một cô gái độc lập và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chị gái vừa là áp lực vừa là động lực

Là em gái ruột của Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Trung Nguyên cho biết đây vừa là áp lực và cũng là động lực để bản thân cố gắng hoàn thành mọi thử thách của cuộc thi.

Mình học được từ chị sự tự tin, luôn nhiệt huyết hết mình trong các cuộc thi, hay những điều cần biết và cách ứng xử khi đối diện với các vấn đề xung quanh.

Chị là thần tượng, là động lực để mình phấn đấu nhiều hơn. Mình không vì áp lực đó mà lùi bước, mà chuyển nó thành động lực để cho bản thân thêm sự tự tin và sức mạnh chinh phục được chiếc vương miện”, Trung Nguyên khẳng định. 

{keywords}
Nguyễn Lê Trung Nguyên và chị gái Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Không những dành tình yêu cho nghệ thuật và công việc mẫu ảnh, cô nàng 10X còn dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, du lịch và trải nghiệm những điều mới lạ trong cuộc sống.

Khi được hỏi về "3 tính từ" miêu tả bản thân, Trung Nguyên chia sẻ: “Đó sẽ là tốt bụng, hiền hòa và chân thành. Luôn hướng về những điều tích cực để hoàn thiện bản thân và sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ mọi người chính là quan điểm sống của riêng mình”. 

Đến với Miss World Vietnam 2022, Trung Nguyên hạ quyết tâm: “Mặc dù mình biết nhiều bạn thí sinh khác cũng xinh đẹp và nổi bật, nhưng mình sẽ cố gắng hết mình để thể hiện bản thân thật tốt, chinh phục ban giám khảo”.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Đang cập nhật dữ liệu !