Thanh Hóa: Nguyên nhân vụ container gây tai nạn liên hoàn, tài xế tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã xác định danh tính các nạn nhân cũng như nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn trên QL 1A đoạn chạy qua huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) khiến tài xế xe container tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h10’ ngày 17/2, tại Km 331+200 trên QL 1A đoạn chạy qua xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Vào thời gian trên, xe container mang BKS 15C- 292.98 kéo theo rơ moóc 15R-135.59 do tài xế Đào Đậu Tuấn (SN 1979, trú huyện Kim Sơn, Ninh Bình) điều khiển chạy theo hướng Nam-Bắc.

Khi đến đoạn đường trên thì va chạm với xe ô tô mang BKS 37C-280.55 do tài xế Trần Xuân Quang (SN 1973) điều khiển và xe 37A-356.96 do Nguyễn Thanh Bình (SN 1976, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) điều khiển cùng chiều.

Tiếp đó, sau khi húc bay 2 xe ô tô thì xe container lao vào dải phân cách và va chạm với 2 xe máy ở làn đường đối diện BKS 36B1-640.20 do Nguyễn Văn Linh (SN 1990, trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) điều khiển chở vợ ở phía sau là Nguyễn Thị Trang (SN 1993) và xe máy 36F1-5354 do ông Lê Đức Tơ (SN 1951, trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

Chiếc container chỉ chịu dừng lại khi tông sập 1 phần nhà dân

Chưa dừng lại ở đó, xe container lao sang làn đường đối diện và lật nghiêng chắn ngang đường và chỉ dừng lại khi tông vào nhà của gia đình ông Lê Hữu Khương (SN 1963, trú xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương).

Khi xe container lật nghiêng ra đường thì 2 xe ô tô mang BKS 36C-019.34 và 36C-082.60 đang lưu thông theo hướng Bắc-Nam đã tông vào xe container.

Hậu quả khiến tài xế container tử vong tại chỗ khi cabin xe bẹp dúm

Hậu quả vụ tai nạn khiến lái xe container là Đào Đậu Tuấn tử vong tại chỗ, 3 người đi xe máy bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện và cả 7 phương tiện đều bị hư hỏng nặng, một phần nhà dân bị tông sập, dải phân cách bị hư hỏng...

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên là do khi chiếc xe ô tô 7 chỗ 37A-356.96 đang sang đường thì bất ngờ bị xe bán tải 37C-280.55 và xe container tông vào dẫn tới vụ việc trên.

Nhiều xe ô tô bị hư hỏng nặng

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trần Nghị - Hồ Thanh Nga
Từ khóa: Thanh Hóa Tai nạn liên hoàn QL 1A Tài xế tử vong Quảng Xương Container 7 phương tiện Va chạm Điều tra 3 người bị thương

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !