Tết sum vầy 2019 và ấm áp những chuyến xe nghĩa tình ngày giáp Tết

Mỗi dịp xuân về, bên cạnh niềm hân hoan của mọi nhà là nỗi niềm lo toan của những người dân xa quê mong được đoàn tụ với gia đình. Đối với nhiều người dân miền Trung đang vất vả mưu sinh ở TP.HCM, chi phí về quê và sự khan hiếm vé tàu xe là nỗi trăn trở của họ.

Đã có nhiều chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân, người lao động từ các thành phố lớn về quê ăn Tết, góp phần là cầu nối cho hàng triệu gia đình được hưởng một cái Tết trọn vẹn.

Ngày 27/1 vừa qua, Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình 2019” do Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng FE Credit tổ chức đã đưa 600 người lao động từ TP.HCM về quê hương miền Trung ăn Tết.

Bên cạnh 15 chuyến xe miễn phí, người dân còn được tặng những phần quà, những suất cơm mang đậm tình người với tổng chi phí hỗ trợ lên đến 600 triệu đồng.

Đoàn xe xuất phát từ Thảo cầm viên chở 600 lao động về quê hương miền Trung ăn Tết.

Sáng sớm ngày 28/01 (23 Tết), tất cả bà con đã về đến nơi an toàn để đón một mùa Xuân Kỷ Hợi trọn vẹn niềm vui.

Đại diện của FE Credit cho biết, đơn vị này đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức ngày hội “Tết sum vầy 2019”. Đây là chuỗi chương trình trải dài trên nhiều tỉnh thành cả nước kéo dài từ ngày 18/01/2019 đến ngày 03/02/2019 với nhiều hoạt động như trao tặng vé xe về quê đón Tết, tổ chức các hoạt động kèm theo cho các anh chị em đoàn viên, người lao động.

Háo hức lên đường về quê ăn Tết.

15.700 suất bảo hiểm tai nạn tại chương trình với giá trị được bảo hiểm lên đến 10 triệu đồng/suất trong 6 tháng và 50 phần quà tặng ý nghĩa cho các công nhân đang làm việc tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang...

Đây không chỉ là những hỗ trợ thiết thực trong dịp Tết mà còn là nguồn động viên to lớn về mặt tinh thần giúp anh chị em công nhân xa quê có một cuộc sống bảo đảm và an toàn.

Ngân Giang
Từ khóa: Xe chở công nhân về quê ăn Tết FE Credit

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !