Tập đoàn TH đầu tư Tổ hợp Y tế và Chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ cao

Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư & phát triển” diễn ra ngày 25/6 tiếp tục mở ra những cơ hội cho cả các DN, nhà đầu tư cũng như môi trường đầu tư của Hà Nội.
Tập đoàn TH đầu tư Tổ hợp Y tế và Chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ cao - ảnh 1

Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các doanh nghiệp

Với thông điệp “ đồng hành cùng doanh nghiệp”, Hà Nội đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư vào TP, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn Thành phố.

Hội nghị đã thu hút hơn 800 doanh nghiệp tham dự.  Và trong hội nghị lần này, Thành phố đã trao quyết định đầu tư cho 48 dự án với tổng vốn đầu tư trên 74,3 nghìn tỷ đồng, trong các lĩnh vực: Giao thông, môi trường, công nghiệp – thương mại- dịch vụ- du lịch- vui chơi giải trí thể thao, nhà ở, khu đô thị, giáo dục đào tạo.

Trong đó, có Tổ hợp Y tế và Chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ cao tại Hà Nội là dự án do tập đoàn TH (đại diện là Công ty cổ phần phát triển Y học quốc tế TH) và  tập đoàn Kỹ thuật tổng hợp quốc tế (International Total Engineering Corporation- ITEC) triển khai.

ITEC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn phát triển các dự án chăm sóc sức khỏe và y tế tại Nhật Bản, được thành lập năm 1981 để đáp ứng những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ của Nhật Bản. Với bề dày kinh nghiệm, công ty cung cấp cho nhiều cơ sở y tế trên toàn thế giới các dịch vụ tư vấn và giải pháp y tế.

Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH chia sẻ, với tư duy chiến lược sử dụng Trí tuệ Việt, Tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, bà dự kiến sẽ “đi tắt đón đầu” trong lĩnh vực y tế để đưa ba thành phần quan trọng của sức khỏe con người lên tầm cao mới. Đó là: phòng bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục hồi.

Theo đó Tổ hợp  Y tế và Chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ cao sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện từ y tế dự phòng, thông qua chẩn đoán sớm, điều trị và nhập viện, phục hồi chức năng và theo dõi bệnh trạng của bệnh nhân sau khi điều trị. Phương pháp tiếp cận toàn diện đối với bệnh nhân được thực hiện bằng cách kết hợp giữa phương thức điều trị bằng thuốc tân dược cùng với y học cổ truyền.

Tổ hợp này sẽ bao gồm 4 cấu phần: Trung tâm Điện tử "E-Center";Bệnh viện đa khoa 5 sao; Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi sức khoẻ; Trung tâm nghiên cứu và phát triển Y dược Y tế sẽ giúp người dân Việt Nam được chăm sóc sức khoẻ toàn diện tốt nhất từ chẩn đoán sớm, theo dõi, điều trị nội trú và điều dưỡng và phục hồi, mang lại sức khoẻ và tuổi thọ tốt hơn cho người dân. Trung tâm sẽ giúp giảm thời gian nằm viện và phục hồi nhanh hơn, và sẽ loại bỏ nhu cầu về các dịch vụ y tế tốn kém ở nước ngoài. Cùng với phòng bệnh, tầm soát bệnh sớm và điều trị bệnh, tổ hợp cũng sẽ đáp ứng loại hình Du lịch Nghỉ dưỡng, Du lịch khám chữa bệnh và Dưỡng lão.

“Các cơ sở y tế hiện đại tập trung vào các dịch vụ Tâm - Trí - Lực cho con người. Tổ hợp y tế không chỉ là nơi mang lại sự thoải mái về dịch vụ điều trị, chữa bệnh mà còn là điểm đến về chăm sóc sức khỏe nói chung”- bà Thái Hương chia sẻ.

Hiện tại, Tổ hợp y tế chăm sóc sức khỏe công nghệ cao của tập đoàn TH đã được đích thân Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao giấy chứng nhận đầu tư và cấp đất xây dựng bệnh viện với quy mô gần 40ha

Cũng tại hội nghị này, TP cũng đã giới thiệu danh mục 136 dự án đến các NĐT với tổng mức đầu tư dự kiến 1,1 triệu tỷ đồng; cùng các NĐT ký biên bản ghi nhớ với kinh phí dự kiến thực hiện 134,79 nghìn tỷ đồng tập trung vào những lĩnh vực công nghệ cao, năng lượng sạch, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế…

Những dự án này không chỉ tạo đà cho phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô mà quan trọng hơn cả, nó đã và đang trực tiếp, thiết thực giúp nâng cao cuộc sống của người dân, giảm áp lực của một đô thị lớn đang trong tiến trình hội nhập, từng bước định hình là trung tâm kinh tế, khởi nghiệp với môi trường cạnh tranh hấp dẫn của khu vực. Đó là niềm tin, hy vọng của người dân, NĐT và DN với những nỗ lực mà Hà Nội đã và đang làm hướng tới một TP thông minh, năng động trong mắt của NĐT trong nước và quốc tế.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.