Tài xế kể lại vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

“Một phụ xe đang lau kính, bất ngờ một phụ xe khác tri hô “ô tô, ô tô”, ngay lúc đó tôi nhìn về phía trước thì thấy xe tải, rồi một tiếng rầm lớn vang lên. Ngay sau đó, tôi không còn biết gì nữa”, tài xế Sơn kể lại.

Như infonet đã đưa tin vào khoảng 20h30' ngày 7/12, tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua km 201+600 thuộc địa phận xã Tô Hiệu, Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe khách mang BKS 37B – 015.44 và xe tải mang BKS 90T – 3575.

Tài xế kể lại vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - ảnh 1

Ảnh hiện trường vụ tai nạnkinh hoàng trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Vụ tai nạn xảy ra khiến anh Kiều Tuấn Anh (21 tuổi, ở Nam Đàn, Nghệ An) và Nguyễn Cảnh Quyền (32 tuổi, ở Thanh Chương, Nghệ An) tử vong tại chỗ, 17 hành khách khác bị thương. Lái xe khách Trần Đình Sơn (36 tuổi, ở Xuân Lâm, Nam Đàn, Nghệ An) bị thương được đưa vào Khoa cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức điều trị.

Được các bác sĩ điều trị thăm khám tận tình nhưng nhìn khuôn mặt lái xe Trần Đình Sơn vẫn chưa hết hoảng sợ. Dù những vết thương trên người đang hành hạ nhưng người đàn ông 36 tuổi này vẫn cố nén nỗi đau và kể: “Khoảng 20h ngày 7/12, xe khách của tôi chở khoảng 20 hành khách từ bến Mỹ Đình về Vinh, tỉnh Nghệ An. Trong quá trình lưu thông khi đến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, mặt kính phía trước bị sương phủ mờ, che khuất tầm nhìn.  Ngay lúc này, tôi nhờ hai phụ xe dùng giẻ lau mặt kính phía trước xe, đồng thời bật cần gạt làm sạch kính phía trước xe. Khi thấy kính xe chưa sạch, nên tôi lại nhờ hai lái phụ lấy giẻ lau kính thêm lần nữa”.

Tài xế kể lại vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - ảnh 2

“Một phụ xe đang lau kính, bất ngờ một phụ xe khác tri hô “ô tô, ô tô”, ngay lúc đó tôi nhìn về phía trước thì thấy xe tải, rồi một tiếng rầm lớn vang lên. Ngay sau đó, tôi không còn biết gì nữa. Đến khi tỉnh lại, tôi thấy mình đang nằm trong một chiếc thùng xe tải di chuyển vào bệnh viện”, anh Sơn kể lại

Về nguyên nhân dẫn đến tai nạn thảm khốc này, anh Sơn rơi nước mắt nói: “Chiếc xe tải dừng đỗ ở phía làn đường dành cho xe tải và xe khách trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, nhưng phía sau xe tải không có biển báo hiệu xe hỏng hay dừng đỗ. Chính vì vậy, khi tôi điều khiển xe của mình cách xe tải khoảng 1m mới phát hiện ra có xe tải ở phía trước. Khi xảy ra tai nạn, tôi điều khiển xe chạy với vận tốc trên 80km/1h”.

Bác sĩ Trần Cửu Long Giang, công tác tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: “Tối 8/12, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Sơn trong tình trạng bị gãy hở hai xương cẳng chân, huyết áp ổn định, trên mặt có nhiều vết xước. Ngay sau đó, các bác sĩ đã mổ cấp cứu, cắt lọc làm sạch vết thương cho bệnh nhân Sơn".

Theo bác sĩ Trần Cửu Long Giang, đến chiều 8/12, sức khỏe bệnh nhân Sơn đã tạm ổn định trở lại. Bệnh nhân  Sơn sẽ nằm tại bệnh viện điều trị từ 7-10 ngày sau đó các bác sĩ sẽ mổ vết thương ở chân cho bệnh nhân.

Tiến Dũng

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !