Nguyễn Phương Nhi: Nhan sắc xứ Thanh được kỳ vọng ‘làm nên chuyện’ tại Miss World Vietnam 2022

“Tính mình vốn rụt rè, nhút nhát nên mình luôn nung nấu mong muốn được trở nên tự tin hơn, bước ra khỏi vùng an toàn", Nguyễn Phương Nhi chia sẻ về quyết định tham gia Miss World Vietnam 2022.

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 Nguyễn Phương Nhi (SN 2002, quê ở Thanh Hóa) hiện đang theo học chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô gái 20 tuổi sở hữu nét đẹp trong trẻo, dịu dàng nên được nhiều người gọi là “thần tiên tỉ tỉ” khi ngắm những bức ảnh xuất hiện trên fanpage cuộc thi.

Đến với Miss World Vietnam 2022, nữ sinh xứ Thanh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” nhờ trình độ học vấn cao, từng giành nhiều giải thưởng học sinh giỏi và thành thạo hai ngoại ngữ. Phương Nhi có nền tảng tiếng Anh tốt khi nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa). Hiện tại, Phương Nhi còn theo học cả tiếng Tây Ban Nha.

Phương Nhi cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội...

Cùng Infonet trò chuyện với cô gái xinh đẹp, tài năng này nhé!

{keywords}
Nữ sinh Nguyễn Phương Nhi đang theo học Đại học Luật Hà Nội.

Lý do Phương Nhi quyết định thử sức ở Miss World Vietnam 2022 là gì?

Như mọi người quan tâm đến mình đều biết mình là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Tính mình vốn rụt rè, nhút nhát nên mình luôn nung nấu mong muốn được trở nên tự tin hơn, có thể làm những điều lớn hơn mình nghĩ và bước ra khỏi vùng an toàn. 

Năm 2022 là năm mà mình tròn 20 tuổi. Mình nghĩ 20 tuổi là độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, là độ tuổi để mình có thể làm điều mà trước giờ chưa từng làm và mình tham gia Miss World Vietnam 2022 để hiện thực hóa việc đó.

Phương Nhi đã chuẩn bị như thế nào cho việc thi hoa hậu sắp tới? 

Hiện tại, mình đang cố gắng rèn luyện kĩ năng trình diễn, cùng với đó là trau dồi trí tuệ. Mình cũng đang nỗ lực rèn luyện Tiếng Anh và cả tiếng Tây Ban Nha để tự tin hơn khi đến với cuộc thi.

{keywords}
{keywords}

Nhi có thần tượng hoa hậu nào không? Bạn định hướng hình ảnh bản thân như thế nào tại Miss World Vietnam 2022?

Một trong những lí do mình chọn Miss World Vietnam 2022 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên của mình là vì bản thân vô cùng thần tượng chị Lương Thuỳ Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Mình ngưỡng mộ những gì chị đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như ngưỡng mộ một vẻ đẹp thông minh tri thức của chị ấy.

Đến với cuộc thi hoa hậu, mình không định hướng bản thân theo một hình ảnh nhất định, điều mình muốn đó chính là mình được là chính mình, trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn của bản thân khi tham gia cuộc thi.

Mình mong muốn rằng bản thân sẽ mang được nguồn năng lượng tươi sáng, tinh thần nhiệt huyết khi đến với cuộc thi.

{keywords}

Bạn có thể tiết lộ sở trường, sở đoản của mình không?

Sở trường của mình đó chính là khả năng học ngôn ngữ. Hiện tại, mình đang theo học tiếng Tây Ban Nha và mình cũng vô cùng yêu thích ngôn ngữ này. Thời gian rảnh mình thường xuyên học tiếng Tây Ban Nha trên ứng dụng để bổ sung kiến thức cũng như giải toả căng thẳng.

Còn về điểm yếu, mình nghĩ đó là tính cách rụt rè, nhút nhát của bản thân. Tuy nhiên đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2022, mình tin rằng mình đang ngày một cải thiện tính cách rụt rè ấy để trở nên tự tin thể hiện “chất" riêng. 

Là đồng hương với hoa hậu Đỗ Thị Hà, bạn học tập được những gì ở đàn chị? Bạn có cảm thấy áp lực khi bị so sánh với cô ấy?

Cùng là người con xứ Thanh như chị Đỗ Thị Hà, mình học tập được tinh thần nghị lực của chị, sự nuôi dưỡng ước mơ và gặt hái thành công xứng đáng.

Từ những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi, mình may mắn được mọi người ủng hộ và yêu thương. Mình vô cùng hạnh phúc và trân trọng tình cảm này. Mặc dù không thể tránh khỏi những so sánh và kỳ vọng nhưng mình coi đó là động lực để bản thân rèn luyện tốt hơn mỗi ngày về cả nhan sắc lẫn trí tuệ.

{keywords}

Không những xinh đẹp mà còn thành tích học tập tốt, nhiều bạn trẻ gọi bạn là “con gái nhà người ta”, Phương Nhi cảm thấy như thế nào?

Đối với mình, thành tích học tập và những dự án hoạt động xã hội là những thành quả đầu đời do bản thân nỗ lực hết sức có được. Nhi coi đấy là nguồn động lực để thúc đẩy bản thân chăm chỉ hơn nữa. Nhi tự thấy mình chưa có thành tích gì “khủng” để được xem như là “con nhà người ta”.

Mình là một người cầu tiến và ham học hỏi nên chưa bao giờ hài lòng và ngừng nỗ lực để bản thân ngày một phát triển hơn.

Bí quyết học tập của Nhi là gì?

Với mình, điều quan trọng nhất trong việc học tập đạt hiệu quả cao đó chính là phải biết sắp xếp thời gian biểu của bản thân.

Mình có một thói quen là vào cuối ngày sẽ sắp xếp lại những việc mình cần làm và cần học thành một thời gian biểu để vào ngà hôm sau có thể thực hiện theo.

{keywords}
{keywords}

Phương Nhi mong muốn lọt vào top mấy nào? 

Tại cuộc thi lần này, mình tự tin nhất vào nguồn năng lượng tươi sáng và tinh thần lạc quan, tích cực của bản thân. Mình tin rằng nhờ tinh thần tích cực của bản thân, mình sẽ dồi dào năng lượng và vô cùng năng động, học hỏi hết mình trong cuộc thi.

Mình không đặt nặng vấn đề bản thân sẽ lọt top mấy vì bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân đã là một thành công rất lớn rồi.

Sắp tới mình sẽ có một hành trình dài tại cuộc thi, mong mọi người sẽ đón chờ phần thể hiện của mình trong cuộc thi.

Cảm ơn Phương Nhi nhé!

Hoa hậu Đỗ Thị Hà với hành trình ấn tượng đến top 13 Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà với hành trình ấn tượng đến top 13 Miss World 2021

Nhìn lại sự cố gắng và quyết tâm vừa qua của Đỗ Thị Hà thì đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng!

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !