Tập đoàn TH tiếp tục trao tặng 500.000 sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp sức chống dịch Covid-19

Hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 theo hình thức trực tuyến trên toàn quốc, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe

Sáng 27-5, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 theo hình thức trực tuyến trên toàn quốc.

Hưởng ứng chương trình, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng giá trị 4 tỷ đồng. 

Sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid từ cuối tháng 4 đến nay khiến số ca lây nhiễm ngày càng tăng, dịch đã xuất hiện tại 30 tỉnh, thành phố trên cả nước với nhiều nguồn lây, nhiều ổ dịch trong cùng thời điểm. Hàng trăm ngàn lượt người phải cách ly; một số nơi phải phong tỏa, giãn cách xã hội; lực lượng ở tuyến đầu như y tế, quân đội, công an,... đang phải dốc sức ngày đêm phòng ngăn chặn dịch.

Trước tình hình này, phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các tổ chức, kiều bào ta ở nước ngoài... tham gia đóng góp ủng hộ để toàn dân, toàn quân ta sớm chiến thắng dịch bệnh. 

{keywords}
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tiếp tục nêu cao tinh thần chung sức, đồng lòng với Đảng, Nhà nước và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm Vóc Việt trao tăng 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng giá trị 4 tỷ đồng ngay tại buổi lễ phát động.

Đây là một phần trong 3 triệu sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe mà TH thực hiện trao tặng cho lực lượng chống dịch, người cách ly trên cả nước để chung tay chống dịch Covid-19 trong hơn 1 năm qua. 

{keywords}
Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận tài trợ từ Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì tầm Vóc Việt

Từ ngày 6/5 đến nay, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt cũng đã thực hiện nhiều đợt trao tặng khác với tổng số gần 500.000 ly sữa và đồ uống đến ngành y tế và lực lượng chống dịch tại các địa phương, bệnh viện nằm trong điểm nóng về dịch bệnh như Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bệnh viên K – Cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương...

Với tình cảm lo lắng cho trẻ em lứa tuổi vàng phải xa gia đình, đi cách ly, ba đơn vị cũng phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, gửi tặng 500.000 ly sữa cho trẻ em trong khu cách ly và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. 

{keywords}
Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch đến các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện K cơ sở Tân triều hôm 19-5

Qua 4 đợt bùng phát dịch Covid-19 từ đầu năm 2020, Tập đoàn TH đã trao tăng gần 3 triệu ly sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, tổng trị hơn 30 tỷ đồng. 

{keywords}
TH tự chủ nguồn nguyên liệu vì vậy luôn đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh dù dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong ảnh là cánh đồng ngô (cây nguyên liệu thức ăn cho bò sữa) của trang trại TH tại Nghĩa Đàn – Nghệ An có diện tích hàng ngàn héc-ta.

Là “Cụm trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” (kỷ lục được Liên minh Kỷ lục Thế giới chứng nhận 12/2020), các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh. 

Dù dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nhưng Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng hàng hóa ổn định ra thị trường vơi các biện pháp phòng chống dịch chủ động, hiệu quả. TH cũng là một trong số ít doanh nghiệp sữa tự chủ được nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch và tập trung giữ vững tiêu chuẩn quốc tế của các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh. 

Phương Nguyễn

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !